Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao

Ngày cập nhật:02/05/2018

Nằm trong khuôn viên khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, đến với nhà hàng Sao Bắc Đẩu thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn mang phong cách ẩm thực Á Âu vô cùng phong phú. Bên cạnh đó không gian sang trọng, lịch lãm cũng là một điểm khiến nhà hàng được thực khách yêu mến.


Mục lục

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao1

Buffet là một loại hình ẩm thực đã có từ các thế kỷ trước, đó là nét đẹp của nền văn hoá phương Tây và đã du nhập vào đất nước Việt Nam khi ngành du lịch bắt đầu mở cửa. Ngày nay hình thức này được phục vụ rộng rãi thường xuyên ở hầu hết các nhà hàng, khách sạn trong cả nước. Kế thừa và phát phát huy nét đẹp ấy, ngay tại khách sạn Tân Sơn Nhất với dịch vụ ẩm thực – buffet – hải sản của nhà hàng Sao Bắc Đẩu từ lâu đã trở thành thương hiệu ẩm thực có uy tính, ngày càng phát triển mạnh và vẫn luôn khẳng định vị thế trên thị trường.

Thực đơn món ăn Á – Âu đa dạng, đặc sắc

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao2

Thực đơn là sự pha trộn, quyện hòa giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây

Phong cách ẩm thực của Sao Bắc Đẩu tại khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao là sự hội tụ duyên dáng các hồn ẩm thực của hai nền văn hoá khác nhau. Đó là những hương vị đặc trưng, độc đáo của các món ăn Á, Âu kết hợp với phong cách ăn “tự chọn” kiểu phương Tây tạo nên nét đặc trưng rất riêng. Thực khách có thể tự do lựa chọn và thưởng thức thỏa thuê những món ăn ngon theo sở thích và khẩu vị của riêng mình.

Với thực đơn các món ăn mang đậm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam , Sao Bắc Đẩu mang đến cho thực khách cơ hội được tìm lại những hương vị quen thuộc, gần gũi. Tuy vậy, với cách chế biến mới mẻ, bạn cũng sẽ không khỏi bất ngờ với những món ăn vừa quen, vừa lạ. Bên cạnh đó, trong thực đơn của nhà hàng cũng có rất nhiều món ăn Á – Âu khác với hương vị hấp dẫn chẳng kém gì các món ăn Việt, đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách.

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao3

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao4

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao5

Thỏa sức lựa chọn những món ăn yêu thích

Tại đây. các món ăn được chia thành từng nhóm cho thực khách dễ dàng lựa chọn như: nhóm salad; nhóm súp, cháo; nhóm sushi; nhóm biểu diễn; nhóm cavin; nhóm quay; nhóm nướng hải sản, thịt; nhóm bánh mì; nhóm tráng miệng. Đặc biệt là thực đơn sẽ được nhà hàng thay đổi luân phiên trong tuần để luôn mang lại nhiều món mới hấp dẫn, không gây cảm giác nhàm chán cho thực khách.

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao6

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao7

Mỗi món một hương vị độc đáo

Hấp dẫn nhất phải kể đến các món nướng được chế biến từ hải sản và thịt tươi ngon như: Tôm càng nướng, Tôm sú nướng, Hàu nướng mỡ hành, Cá thu Nhật nướng, Cá trứng Nhật nướng, Sò lông nướng mỡ hành, Ba rọi bò Mỹ nướng, Ba chỉ heo nướng, Vây cá hồi nướng, Ức gà nướng tiêu đen, Lưỡi heo nướng BBQ, Chân gà nướng muối ớt,... Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp cùng công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại nhà hàng Sao Bắc Đẩu hứa hẹn sẽ chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao8

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao9

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao10

Mỗi món đều có khả năng gây ghiền cho thực khách khi lần đầu nếm thử

Bên cạnh đó còn có các món ăn ngon miệng không kém phần hấp dẫn khác như: Thăn bò đúc lò, xá xíu quay, ốc lát sốt tứ xuyên, mực sữa sốt sampa, nghêu hấp chua cay, bò xào laghim, gà hấp xì dầu, đùi gà quay, cơm chiên Malaysia, bánh khọt,… tráng miệng còn có tháp socola, bánh Âu, kem tươi, chè các loại,.. góp phần làm cho bữa ăn thêm hoành tráng.

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao11

Thực đơn món tráng miệng đa dạng, phong phú

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao12

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao13

Bắt mắt từ hình thức, quyến rũ từ hương vị

Các món ăn tại nhà hàng Sao Bắc Đẩu được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, nhiều kinh nghiệm, không chỉ cho hương vị đặc sắc mà còn được trình bày rất bắt mắt, thực khách chắc chắn sẽ hài lòng từ hình thức đến hương vị.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ Phở Ông Khải – Nguyễn Đức Cảnh khi đặt bàn qua PasGo

   • Lẩu Dê Đồng Hương 10 – Nguyễn Đình Chiểu đang có ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

   • Ria Sangria & Tapas – Hai Bà Trưng ưu đãi lớn khi đặt bàn qua PasGo

Không gian sang trọng, lịch lãm đầy cuốn hút

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao14

Khách sạn 5 sao - Tân Sơn Nhất Nằm trên trục đường chính từ sân bay hướng về trung tâm thành phố, nổi bật với kiến trúc sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn đã trở thành nơi lưu trú, nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách có dịp đến tham quan, du lịch, công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhà hàng Sao Bắc Đẩu là một trong 4 nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực không thể quên.

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao15

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao16

Nằm trong khuôn viên khách sạn 5 sao đẳng cấp nên không gian cũng vô cùng sang trọng

Nhà hàng Sao Bắc Đẩu có sức chứa khoảng 200 khách, chuyên phục vụ ăn uống, yến tiệc và sự kiện. Với thiế kế và nội thất bên trong nhà hàng Sao Bắc Đẩu không quá cầu kì mà đơn giản, hướng tới sự lịch lãm, sang trọng. Đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các thực khách nước ngoài khám phá văn hóa ẩm thực Việt mà còn là địa chỉ lý tưởng để bạn trải nghiệm những bữa ăn sang trọng, ấm cúng cùng người thân, bạn bè.

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao17

Mỗi góc của nhà hàng đều đẹp đến lặng người

Thưởng thức bữa tiệc buffet Á - Âu tại khách sạn 5 sao18

Nơi lý tưởng để trải nghiệm những bữa ăn sang trọng cùng người than, bạn bè

Đến với Sao Bắc Đẩu đừng quên đặt bàn online qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận thêm nhiều ưu đãi của nhà hàng nha!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0