Đến Buffet Sen Việt thưởng thức tiệc đẳng cấp trên cao

Ngày cập nhật:14/07/2016

Tại buffet Sen Việt, bạn sẽ được phục vụ 160 món ăn Á - Âu đặc sắc nhất. Thịt ngon đủ loại, hải sản tươi ngập quầy, thử mỗi thứ một tí cũng chẳng thể nào hết


Mục lục

Ăn tiệc cao cấp ở… trên mây tại Buffet Sen Việt

Nhà hàng buffet Sen Việt là một nơi chuyên phục vụ buffet cao cấp, nằm ở tầng 18 của khách sạn Sahul – khách sạn 4 sao ở số 684 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cũng chính nhờ vị trí khá độc đáo này, từ nhà hàng buffet Sen Việt bạn có thể chiêm ngưỡng một góc Hà Nội đẹp ảo diệu về đêm với những cảm xúc bâng khuâng khó tả. Một bên là hình ảnh cầu Vĩnh Tuy, cầu Long Biên sáng đèn lung linh tự như đôi long, phụng đang cùng nhau nhảy múa, đoạn sông Hồng lộng gió với một vài chiếc thuyền đang vội vã trở về cho kịp giờ cơm tối, những cồn cát chịu đựng từng đợt sóng vỗ như khiêu khích vẫn lặng im nằm một cách cam chịu…. Một bên là con đường hiện đại với dòng xe cộ tấp nập, đèn đường và đèn quảng cáo sáng choang trộn lẫn vào nhau khiến con người ta như bị lu mờ trong cái lối sống hiện đại xô bồ và vồn vã.

1 phút thang máy để leo lên tầng 18, thế là bạn đã được hòa mình vào trong không gian thanh bình và đẳng cấp ở Buffet Sen Việt, tránh xa sự ồn ã và chen chúc của nhịp sống Hà Nội về đêm. Không gian ở đây thoáng đãng, sang trọng nhưng không quá phô trương, mà nhấn mạnh vào sự hiện đại và tinh tế, khiến cho mỗi một bữa ăn của thực khách trở thành những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Tất nhiên, nếu chỉ có không gian sang trọng và view đẹp thì chưa thể xứng đáng với cái gọi là “đẳng cấp” mà nhà hàng Buffet Sen Việt vẫn được nhiều người công nhận. Nhà hàng nằm trong khách sạn 4 sao lẽ thường tình sẽ không thể như quán bình dân, vỉa hè… Ở đây, cứ là khách sẽ được phục vụ… hơn cả thượng đế. Sự chuyên nghiệp không chỉ nằm ở mấy câu “dạ”, “vâng”… mà ở cả tác phong nhanh nhẹn, đáp ứng nhu cầu của khách một cách chính xác và tận tâm mà mỗi nhân viên phục vụ ở nhà hàng Buffet Sen Việt đã được đào tạo rất bài bản trước khi được tiếp xúc với khách hàng.

Đến nhà hàng Buffet Sen Việt để thưởng thức tiệc buffet đẳng cấp với giá… không ai ngờ

Ở nhà hàng Buffet Sen Việt, bạn sẽ được phục vụ hơn 160 món Á – Âu đặc sắc nhất, hương vị thơm ngon và hình thức trình bày vô cùng bắt mắt, đến nỗi nhìn các quầy đồ ăn cứ nối tiếp nhau làm bạn cứ thẫn người vì băn khoăn không biết nên chọn món nào trước. Tuy nhìn “sang chảnh” vậy, nhưng không ai ngờ rằng một bữa tiệc buffet siêu hoành tráng và chất lượng thật sự thế kia lại được phục vụ chỉ với mức giá khoảng 250k/người. Thi thoảng, Buffet Sen Việt cũng có một số chương trình ưu đãi và tặng quà hấp dẫn nhằm tri ân các khách hàng đã ủng hộ thương hiệu này.

160 món ăn ở đây được chia làm 14 khu vực quầy ẩm thực, bao gồm:

- Quầy salad Á và Âu

- Quầy khai vị Nhật Bản

- Quầy khai vị tổng hợp Á và Âu

- Quầy súp – cháo Á và Âu

- Quầy món nóng Âu

- Quầy món nóng Thái Lan

- Quầy món nóng Trung Hoa

- Quầy món nóng Việt Nam

- Quầy nướng quốc tế

- Quầy chiên – quay quốc tế

- Quầy lẩu – hấp

- Quầy các món hầm, món ăn cho mùa lạnh

- Quầy món truyền thống

- Quầy đồ tráng miệng

Điều đặc biệt ở đây là mỗi một khu đồ ăn chính lại có thêm một quầy sốt phụ đi kèm, với nhiều loại sốt được sắp xếp ngay ngắn cho thực khách thoải mái lựa chọn. Chẳng hạn như, quầy salad thì có chục loại sốt đi kèm gồm: 5 loại sốt Việt, sốt dầu dấm, sốt chanh leo, sốt Thái và sốt Pesto. Hay như sốt món chiên thì có hạt tiêu, kem, ớt xanh/đỏ, me, nước chấm ốc, nước chấm hải sản…

Về chất lượng món ăn thì khỏi phải nói rồi! Còn về số lượng thì để cho các bạn dễ hình dung, mình xin lấy ví dụ về quầy món Việt với gần 30 món truyền thống nổi tiếng như: bún riêu cua/ốc, phở gà Hà Nội, bánh cuốn Thanh Trì với chả Quế, bánh đúc lạc tương bần, bún thang, bún Huế, nem cuốn tươi, phở cuốn bò, bánh gối/xèo/bột lọc/chuối/khoai…. Các quầy khác cũng tương tự như vậy, đa dạng với đủ món ngon đảm bảo khách ăn không hết.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0