Kinh nghiệm tổ chức Sinh Nhật cho Bé tại Khu vui chơi an toàn

Ngày cập nhật:28/04/2020

Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều cha mẹ, bậc phụ huynh và các trường lớp học. Thế nhưng, liệu đây có phải là cách tổ chức sinh nhật cho bé tối ưu hay không? Cùng tham khảo bài viết sau để có kinh nghiệm tổ chức sinh nhật cho bé tại các khu vui chơi nhé!


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn đọc những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại các khu vui chơi nổi tiếng tại Việt Nam như tiNiWorld và KidZooona. 

1. Một số khu vui chơi được lựa chọn đặt tiệc sinh nhật cho bé nhiều nhất

Trong những địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé được quan tâm thì tiNiWorld và Kidzooona được lựa chọn nhiều nhất. Sau đây là giới thiệu sơ lược về các dịch vụ tổ chức cũng như chi phí tổ chức sinh nhật cho bé tại các khu vui chơi này.

1.1. Tổ chức sinh nhật cho bé ở tiNiWorld

Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi tiNiWorld

Bắt buộc có người lớn theo cùng: Dành cho bé dưới 12 tuổi, bé dưới 2 tuổi có Baby Box riêng.

a. Dịch vụ tổ chức

  • Nếu tổ chức sinh nhật ở tiNiWorld, các bé sẽ được tham gia vui chơi tại những không gian rộng lớn, hấp dẫn. 
  • Nếu có nhu cầu, cha mẹ cũng có thể thuê phòng tiệc riêng đã được trang trí theo chủ đề sẵn có.

Xem thêm: 3 Mẹo “kinh điển” trang trí sinh nhật tại nhà hàng đẹp, tiết kiệm

  • Thực đơn tổ chức sinh nhật tại tiNiWorld cho các con chủ yếu là các món ăn nhanh như gà rán, nước ngọt có ga, bắp rang và kem.

b. Lựa chọn các gói tổ chức sinh nhật

  • Các gói đặt tiệc sinh nhật tại tiniworld có giá từ 89.000 - 219.000đ/bé.
  • Tối thiểu 10 bé/tiệc.

Tóm lại: Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi tiNiWord cũng giống như cho con ra các quán ăn nhanh để tổ chức sinh nhật vậy. Vì các món ăn có trong thực đơn đều là những món ăn nhanh, các cha mẹ cần cân nhắc để bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho con. Có lẽ ưu điểm duy nhất là có khu vui chơi rộng lớn. Tuy nhiên, các con lại phải đủ lớn để tự mình tránh được các nguy hiểm trong quá trình chơi đùa.

1.2. Đặt tiệc sinh nhật cho bé ở KidZooona

Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi KidZooona

Bắt buộc có người lớn theo cùng: Dành cho bé dưới 12 tuổi, bé dưới 2 tuổi cần có người lớn trông.

a. Dịch vụ tổ chức

  • Đây là nơi tổ chức sinh nhật cho bé với đa dạng dịch vụ như khu vui chơi không giới hạn, trang trí tiệc, hát karaoke, MC và bánh kem sinh nhật.
  • Không bao gồm thực đơn ăn uống nào và thời hạn tổ chức chỉ diễn ra trong 90 phút.

b. Lựa chọn các gói tổ chức sinh nhật

  • Gói tăng giảm phụ thuộc vào số lượng bé, từ 100.000 - 230.000đ/bé.
  • Diễn ra tối đa 90 phút.
  • Tối thiểu 5 bé/tiệc.

Tóm lại: Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi KidZooona chỉ phù hợp với các bé lớn thích chơi đùa, chạy nhảy và hoạt động thể chất. Bị giới hạn về mặt thời gian, không có thực đơn ăn uống đa dạng nên bữa tiệc sinh nhật cho con cũng không được đầy đủ. Tốt hơn hết là nên tìm thêm một địa điểm khác để tổ chức sinh nhật cho bé được trọn vẹn hơn.

Xem thêm: 9 bước chuẩn bị sinh nhật để có một kế hoạch tổ chức hoàn hảo

2. Lưu ý khi tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi

Cần quan tâm đến sự an toàn, tự do và thuận tiện khi tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi

Có thể thấy, tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi sẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu bởi những nơi đó chủ yếu chỉ cung cấp không gian chơi đùa, chạy nhảy cho các con. Vì thế, nếu các con lớn từ 8 tuổi trở lên thì mới nên tổ chức cho các con tại khu vui chơi nếu các con thích. 

Ngoài ra, cần quan tâm đến các món ăn phục vụ tại khu vui chơi, xem có đủ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các con hay không. Cần kiểm tra xem có cần tự chuẩn bị bánh kẹo tổ chức sinh nhật cho các con không, vì không phải khu vui chơi nào cũng chuẩn bị bánh kem sinh nhật cho bé. 

Bên cạnh đó, cũng cần xem xét về số lượng khách mời bởi các dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi đều yêu cầu có số lượng trẻ em tối thiểu.

Không thể bỏ qua bánh kem, quà tặng và trang trí tiệc sinh nhật cho bé 

Tóm lại: Tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi cần quan tâm đến 3 yếu tố: Sự an toàn cho con (trong ăn uống, vui chơi), sự tươm tất và đầy đủ các yếu tố của một bữa tiệc sinh nhật (trang trí sinh nhật, bánh kem, quà tặng), sự tự do về thời gian cho các con và các khách mời, sự thuận tiện trong di chuyển, đi lại đến địa điểm tổ chức.

Và nếu bạn còn đang cân nhắc một địa điểm bổ sung giúp bữa tiệc sinh nhật của con thêm trọn vẹn, hoặc chưa biết nên tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu ngoài các khu vui chơi thì hãy xem ngay những gợi ý trong bài viết sau:

Xem thêm: Kinh nghiệm Tổ chức sinh nhật cho bé đầy đủ từ A-Z

Đồng thời, tham khảo những địa điểm nhà hàng tổ chức sinh nhật cho bé tốt nhất mà PasGo Team đã tổng hợp TẠI ĐÂY

Hy vọng thông qua những kinh nghiệm tổ chức sinh nhật cho bé tại khu vui chơi trên đây, các bậc cha mẹ, phụ huynh, thầy cô đã phần nào mường tượng ra một kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé an toàn, trọn vẹn và thuận tiện rồi phải không nào! Nếu bạn vẫn chưa biết phải đãi sinh nhật cho bé ở đâu, đừng quên truy cập vào Blog PasGo - Tiệc & Tổ chức tiệc để tham khảo các kinh nghiệm tổ chức tiệc cho bé nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 

Có thể bạn quan tâm:

  1. Top 100 món quà tặng sinh nhật được chọn nhiều nhất và Cách tặng
  2. Tổng hợp 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thêm nổi bật
  3. Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0