Top 10 nhà hàng buffet nướng BBQ ngon, rẻ, giá khoảng 200k/người ở Tp.Hcm

Ngày cập nhật:08/03/2024

Dưới đây là 10 nhà hàng buffet nướng hấp dẫn ở Tp.Hcm với các món nướng kiểu Hàn, Nhật thơm ngon đúng điệu, nguyên liệu sạch, đảm bảo và giá cả phải chăng. Xem ngay nha!


Mục lục

Ngồi lai rai bên bếp than hồng tí tách, ăn những miếng thịt thơm ngon, tươi rói luôn là sự lựa chọn cho những buổi tụ họp bàn bè, gia đình quây quần. Vậy nhà hàng nướng BBQ nào ngon, rẻ, chất lượng tại Tp.Hcm? Dưới đây là danh sách địa chỉ nhà hàng nướng được nhiều người yêu thích mà PasGo tổng hợp được, mời bạn tham khảo nghen!

1. Nướng No.1 – 158 Thành Thái, phường 12, quận 10

Hãy đến ngay với Nướng No.1 để chu du một vòng ẩm thực thế giới từ các món ăn Á - Âu, thưởng thức đủ các hương vị thơm ngon hấp dẫn của thịt hảo hạng, hải sản tươi sống nướng và những nồi lẩu nghi ngút khói mời gọi!

Khoảng giá: 150.000 - 220.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet nướng BBQ ngon rẻ ở Sài Gòn ảnh 2

Bữa đại tiệc thịnh soạn tại nhà hàng Sườn No.1

>> Xem thêm: Chương trình ưu đãi cực hấp dẫn của sườn No.1

2. Nhà hàng Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1

Nhà hàng mang đến hương vị buffet nướng hấp dẫn từ Nhật Bản. Buffet BBQ ngon tuyệt cùng nước sốt Tare đặc biệt khiến các món nướng trở nên đặc biệt. Nguyên liệu ở đây đa dạng phong phú, được tuyển chọn kỹ lưỡng, chú trọng trong tất cả các khâu chế biến.

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet nướng BBQ ngon rẻ ở Sài Gòn ảnh 3

Thịt bò được thái đủ độ dày tạo nên độ ướt của miếng bò

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng tại đây.

3. Chen Buffet - 46 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú

Là nhà hàng buffet nướng ngon rẻ tại Tp.Hcm, Chen Buffet được biết đến với bữa tiệc buffet lẩu nướng 30 món phong phú, đa dạng. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức đủ món ngon như: tôm càng xanh nướng, hàu nướng, bò cuộn nấm, sườn nướng, lẩu nấm,... với giá cả cực rẻ!

Khoảng giá: chỉ từ 99.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet nướng BBQ ngon rẻ ở Sài Gòn ảnh 5

Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp đậm đà

4. Hell Bull BBQ & Beer - 41 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2 

Đến Hell Bull BBQ & Beer bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn vô cùng phong phú, chất lượng với đủ các món, không chỉ có nướng BBQ từ thịt heo, bò, gà cho đến hải sản tươi sống mà còn có cả lẩu Thái thơm ngon hấp dẫn với giá thành rẻ. Nơi đây thích hợp cho những buổi họp nhóm, liên hoan hay gia đình quây quần...

Khoảng giá: 100.000 - 150.000 vnđ/người

Quầy line đồ ăn phong phú cho bạn tha hồ mà lựa chọn

>> Xem thêm chi tiết ưu đãi mới nhất của nhà hàng tại đây.

5. U.BBQ Buffet - 178 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Với loại hình buffet nướng lẩu quầy line đa dạng món ăn, U.BBQ Buffet mang đế cho bạn một sự trải nghiệm vô cùng hài lòng. Thực đơn buffet hấp dẫn với các món nướng nào là thịt heo, bò, gà, nào là bạch tuộc, ngao, tôm... cho đến các món lẩu thơm ngon như lẩu Thái, lẩu hải sản... Con chần chừ gì nữa, đến ngay U.BBQ Buffet để thưởng thức các món ngon ngay thôi!

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

>> Đặt bàn và nhận ưu đãi U.BBQ Buffet nào!

6. Chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer - Thay đổi vị giá với nướng và beer

Chuỗi Sườn Cây Nướng & Beer là một trong những mô hình nướng và beer đầu tiên tại Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon, đặc biệt cùng những ly bia Tiệp hảo hạng, cùng bạn bè, người thân, nâng ly bên bếp than hồng tí tách, trò chuyên vui vẻ thì còn gì bằng!

Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người

Nhà hàng lúc nào cũng đông khách và thu hút được mọi lựa tuổi tới đây

>> Xem thêm thông tin chi tiết các cơ sở tại đây.

7. Buzza BBQ - 51-53 Nguyễn Thị Thập, tầng 3-4, phường Tân Hưng, quận 7

Dù mới ra đời năm 2016 nhưng Buzza BBQ luôn lấy được sự tin tưởng của nhiều thực khách bởi món nướng ngon, chất lượng, chuẩn vị Hàn Quốc mà giá thành lại phải chăng. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm với cách ăn đồ nướng độc đáo trên bếp than cùng 2 khay đựng trứng và phô mai xung quanh khiến món nướng thêm phong phú và đặc biệt.

Khoảng giá: Khoảng giá: 120.000 - 180.000 vnđ/người

Những miếng thịt hồng đỏ tươi rói, nhìn thôi đã muốn ăn rồi

>> Xem thêm hình ảnh không gian và món ăn nhà hàng tại đây.

8. Chuỗi Bangkok BBQ - Khám phá bữa tiệc lẩu nướng BBQ Thái Lan

Nướng theo phong cách Nhật, Hàn đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, hãy đổi gió nướng kiểu Thái tại Bangkok BBQ nào. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng mang phong cách xứ Chùa Vàng cùng nồi lẩu Thái thơm ngon, hấp dẫn.

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

>> Click xem thêm chi tiết các cơ sở Bangkok BBQ.

9. Chuỗi Quán Nướng Yaki - Chẳng dừng nướng

Với khẩu hiệu "Chẳng dừng nướng" của Quán Nướng Yaki thể hiện món nướng nơi đây thơm ngon, hấp dẫn đã ăn rồi là không thể ngừng được. Đúng vậy, thực khách mỗi khi tới nhà hàng đều chia sẻ về hương vị món ăn chất lượng, cuốn hút làm họ ăn mãi mà không thấy chán.

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

Thịt nướng được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của nhà hàng khiến thực khách vô cùng thích thú

>> Xem thêm thông tin các cơ sở của Quán Nướng Yaki tại đây.

10. Kanpai - 34 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình

Để thưởng thức những miếng thịt nướng trên bếp than hồng tí tách ngon thì phải nói đến văn hóa nướng của người Nhật, đồ nướng của đất nước này đa phần đều nướng bằng bếp than. Nếu bạn đang muốn tìm nhà hàng buffet nướng chuẩn xứ sở Hoa Anh Đào thì hãy đến Kanpai, bạn sẽ được thưởng thức những loại thịt tương ngon, hảo hạng nhất.

Thịt tẩm ướp không nhiều nhằm giữ nguyên vị ngon ngọt của thực phẩm

Với danh sách 10 nhà hàng buffet nướng BBQ trên sẽ giúp bạn không còn "đau đầu" trong việc lựa chọn địa điểm ăn uống rồi, chỉ cần bỏ túi gợi ý của PasGo là bạn có thể thưởng thức được món nướng ngon, chất lượng mà giá cả cực phải chăng. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nha! Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ và ý nghĩa bên bạn bè, người thân!

Ngọc Anh - PasGo.vn tổng hợp

---------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0