Tận hưởng hương vị của biển tại nhà hàng Kim Dung

Ngày cập nhật:13/12/2016

Bạn là một người đam mê hải sản và muốn tìm kiếm một nhà hàng ngon để tận hưởng hương biển cùng bạn bè và người thân, thì nhà hàng Kim Dung Bình Dương sẽ là một lựa chọn lý tưởng.


Mục lục

Nếu một ngày bạn muốn thoát ra khỏi Sài Gòn ồn ào, chật chội, thì hãy tìm đến "vùng biển xanh" tại nhà hàng Kim Dung Bình Dương để tận hưởng những món hải sản tươi ngon được chế biến khéo léo khiến thực khách ăn một là nhớ mãi.

Những món ăn tươi ngon mời gọi thực khách

Với tiêu chí là nhà hàng hải sản, nhà hàng Kim Dung Bình Dương đưa thực khách lạc vào thiên đường ẩm thực với nào cá bống mú chưng tương, cua huỳnh đế hấp, tôm càng xanh nước hấp dừa, cá kèo kho tộ… Trong khi cá bống mú chưng tương hấp dẫn bởi thịt cá chắc ngọt, ngấm gia vị và dậy mùi của tương, thì cá kèo kho tộ lại quyến rũ với màu nâu vàng óng ánh, nước xốt thơm ngon vừa miệng đúng chất miền Tây Nam Bộ. Tôm càng xanh hấp nước dừa lại lấy lòng thực khách bởi nước dừa xiêm thơm ngọt thấm trong thịt tôm, khiến cho vị giác của bạn được thăng hoa.

Nhắc đến nhà hàng Kim Dung thì phải nhắc đến những con cua, ghẹ tươi ngon được chế biến khéo léo và kỳ công. Cua huỳnh đế thịt chắc, gạch thơm và béo được hấp ăn kèm muối tiêu xanh để vị ngon tự nhiên của cua được giữ lại trọn vẹn. Nếu muốn nhâm nhi một món ăn đậm đà hơn, bạn có thể chọn cho mình món cua xốt me ngon lành. Vị chua của me quyện cùng vị ngọt của thịt cua và hương thơm nồng kích thích vị giác của tỏi khiến ai cũng nghĩ đến là thèm.

Mấy ai nỡ chối từ những con cua ghẹ hấp dẫn như thế này

Có thể bạn quan tâm

   • Top 5 quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 10

   • Top 10 quán hải sản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1

Những món nướng của nhà hàng lại được nhớ đến bởi sự phong phú về thể loại và thơm ngon sau khi chế biến. Điều đặc biệt là thức ăn đều được nướng trên bếp than để bên ngoài vàng giòn mà bên trong chín tới và giữ được vị ngọt mềm tự nhiên. Đến khi thức ăn được bày biện, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi món ăn dậy mùi thơm đặc trưng, ngấm đều gia vị được ăn kèm nước chấm cay cay. Bởi thế, những câu chuyện rôm rả cứ tuôn trào theo dòng cảm xúc, vì còn gì hạnh phúc hơn khi nhâm nhi thức ăn ngon bên cạnh bạn hiền.

Sau khi đã phiêu lưu trong thiên đường hải sản, một nồi lẩu Kim Dung sẽ là dấu kết trọn vẹn cho bạn. Lẩu được chế biến theo công thức riêng của đầu bếp, là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản, rau củ cùng gia vị, làm nên một điểm nhấn đặc trưng của nhà hàng Kim Dung Bình Dương. Bạn khó có thể cưỡng lại được vị ngọt của tôm, cua hòa cùng nước dùng đậm đà, mang chút cay cay của ớt đỏ và dậy mùi hành thơm nức mũi. Dường như bạn không còn ở một nhà hàng trong đại lộ thành phố nữa mà đang ngồi trước biển cả mênh mông tận hưởng hương vị mặn mòi của đại dương.

Không gian thoáng đãng, mát mẻ là một điểm cộng cho quán

Không chỉ có những món ăn ngon níu chân thực khách mà không gian rộng rãi cũng là điểm cộng của nhà hàng Kim Dung Bình Dương. Khoảng sân vườn rộng rãi với những mái lá dân dã tái hiện lại không khí vùng quê thanh bình, yên ả mang đến cho thực khách cái tĩnh tại khi hòa mình với thiên nhiên.

Còn với những thực khách muốn có những trải nghiệm mới mẻ thì hãy chọn cho mình một chỗ ngồi trong hầm rượu cổ điển và sang trọng. Ấn tượng ngay từ khi đặt chân đến chính là lối đi nhỏ quanh co dẫn vào hầm, mang đến cho bạn cảm giác tò mò đầy thích thú. Đến khi đã vào phòng tiệc chính thì màu nâu nhạt của gỗ phối hợp cùng ánh đèn vàng dịu dàng mang đến một không gian ấm cúng và lãng mạn. Ở đây bạn cũng có thể thưởng thức những loại rượu vang nổi tiếng, khi thì cổ điển của vang Pháp, Ý, lúc trẻ trung của Mỹ hay ngây ngất hoang dã của Chilê.

Trong bộn bề cuộc sống, đôi khi hãy dành thời gian để thưởng ngoạn làn gió trong lành cùng bạn bè hay người thân bên những món ăn hải sản ngọt lành tại nhà hàng Kim Dung Bình Dương, để thấy hạnh phúc có lúc chỉ đơn giản thế thôi.

Địa chỉ cho bạn: 28 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thị xã Thủ Dầu Một, TP. Bình Dương.

>>> Xem thêm các ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Kim Dung Bình Dương

Minh Ngọc

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0