Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc

Ngày cập nhật:02/05/2018

Ssal Chicken Hoa Lan là nơi mang đến cho thực khách Sài Thành những bữa tiệc mang đậm dấu ấn Hàn Quốc với phong cách hoàn toàn mới lạ. Từng miếng gà giòn tan thơm thơm mùi ngũ vị như khiến bạn mê say, không thể chối từ.


Mục lục

Nhắc đến món gà rán thì không chỉ các bạn nhỏ mà ngay cả người lớn chúng ta cũng bị quyến rũ bởi hương vị béo ngậy, giòn giòn đầy hấp dẫn ấy. Nếu gán rán phong cách châu Âu mang đến vị ngọt ngon của gà tẩm ướp thì gà rán Hàn Quốc lại chú trọng thêm phần sốt chấm, sốt trộn nhiều hương vị. Sự hòa quyện giữa lớp vỏ giòn rụm, thịt gà mềm dai, các loại sốt cay ngọt đậm vị hòa với lớp phô mai béo thơm lừng tạo nên hương vị đặc trưng cho món gà xứ sở kim chi.

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 1

Gà rán giòn giòn càng ăn càng thích

Với phong cách chế biến món Gà rán đầy khác biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều những biến tấu đặc sắc như: Gà áo gạo, Gà áo gạo sốt gia vị/sốt nước tương/sốt banban/sốt tỏi mật ong, Gà coconut kangjeong, Đùi gà áo gạo, Cánh gà áo gạo,… Mỗi món ăn mang một hương vị riêng biệt, chứa đựng bao đam mê tâm huyết của người đầu bếp, cộng với các loại sốt được pha trộn theo công thức riêng khiến bạn không thể chối từ. Gà rán sốt nước tương là lựa chọn mới mẻ, độc đáo trong số những món gà Hàn Quốc. Khác với những món ăn cay nồng đặc trưng của đất nước xứ lạnh, món ăn này là khúc biến tấu đầy mê say, nhẹ nhàng. Gà sau khi chiên giòn được phủ lớp sốt đặc sánh hòa quyện với lớp thịt thơm mềm tự nhiên, làm dậy hương vị của món ăn.

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 2

Bạn sẽ không thể kìm lòng trước những hương vị lôi cuốn này

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 3
Nếu bạn yêu thích những món ăn đậm đà thì Gà rán áo gạo sốt gia vị là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Lớp áo gạo chiên vàng ruộm nóng hổi, bung tỏa hương thơm ngầy ngậy như đánh thức mọi giác quan của bạn để cùng hòa mình vào bữa ăn đầy cảm xúc. Để trung hòa với nước sốt cay nồng đặc trưng, thực khách có thể gọi thêm một phần salad ăn kèm.

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 4

Không những thơm ngon mà các món gà này còn có hình thức rất bắt mắt

Có thể bạn quan tâm

   • Ssal Chicken – Võ Văn Ngân đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

   • Ssal Chicken – Vinhomes Central Park ưu đãi lớn khi đặt bàn qua PasGo

   • Ssal Chicken – Sư Vạn Hạnh với rất nhiều ưu đãi bất ngờ đang chờ đón

Gà nướng đậm đà hương vị ngọt thơm thanh khiết

Nếu không thích quá nhiều dầu mỡ, bạn cũng có thể thưởng thức những món gà nướng đầy thơm ngon, ấn tượng nha. Thịt gà mềm ẩm, ngấm gia vị đậm đà, bên ngoài khô vừa độ, bên trong vẫn giữ được phần nước ngọt tự nhiên khiến thực khách vừa nghe đã “phát thèm”. Là Gà nướng truyền thống với phần gia vị hoàn hảo, nêm nếm rất vừa vặn; là Gà BBQ ngọt thơm với nước sốt nâu óng gọi mời; rồi Gà ngũ sắc không chỉ thơm ngon mà còn cực kì đẹp mắt; Đùi gà nướng, Cánh gà nướng cho bạn thỏa sức lựa chọn những phần thịt mà mình yêu thích,… vô cùng thú vị đó nghen!

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 6

Gà nướng lại cuốn hút thực khách bởi những nét rất riêng

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 7

Gia vị chuẩn mực được gia giảm rất phù hợp khẩu vị người Việt

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 8

Gà sốt phô mai béo ngậy đầy khác biệt

Nhắc đến cụm từ “gà Hàn Quốc”, những tín đồ sành ăn nhất định sẽ nghĩ ngay đến món gà sốt phô mai. Những viên gà không xương được tẩm ướp đậm đà, ăn kèm với lớp phô mai mozzarella mềm dai, béo ngậy đánh thức cả khứu giác lẫn vị giác. Là sự kết hợp rất tinh tế của cái giòn giòn gà rán và vị ngọt ngào gà nướng, món ăn này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Nào Gà không xương mô mai cay với những miếng nhỏ xinh, béo béo phảng phất vị ớt Hàn cay nồng; là Gà không xương phô mai cay sốt trứng muối với dư vị cực kì lạ lẫm, vừa đậm đà, vừa lôi cuốn đảm bảo thơm ngon mê mẩn.

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 9

Gà phô mai là sự kết hợp đầy sáng tạo và tinh tế

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 10

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, bên cạnh món gà rán trứ danh mà không nói đến các món ăn truyền thống thì quả là một thiếu sót lớn. Là Mì Tteok – bokki phô với phần phô mai nhuyễn mịn, phủ kín; là Cơm trộn đủ đầy dinh dưỡng nóng hổ; là Kimbab dẻo mềm đặc sắc,…Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món được chế biến từ xúc xích rất cầu kì, đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị tuyệt hảo. Để có thể thưởng thức trọn vẹn những món ăn đặc sắc ấy, bạn hãy đến ngay với nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan và đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 11

Hương vị truyền thống luôn có sức hút không thể chối từ

Nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan – Dư vị gà giòn Hàn Quốc 12

>>> Xem thêm thông tin nhà hàng Ssal Chicken Hoa Lan tại đây!

- An Nhiên -

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0