4G’s Texas – Thiên đường ẩm thực thỏa mãn mọi giác quan

Ngày cập nhật:08/12/2016

4G’s Texas là sự kết hợp thú vị và độc đáo của tiệm bánh – nhà hàng – café, là nơi mang đến cho thực khách những chiếc bánh Mỹ hảo hạng cùng các món ăn Âu ngon miệng, đẹp mắt.


Mục lục

Nổi tiếng là “thiên đường bánh ngọt”, ngay từ khi vào cửa của 4G’s Texas, một dãy dài các “cô nàng bánh xinh đẹp” đầy đủ hương vị, màu sắc đã xếp hàng niềm nở đón khách. Nào là cô gái Croissant nâu giòn nóng bỏng gợi cảm đậm chất Mỹ, cho đến cô gái bánh Custard sành điệu với lớp vỏ vàng óng đầy mê hoặc, nhưng lại mềm mại, béo ngậy ngọt ngào bên trong, tất cả đều mang đến cảm giác thích thú đầy thỏa mãn khi thưởng thức.

Ai nỡ chối từ những “nàng bánh” dịu ngọt thế này

Càng đi dọc theo hành lang, càng bị vẻ đẹp đầy đam mê của các nàng bánh. Ai nỡ chối từ vẻ đen giòn bóng bảy của chocolate, hay vẻ tươi tắn đầy sức sống của cupcake. Tiramisu lại như tan khi mới chạm môi, như nụ hôn dịu êm của giọt nắng nhẹ nhàng. Từng chiếc bánh đều được nâng niu, đong đếm, để không chỉ thơm ngon tròn vị mà còn đảm bảo nguyên liệu sạch và an toàn. Hơn nữa, bánh của 4G’s Texas không hề mang đến cảm giác ngấy bởi đầu bếp đã cân đối để có vị ngọt nhẹ, không quá béo, giúp cho khách hàng có thể ăn hoài không ngán.

Vị ngọt thanh làm cho bánh của 4G’s Texas sẽ không bị ngấy

Không chỉ có những loại bánh thơm ngon, 4G’s Texas còn là nơi để bạn trải nghiệm ẩm thực mang phong cách Mỹ được thể hiện qua những món ăn vô cùng đặc trưng nhưng vẫn được biến tấu khéo léo để phù hợp khẩu vị thực khách Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất Sài Gòn

   • Buffet lẩu nướng Nhật ngon tuyệt ở Sài Gòn

Du nhập từ Mỹ về Việt Nam, món tôm hùm đất Crawfish của 4G’s Texas là một điểm nhấn độc đáo và thú vị. Tôm hùm đất có mình nhỏ bằng hai ngón tay nhưng lại nổi bật với chiếc càng lớn, lớp vỏ ngoài đỏ au tươi rói đầy mời gọi. Tôm hùm đất Crawfish nổi tiếng cũng bởi độ chắc của từng miếng thịt, nhưng lại bùi bùi, mềm ngọt tan trong miệng khi mới nhấm nháp miếng đầu tiên. Ăn tôm hùm đất đúng điệu là không phải ăn với thìa dĩa, mà tự tay bóc lớp vỏ mềm bên ngoài rồi khám phá thịt tôm ngọt bên trong. Thêm vào đó, ở 4G’s Texas bạn còn được nếm trọn vẹn mùi vị quyến rũ của nước xốt sệt được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và Mexico, rưới lên lớp vỏ tôm khiến cho món ăn là tổng hòa của cả chua cay, mặn ngọt. Nguyên liệu ăn kèm như bắp ngô Mỹ, xúc xích, khoai tây càng tăng thêm hương vị của món ăn thượng hạng này.

Tôm hùm đất tươi ngon với lớp sốt đậm đà

Pizza không còn xa lạ nhưng pizza giấu nhân thì lại là sự biến tấu độc đáo của món ăn đến từ Ý mà 4G’s Texas muốn chiêu đãi khách hàng của mình. Với các cô nàng thì pizza giấu nhân không chỉ quyến rũ bởi hương vị mà còn bắt mắt với hình dáng đáng yêu, xinh xắn, có thể là hình trái tim, chú vịt hay tròn truyền thống. Nét đặc biệt của chiếc bánh thú vị này đến từ việc chúng chứa nhiều phô mai gấp bốn lần các loại bánh pizza thường. Tuy nhiên, nhà hàng cũng rất tinh tế trong việc gia giảm nguyên liệu. Nước xốt đậm đà sẽ chỉ thuần là các loại rau củ để trung hòa cùng độ béo ngậy của phô mai, tuy nhiên thành phần chủ đạo của pizza vẫn là hải sản hoặc thịt ngon ngọt để chiếc bánh được tròn đầy hoàn hảo.

Pizza giấu nhân béo ngậy, ngọt bùi níu chân bao thực khách

Ngoài ra, các món độc đáo khác như steak xốt nấm, cánh gà chiên giòn rụm, gà đút lò phô mai thơm phức… cũng rất biết cách níu chân thực khách bởi hương thơm quyến rũ và vị ngon ngọt đặc biệt. Dù vậy, vẫn có những món ăn Việt để bạn khám phá như gỏi ngó sen chua cay, gỏi cuốn, chả giò, lươn xào lăn, sao cho khách hàng dù khẩu vị gì cũng thấy mình được chiều chuộng.

4G’s Texas – nơi lý tưởng cho các cuộc hội ngộ

Quả thật, 4G’s Texas là một bức tranh ẩm thực thú vị đầy sắc màu mà khách hàng nào cũng được thỏa mãn các giác quan. Ngồi trong không gian được thiết kế hiện đại, khang trang, đơn giản nhưng lịch sự, thưởng thức dù là món mặn hay món ngọt, đều mang đến cho bạn cảm giác yên tĩnh, thư thái, không xô bồ.

Thông tin liên hệ: Nhà hàng 4Gs Texas - Số 110 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng 4G's Texas

Minh Ngọc

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0