Khám phá buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành

Ngày cập nhật:13/05/2018

Với thực đơn buffet lẩu nướng đa dạng, chất lượng cùng không gian hiện đại, sang trọng và mức giá hợp lý, nhà hàng Quá Đã BBQ tuy mới thành lập không lâu nhưng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của tín đồ lẩu nướng Sài thành


Mục lục

Buffet lẩu nướng là loại hình ẩm thực khá quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Tuy vậy, tôi lại không mấy khi đi ăn buffet bởi có quá nhiều nhà hàng buffet trên đất Sài thành để lựa chọn. Nhưng khi được bạn bè tỉ tê về nhà hàng Quá Đã BBQ vừa ngon vừa chất lượng, thử một lần là nghiện và qua tìm hiểu thì đây là đứa con tinh thần của ông hoàng cải lương Kim Tử Long nên tôi thử đánh liều một phen và quả thật từ chất lượng món ăn đến không gian nhà hàng và chất lượng dịch vụ không làm tôi thất vọng.

Khám phá tiệc buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành 1

Quá Đã BBQ – Không gian hiện đại, ấm cúng

Nằm trên con đường ẩm thực Cao Thắng, nơi có khá nhiều nhà hàng nổi tiếng Sài thành, tôi và bạn bè vẫn có thể nhận ra Quá Đã BBQ ngay lập tức bởi biển hiệu cực bắt mắt, nổi bật.

Khám phá tiệc buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành 2

Bước vào nhà hàng, ánh đèn vàng dìu dịu nhẹ nhàng chiếu sáng khiến không gian trở nên ấm cúng, thân thiện. Nội thất gỗ kết hợp kim loại, điểm xuyết những nét trạm trổ đẹp mắt mang lại cảm giác sang trọng, lịch sự. Quán khá đông nhưng do cách sắp xếp bàn ghế, vật dụng, các khu quầy line hợp lý nên mang lại cảm giác gọn gàng, thoáng đãng và thoải mái.

Khám phá tiệc buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành 3

Bàn ghế đơn giản với thành cao mang lại không gian riêng tư thoải mái

Ngoài ra, nhà hàng còn sở hữu nhiều “view” đẹp phù hợp với nhu cầu check-in của nhiều bạn trẻ và đặc biệt là khu vực “hát cho nhau nghe” ngay cạnh quán để thực khách vừa có thể thưởng thức món ăn vừa có thể giao lưu âm nhạc.

Có thể bạn quan tâm

   • Quán Con Gà Trống Võ Văn Kiệt – Cuốn menu mang đậm phong cách người Khmer

   • Capella Gallery Hall - Đường 3/2 ẩm thực chay cao cấp và ấn tượng với hơn 60 món chay

   • Ốc Chị Em - Hồ Tùng Mậu, thực đơn các món ốc đa dạng và phong phú

Lật – gắp – cụng nạp đầy năng lượng với Quá Đã BBQ

Lựa chọn một bàn riêng có “view” khá đẹp, tôi và bạn bè bắt đầu thưởng thức bữa tiệc buffet mà theo lời bạn tôi là: “ ăn là đã liền”. Đầu tiên là khởi động vị giác bằng vài món nhẹ nhàng, thanh đạm. Ra tới quầy line, tôi dễ dàng tìm được món mình thích bởi các món ăn được bố trí, sắp xếp cực hợp lý, bắt mắt. Chọn cho mình món đậu hũ chiên chà bông trong 6 món khai vị độc đáo của nhà hàng, tôi vô cùng ngạc nhiên bởi đậu hũ kết hợp chà bông giòn ngon, thơm lừng lạ miệng cực hợp với salad chua ngọt kích thích vị giác.

Khám phá tiệc buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành 4

Khoai tây Bỉ nghiền mềm mịn, ngọt vị rau củ và thơm ngậy vị kem tươi

Phải công nhận là đồ ăn ở đây cực kì đa dạng từ những món bò cuộn nấm kim châm, vai bò, cổ bò được nhập khẩu từ Mỹ, New Zealand... đến các món ba chỉ heo đậm vị, cánh gà Kim Tử Long... Ấn tượng nhất là món ba chỉ bò Mỹ. Dù đã từng ăn món này ở nhiều nơi nhưng tôi chưa từng thấy nơi nào vừa miệng đến thế. Từng miếng thịt ba chỉ đỏ tươi bắt mắt được tẩm ướp kĩ lưỡng, cuốn tròn nhỏ xinh đặt trên đĩa. Thịt nướng lên không bị khô, dai như nhiều loại thịt bò khác mà mềm, ngọt tự nhiên. Thêm chút rau sống và nước chấm được pha chế đặc biệt là ngon bá cháy.

Khám phá tiệc buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành 5

Thịt bò cực ngon và chất lượng do được nhập khẩu từ Mỹ và New Zealand

Khám phá tiệc buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành 6

Có tới 4 loại nước chấm khác nhau cho bạn lựa chọn

Hải sản cũng là điểm nhấn khá ấn tượng trong bữa tiệc buffet tại Quá Đã BBQ. Tôm sú, mực lá, bạch tuộc, cá thu... tươi rói, nướng lên thơm lừng, ngon khó cưỡng. Bạn có thể lựa chọn một phần hải sản đầy đủ hoặc lấy riêng từng loại tùy thích.

Khám phá tiệc buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành 7

Dư vị biển khơi nồng nàn trong những món hải sản nướng thơm ngon

Đã ăn đồ nướng thì chẳng thể nào quên món lẩu được. Cứ nghĩ rằng buffet lẩu nướng mà món nướng đã ngon đến thế thì lẩu cũng bình thường thôi nhưng kết quả thật bất ngờ. Nước lẩu ngọt thanh, cay vừa đậm đà cực vừa miệng đi kèm thịt nhúng tươi ngon và các loại rau tươi xanh như nấm kim châm, nấm linh chi, nấm tuyết... và mì trứng dai thơm đã miệng. Qua nhân viên nhà hàng, tôi được biết nếu lựa chọn gọi món thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn lẩu hơn như: lẩu Thái, lẩu xí quách, lẩu cá thác lác, lá ếch Quá Đã...

Khám phá tiệc buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành 8

Nồi lẩu ấm nóng là cái kết trọn vẹn cho những buổi gặp mặt bạn bè, người thân

Khám phá tiệc buffet lẩu nướng cực chất trên đất Sài thành 9

Chè và bánh ngọt nhỏ xinh luôn có sẵn trên quầy đồ tráng miệng của nhà hàng
Lần đầu trải nghiệm buffet tại đây quả thực là quá đã, chắc chắn lần sau tôi sẽ quay lại để khám phá thêm nhiều món ngon khác. Còn bạn thì sao, đừng chần gì nữa mà hãy đến ngay Quá Đã BBQ để thưởng thức bữa tiệc buffet đặc sắc ngay nhé. Và đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi từ nhà hàng Quá Đã BBQ Cao Thắng nha!

>>> Xem thông tin ưu đãi mới nhất của nhà hàng Quá Đã BBQ tại đây!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0