Hành trình khám phá ẩm thực đa quốc gia tại Moon BBQ

Ngày cập nhật:22/07/2016

Moon BBQ với nét ẩm thực đa dạng, phong phú từ khắp các nước Á Âu, Nhật, Việt,... sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị trong không gian hút mắt


Mục lục

Ẩm thực luôn là một đề tài bất tận mà bất kì ai có tình yêu đối với ẩm thực đều muốn khám phá. Mỗi một món ăn cũng đủ để nói lên những nét văn hóa, truyền thống,… của mỗi vùng miền. Chính vì vậy, khi thưởng thức một món ăn của bất kì nơi đâu, cũng chính là ta đang có thêm cơ hội tìm hiểu về những quốc gia đó.  

Moon BBQ – Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Con thuyền ẩm thực Moon BBQ sẽ đưa những du khách có tâm hồn ăn uống đi chu du, khám phá những hương vị mới lạ của nhiều quốc gia trên thế giới. Chẳng cần phải tốn nhiều công sức, tiền bạc, Moon BBQ sẽ cho bạn cảm nhận thực nhất về hương vị của đất nước, con người khắp năm châu.  

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 1

Quầy bar của Moon BBQ được mô phỏng như một con tàu

Đầu tiên, khi đến đây, chắc hẳn ai cũng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng, mới lạ mà vô cùng cuốn hút mang đậm phong cách châu Âu. Mỗi một góc của nhà hàng đều được bài trí tỉ mỉ, độc đáo mà vô cùng đẹp mắt. Những bộ bàn ghế được cách điệu mô phỏng theo những cỗ xe ngựa theo phong cách cổ xưa.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 2

Bàn ghế như những cỗ xe ngựa trong các câu chuyện cổ tích

Bạn sẽ bị “thích ngay từ cái nhìn đầu tiên “ khi nhìn thấy không gian của nhà hàng, và chắc chắn ai cũng sẽ bị chinh phục ngay “ từ cái nhìn đầu tiên khi ghé mắt xem thực đơn.

Hành trình khám phá ẩm thực của con tàu Moon BBQ

Tại cảng đầu tiên, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị quen thuộc của khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với nhiều món ăn đặc sắc như chả ốc nướng giấy bạc, canh ngao nấu chua,…. Có vẻ những món ăn Việt đã vô cùng quen thuộc nên Moon BBQ sẽ nhanh chóng đưa bạn khám phá những vùng đất mới.  

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 3

Món bánh xèo Nhật Bản

Đầu tiên, chuyến tàu khám phá ẩm thực của Moon BBQ sẽ đưa bạn đến thăm các nước châu Âu cổ kính qua các món salad đặc trưng của Pháp và Tây Ban Nha,… Sau khi đã được kích thích các tế bào vị giác cũng là lúc ta cùng ghé qua thăm đấu trường La Mã tại nước Ý. Đã đặt chân đến thành Rome thì chắc hẳn không một ai có thể bỏ qua món Pizza nóng hổi được chế biến ngay tại chỗ với đầy ắp nhân và phô mai. Các bạn cũng lưu ý nhé, vì mới bắt đầu cuộc hành trình, đừng vì món ngon mà ăn quá no, chúng ta còn phải khám phá thêm rất nhiều nơi khác nữa.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 4

Pizza Ý nóng hổi chế biến ngay tại quầy

Để khuấy động bầu không khí thêm cuồng nhiệt, hãy dành chút thời gian đến với xứ sở Samba. Tại đây, chắc chắn không thể bỏ qua được những miếng thịt heo muối, sườn heo hay món cánh gà,.. với hương vị tuyệt vời nhất. Nếu bạn nào thích những hương vị ngọt ngào, béo ngậy thì hãy thử một chút dứa nướng kiểu Brazil xem sao nhé.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 5

Món dứa nướng thơm lừng của xứ sở Samba

Tạm biệt những vũ điệu Samba đầy sôi động, chúng ta hãy cùng nhau ghé qua xứ sở hoa anh đào vừa nhẹ nhàng tinh tế. Tại đây, chắc hẳn không ai có thể bỏ qua món sashimi từ cá hồi Nauy hay cá ngừ đại dương thượng hạng. Thêm vào đó là những miếng sushi đầy hấp dẫn, mê hoặc thì sao có thể nỡ chối từ cho được.

Với những đầu bếp trứ danh đến từ vùng Nikkon của Nhật Bản, chắc hẳn các bạn sẽ phải dành thời gian nán lại đây khá lâu thì mới có thể tận hưởng hết hương vị của những món lẩu nướng đầy quyến rũ. Đầy đủ các loại thịt thà, hải sản cao cấp được hội tụ tại đây. Dưới bàn tay khéo léo và tinh hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, món nào món nấy đều được ướp đậm đà bởi loại sốt Teri truyền thống của Nhật.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 6

Sushi đặc sắc của xứ sở hoa anh đào

Để mang lại bữa ăn trọn vị nhất, các bạn cũng không thể nào mà bỏ qua các loại nước hoa quả thơm mát, nhiều loại bia tươi và một số loại rượu nhập khẩu hảo hạng với mức giá vô cùng phải chăng. Vừa thưởng thức hương vị ẩm thực khắp muôn nơi, lại nhấm nháp thêm những ngụm rượu đậm đà sóng sánh, thơm nồng vừa làm cho bữa ăn không bị ngấy lại tăng vị giác hoàn hảo nhất.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 7

Hải sản mới qua sơ chế nhưng đã cực kì kích thích vị giác

Với thực đơn hơn 200 món ăn hấp dẫn, trong một chuyến đi ngắn ngủi thì không thể nào khám phá hết được. Chắc chắn rằng, nếu bạn đã đến với Moon BBQ một lần thì sẽ muốn trở lại lần 2, lần 3 để khám phá cho bằng hết.

Nhà hàng Moon BBQ ảnh 8

Sự hấp dẫn không thể chối từ

Kết thúc một cuộc hành trình, ai cũng còn đọng lại bao nhiêu cảm xúc. Không phải đi quá xa, không mất quá nhiều tiền bạc, chỉ cần đến Moon BBQ ngay tại Hà Nội, bạn cũng đã có những bữa ăn tuyệt vời nhất từ khắp năm châu. Đừng bỏ lỡ chuyến tàu ẩm thực đầy thú vị này nhé, hãy khám phá ngay để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất!

>>> Xem thêm những món ăn đa dạng của nhiều quốc gia tại Moon BBQ nhé

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0