Phủi - quán nhậu độc - rẻ - ngon “khét tiếng" Hà thành

Ngày cập nhật:01/08/2016

Cuối ngày, sau 8 đến 10 tiếng làm việc đã khiến bạn căng cả não và muốn tìm một nơi để cùng bạn bè thân hay những người đồng nghiệp vui tính, trước tiên là lấp đầy dạ dày bằng vài món ngon, và thêm vào đó là không gian thoáng đãng.


Mục lục

Nơi bạn được quên hết đi mọi công việc, dự án mà chỉ có những câu chuyện đời thường vui vẻ. Nơi bạn khám phá lại chính mình và cả những điều bất ngờ thú vị về bạn bè, đồng nghiệp ngoài công việc.

Và hơn hết là nhậu tẹt ga mà không lo cháy túi. Xin mời bạn lên Phủi.

Phủi quán nhậu độc rẻ ngon khét tiếng hà thành 1

Muốn độc – lạ - rẻ - ngon giữa Hà Thành, mời tới Phủi

Với nhiều dân văn phòng mê nhậu bởi đã đến đây 1 lần, khó mà không đến lần 2. Và nếu muốn chắc chắn có một chỗ ngồi vào buổi tối, bạn không thể không đặt trước.

Ngay cái tên Phủi đã gợi lên không gian độc đáo, ấn tượng của nơi đây. Nếu bạn đến với Phủi Trần Hưng Đạo lần đầu sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi trong ngõ nhỏ lại có một quán rộng đến vậy- giống như khám phá ra cả một kho tàng.

Phủi quán nhậu độc rẻ ngon khét tiếng hà thành 2

Phủi quán Trần Hưng Đạo- bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi trong ngõ nhỏ lại quán nhậu lớn đến thế

Mới 7 giờ mà quán đã hầu như kín chỗ. Bạn sẽ bắt gặp từ sinh viên, tới dân văn phòng, thi thoảng còn bắt gặp cả gia đình, hay những cặp đôi nổi tiếng.

Phủi quán nhậu độc rẻ ngon khét tiếng hà thành 3

Tới Phủi quán Trần Hưng Đạo, thi thoảng bạn còn có thể bắt gặp vài nhân vật nổi tiếng

Phủi quán nhậu độc rẻ ngon khét tiếng hà thành 4

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng là khách quen của quán

Với diện tích lên đến 700m2 cùng chỗ để xe rộng rãi, đội ngũ trông xe chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm mà “nhậu tới bến”. Nhìn bề ngoài quán không có gì quá nổi bật so với những quán nhậu đường phố trẻ trung khác, nhưng điều đó không phản ánh được hết không khí thật của nơi này. Thực tế, khi bạn chứng kiến những nhân viên đeo tạp dề có dòng chứ “ăn là phải ngon” nổi bật đi lại nườm nượp như mắc cửi phục vụ niềm nở, tiếng khách cười nói rộn ràng như lễ hội cùng những món ngon đầy mời gọi, hương rượu thơm êm êm, nồng nàn cùng nồi lẩu bắt đầu sôi sục trên bếp, bạn sẽ thấy mình dường như chưa uống đã say, bị cuốn vào chính cái không khí sôi nổi, rạo rực sức sống xung quanh.

Phủi quán nhậu độc rẻ ngon khét tiếng hà thành 5

Không gian buổi tối nơi đây luôn đông như hội chợ đã đủ chứng tỏ sức hút lớn của Phủi với khách Hà Thành

Ngó qua Menu Phủi, toàn những món quen mà lại có gì đó lạ lạ: bạch tuộc chảo, chân gà quái thú, chân giò bà già, đùi gà chọi xào xả ớt, ếch xào kiểu Thái, đuôi heo chiên giòn… Không chỉ có tên gọi khiến khách tò mò. Thực tế, mỗi món ăn đều đã được được người chủ quán và đầu bếp chuyên món nhậu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu kỹ lưỡng cả về hương vị phù hợp và chất lượng luôn đảm bảo. Như thể chúng vốn sinh ra là để làm chiều lòng những thực khách khó tính sành ăn nhất Hà thành vậy.

Phủi quán nhậu độc rẻ ngon khét tiếng hà thành 7

Chân gà quái thú giòn giòn, ngọt thịt lẫn với vị xả ớt cay cay, sần sật ngon khét tiếng – 60k/ đĩa

Phủi quán nhậu độc rẻ ngon khét tiếng hà thành 8

Bạch tuộc nướng – 70k/đĩa

Một suất bò đá 180k cho ba người ăn, hay suất cơm bò nướng phủi với món cơm tím khá lạ mắt, gà nướng lá xếp, gỏi bò tai heo, dạ dày quế chiên hay chân gà sả ớt… cũng đều là những món khó lòng bỏ qua.

Nếu muốn lai rai tới khuya hơn, đã có lẩu Phủi sẵn sàng phục vụ. Lẩu cua cà mau, Lẩu hải sản, Lẩu ếch với hương vị đặc trưng đồng quê sẽ khiến buổi tối của bạn được tiếp thêm năng lượng sôi nổi để cùng bạn bè tận hưởng cuộc vui tới cuối.

Phủi quán nhậu độc rẻ ngon khét tiếng hà thành 9

Lẩu Phủi với hương vị đặc trưng sẽ khiến buổi tối của bạn được tiếp thêm năng lượng sôi nổi để tận hưởng cuộc vui đến cuối

Điểm thu hút nhất của Phủi đối với khách có lẽ chính là mức giá hạt dẻ: chỉ từ 130.000 – 150.000 VNĐ/người là đã có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp tận hưởng những món nướng – nhậu – lẩu ngon ưa thích. 

>> Vào link để xem ưu đãi mới nhất của từng chi nhánh Phủi

CN1: Số 74 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

CN2: 51A Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm

Review: Maxo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0