Khám phá thiên đường ẩm thực Thái siêu hay ho ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:02/05/2018

Với thực đơn các món ăn đậm chất Thái đặc sắc cùng với không gian trẻ trung, năng động và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tâm huyết, chuỗi nhà hàng Food House chắc chắc sẽ là địa điểm ẩm thực đầy lý thú đối với các tín đồ ẩm thực nói chung và các tín đồ ẩm thực Thái nói riêng


Mục lục

Từ lâu, cái tên Food House đã không còn lạ lẫm với dân sành ẩm thực Sài thành. Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực Thái Lan, hệ thống nhà hàng Food House tại TpHCM với 5 chi nhánh cùng sở hữu phong cách năng động, gần gũi và thực đơn rất đa dạng về các món ăn đường phố đậm đà, ngon tuyệt, hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi mọi đối tượng thực khách. Đến với Food House, thực khách có thể tìm thấy các món ăn đặc sắc nhất của nền văn hóa ẩm thực Thái Lan .

Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn 1

Thực đơn đa dạng với những món ăn đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng

Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn 2

Những hương vị Thái hảo hạng tại nhà hàng

Sở hữu không gian có sức chứa từ vừa cho đến lớn và cực lớn (từ 110 người cho đến 600 người) ở từng cơ sở, Food House là địa điểm hoàn hảo để tổ chức sinh nhật, tụ họp cùng gia đình và bạn bè, quây quần bên nhau thưởng thức các món ăn chuẩn vị Thái, hảo hạng, đậm đà hương vị tuyệt hảo. Menu của nhà hàng có thể kể đến các món ăn đặc sắc như xúc xích khổng lồ, Salad Lườn vịt, chân gà ngâm xả tắc, gỏi chân gà rút xương, khoai tây chiên, lẩu Thái Tomyum, lẩu Thái chua cay, lẩu nấm, sườn sốt Lava, … Tất cả đều được chế biến theo công thức riêng, biến tấu cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng, đặc sắc nhất của ẩm thực Thái.

Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn 3

Set Lẩu bò 9 tầng mây đình đám

Nổi bật nhất trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến buffet lẩu UFO trên đĩa bay khổng lồ. Đúng như tên gọi, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc "khổng lồ", với sự xuất hiện của vô số khay thịt bò nhập khẩu và rất nhiều loại đồ nhúng khác như sườn sụn, bao tử cá, gà cuộn, ngao, trứng, váng đậu, mỳ và rất nhiều loại rau. Thực sự là ngay khi các khay được bày "la liệt" khắp bàn, thì ngay cả fan cuồng thịt bò cũng phải choáng vì quá nhiều thịt và đồ nhúng tươi ngon cũng như sự hấp dẫn khó chối từ của món lẩu độc nhất này.

Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn 4

Thịt bò tươi ngon

Nước dùng lẩu Tomyum là một trong những loại nước lẩu được thực khách đánh giá cao nhất của hệ thống nhà hàng Food House nên ngon khỏi phải bàn, vị chua cay, đậm đà đặc trưng ngay từ nước lẩu đầu tiên đã chinh phục không biết bao thực khách khó tính tại Sài Gòn và Hà Nội. Nhiều thịt bò như thế mà khi ăn cùng nước lẩu không hề bị ngán tí nào nhé, ngược lại càng ăn càng ăn bạn sẽ càng bị cái hương vị ấy quyến rũ đấy. Vị thơm chua cay của dứa, xả, lá chanh, cà chua, nước cốt dừa hòa quyện nên nồi nước lẩu ngon ngọt tự nhiên từ các loại củ quả kết hợp cùng vị thanh đạm của nấm, rau và giòn giòn của váng đậu sẽ là hương vị hoàn hảo cho các tín đồ mê lẩu mà nhất là lẩu Thái.

Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn 5

Nước lẩu đậm vị, chua cay tự nhiên

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Sao Bắc Đẩu – Tân Sơn Nhất Hotel ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo 

   • Nhà Hàng 63 Cao Thắng đang có ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt bàn qua PasGo

   • Nhà hàng Núi Lửa – Trần Văn Giàu giảm giá đặc biệt khi đặt bàn qua PasGo 

Đặc biệt, nhắc đến Food House không thể không nhắc đến set Sườn khò sốt Lava đình đám với cách phục vụ độc đáo, sườn được bê ra khò tại bàn ở 800 độ C lạ mắt và vô cùng thú vị. Đặc biệt, mùi hương ngào ngạt quyên cùng sốt Lava nóng chảy thấm đẫm từng thớ thịt, ăn kèm với khoai tây chiên và ngô thì quả là hết ý. Hay vị giòn sựt sựt của chân gà, quyện với vị chua nhè nhẹ của tắc và vị the the đầu lưỡi của ớt, hòa với hương thơm từ lá chanh, tất cả tạo ra một mùi vị riêng biệt của món chân gà ngâm sả tắc không thể lẫn vào đâu được. Rồi đến Cánh gà sốt Tomyum với miếng gà rán vàng ruộm, phần da tẩm bột giòn rụm hoà trong sốt tomyum chua chua cay cay đậm chất Thái, thơm vị ớt chuông xanh đỏ.

Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn 6

Sườn khò sốt Lava độc đáo, thơm ngon khó cưỡng

Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn 7

Và nhiều món ăn đậm chất Thái khác mà bạn không nỡ bỏ qua đâu

Các nguyên liệu chế biến món ăn của nhà hàng từ thịt, rau,… đều được nhập từ những nhà phân phối uy tín sau đó được sơ chế, chế biến cẩn thận theo quy trình của hệ thống, để mang đến cho thực khách những sản phẩm tươi ngon nhất, an toàn nhất. Giữa tâm bão thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì Food House sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn vừa ngon lại đảm bảo vệ sinh, chất lượng của bạn.

Không gian trẻ trung, hiện đại

Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn 8

Cùng với những món ăn ngon, không gian nhà hàng được thiết kế khá đơn giản nhưng không sơ sài, trống vắng mà ngược lại với gam màu trầm chủ đạo cùng ánh đèn vàng đã tạo nên một không gian trẻ trung và ấm cúng. Bước vào Food House, cảm nhận đầu tiên của thực khách chắn chắn sẽ thấy không gian nơi đây như một bản nhạc dịu nhẹ mang đến một cảm giác đầy thư thái và dễ chịu.

Khám phá thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn 9

Một điểm điểm cộng nữa của Food House chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ngay thiên đường ẩm thực Thái mới toanh tại Sài Gòn này để khám phá những món ăn đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng ngay thôi nhỉ? Và, đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để có được vị trí ngồi đẹp và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn đặc biệt là cho buffet lẩu UFO và set lẩu 9 tầng mây nha.

>>> Xem thông tin ưu đãi mới nhất của chuỗi nhà hàng Food House TpHCM TẠI ĐÂY.

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0