Cham Charm – Tiệc buffet hải sản trong lâu đài xa hoa

Ngày cập nhật:18/10/2016

Trong ánh chiều tà, nhà hàng Cham Charm, nay đã đổi tên là Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery như một lâu đài trắng với nét kiến trúc xa hoa lộng lẫy nằm kiêu kì bên bờ hồ Bán Nguyệt.


Mục lục

Tòa lâu đài xa hoa mang kiến trúc Champa

Có vị trí đắc địa bên cạnh hồ bán nguyệt quận 7, một trong những địa điểm đẹp nhất ở Sài Gòn, Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery từ lâu đã trở nên nổi tiếng như là một nhà hàng xa hoa bậc nhất ở thành phố này. Có kiến trúc Champa cổ mang nét uy nghi, lộng lẫy, Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery giống như một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ mà bạn có thể ngắm nhìn hoài không chán. Tuy có chức năng là nhà hàng nhưng với nhiều người đã đến đây, Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery không khác gì một bảo tàng thu nhỏ lưu trữ tinh hoa văn hóa Champa.

Có vị trí đắc địa bên hồ bán nguyệt nên từ lâu Cham Charm đã trở nên quá nổi tiếng với người Sài Gòn.

Trong ánh chiều tà, lâu đài càng trở nên huyền ảo.

Đó còn là vị trí tuyệt đẹp để ngắm toàn cảnh Phú Mỹ Hưng.

Thật vậy, bước qua cánh cửa tòa nhà là một không gian văn hóa Champa với những mảng tường gạch đặc đỏ nung đặc trưng; những hàng cột mang dáng dấp tòa tháp Chăm xưa. Đó còn là tượng Linga, Yoni, tượng thần Shiva, các tượng đất nung, các di vật… Tất cả được chăm chút tỉ mỉ, cầu kỳ làm thực khách đứng xem mê mẩn, quên cả mục đích chính khi đến đây.

Cách bài trí bên trong giúp tòa lâu đài trở thành như một bảo tàng thu nhỏ.

Ở đâu cũng toát lên nét văn hóa của vương quốc Champa.

Tuy mang nét cổ kính nhưng lại rất ấm cúng và sang trọng.

Không gian quá lãng mạn và nên thơ.

Những bàn ăn sang trọng và đẳng cấp.

Sân thượng tòa lâu đài là một trong những vị trí đẹp nhất.

Lang thang qua các căn phòng, tất cả nhuốm một màu trầm mặc, lặng im như nghe cả tiếng nức nở của thời gian. Đưa tay chạm nhẹ vào các bức phù điêu, người lữ khách như chạm vào quá khứ, từng câu chuyện, từng truyền thuyết như nhắc nhở, như thổn thức gợi nhớ đến một hào quang đã rất xưa cũ.

vvv

Có thể bạn quan tâm

  • Tiệc buffet tối hấp dẫn ở Sài Gòn

  • Top 10 nhà hàng buffet nướng ngon rẻ ở Tp Hồ Chí Minh

Bữa tiệc buffet cũng xa hoa không kém

Bỏ qua những giây phút ngẩn ngơ, hoài niệm về một vương triều xưa, thực khách sẽ được kéo về thực tại với một bữa tiệc buffet hải sản xa hoa đang bày ra trước mắt. Có thể nói, buffet hải sản Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery đã tạo nên thương hiệu mà chỉ khi nghe tên, thực khách đã có thể tưởng tượng ra đủ món ăn đặc sắc mà nói không quá thì nó như một bữa triển lãm ẩm thực Á -Âu. Thật vậy, với thực đơn lên đến 130 món, bữa tiệc buffet là một hành trình khám phá ẩm thực đầy thú vị.

Một bữa tiệc buffet xa hoa, sang trọng.

Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Thực đơn chính là ẩm thực Việt, Nhật, Thái Lan, Ấn Độ hay châu Âu...

Điểm nhấn là đủ loại hải sản cao cấp dành cho thực khách.

Thực khách sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ những món Việt thuần túy thân quen đến những món xa hoa trong Hoàng cung Thái Lan. Bạn cũng không thể bỏ qua cái cầu kỳ, tươi ngon của ẩm thực Nhật mà cũng khó có thể làm ngơ với sự huyền bí trong từng món ăn của Ấn Độ… và tất nhiên không thể không trải nghiệm cái sang trọng của ẩm thực Tây Âu.

Những món ăn mang nhiều hương vị vừa ngon miệng vừa không bị nhàm chán.

Thực đơn lên đến 130 món nên bạn tha hồ chọn lựa.

Không chỉ có hải sản mà những món nướng, áp chảo cũng khiến bạn ngất ngây.

Cái xa hoa làm nên thương hiệu của tiệc buffet Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery đến từ những món hải sản đẳng cấp. Đầu tiên phải kể đến hàng loạt món sushi, sashimi đầy hấp dẫn của ẩm thực Nhật. Từng lát cá hồi, cá ngừ đại dương tươi roi rói được bày biện một cách đẹp mắt mà ngay cả người chưa từng ăn đồ sống cũng háo hức muốn thử. Nhưng, đâu chỉ có vậy, bạn còn được thưởng thức những con tôm hùm tươi ngon mà chỉ thường thấy trong các nhà hàng năm sao.

Làm sao bỏ qua được những món sushi, sashimi đẹp mắt như thế này.

Quá tuyệt phải không nào?

Đủ loại tôm cho bạn lựa chọn.

Tất cả đều quá hoàn hảo.

Tiệc hải sản còn kéo dài khi mà còn đó là hàu sữa, là bạch tuộc, là tôm càng, là ghẹ… tất cả được chế biến một cách cầu kỳ mà vì đẹp quá khiến bạn không nỡ ăn. Ngoài hải sản, những món ăn từ thịt bò, thịt heo, cà ri… cũng đáng để bạn phải tiếc nuối nếu không kịp khám phá. Một điểm cộng cho tiệc buffet ở đây là thức uống đi kèm. Có đủ loại thức uống hợp với món ăn như rượu vang, cocktail, bia lạnh… tất cả trở nên gần như hoàn hảo.

Thức uống phong phú cũng là một trải nghiệm thú vị cho bạn.

Và bữa tiệc bánh ngọt hấp dẫn.

Tất cả đều hoàn hảo để lại ấn tượng khó phai cho thực khách.

Tuy nhiên, tiệc buffet chưa dừng lại ở đó. Điều bất ngờ vẫn còn dành cho thực khách khi mà đủ loại bánh ngọt thơm ngon đang chờ đón cuối dãy bàn ăn. Một tháp chocolate nóng chảy tha hồ cho bạn nhúng trái cây, bên cạnh là đủ loại bánh như Tiramisu, Opera, Passion fruit-coconut, Mocha… và một trải nghiệm thú vị là tự tay mình làm những món kem ngon trên chảo băng ở đây.

Nếu muốn trải nghiệm bữa tiệc buffet xa hoa tại Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery thì đây là địa chỉ dành cho bạn. Lâu đài Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery – 2 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay những ưu đãi dành cho thực khách của Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery! 

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0