Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa – Hoài cổ mảnh đất Tràng An xưa

Ngày cập nhật:13/09/2016

Đến với nhà hàng Góc Hà Nội – 160 Ô Chợ Dừa, bạn sẽ như quay trở về một Hà Nội xưa cũ với gánh hàng rong, quán cóc, vỉa hè…


Mục lục

Không gian 3D độc đáo, lạ mắt tại nhà hàng Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa

Không gian 3D độc đáo khiến cho thực khách có cảm giác những bức tranh như thật

Điều đầu tiên ấn tượng khi bạn bước vào nhà hàng Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa chính là bởi những bức tranh 3D độc đáo.

Tranh 3D giờ đây chắc không còn xa lạ với chúng ta nhưng mỗi lần bước vào nhà hàng này tôi lại cảm giác như mới bởi không gian nơi đây có cái gì đó rất thật và gần gũi.

Bức tranh 3D sẽ chuyển động theo hướng nhìn của người xem dưới sự phản xạ và khúc xạ ánh sáng, tạo nên cảm giác vô cùng sống động và chân thật.

Một bức tranh 3D vẽ về bốt Hàng Đậu xưa

Đặc biệt các chi tiết trong bức tranh được họa sĩ vẽ vô cùng tỉ mỉ với bằng cả tâm hồn và tài năng nên dù nhìn ở góc độ nào chúng ta cũng có cảm giác chân thực đến kinh ngạc.
Lạc vào không gian với những bức tranh 3D của nhà hàng Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa, những hình ảnh sinh động, ấn tượng, màu sắc trầm lắng sẽ cho bạn những trải nghiệm hết sức hấp dẫn và thú vị. 

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

    Top 10 quán ăn ngon nhất Hà Nội nên thử 1 lần trong đời

Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa - Tìm về mảnh đất Tràng An xưa

Không gian đậm chất Tràng An xưa

Điều lý thú để níu chân thực khách khi đến đây chính là nội dung của những bức tranh 3D. Mỗi bức tranh vẽ trên tường là sự mô phỏng cho từng góc phố Hà Nội xưa.

Tràn ngập trong không gian của mảnh đất Tràng An xưa lại làm cho ta nhớ đến những bài hát viết về Hà Nội – thủ đô yêu dấu: Hà Nội… đường Cổ Ngư  xưa chầm chậm bước ta về…quán cóc liêu xiêu một câu thơ…hồ Tây, hồ Tây tím mờ.

Đối với giới trẻ thì đây là điểm đến lý tưởng để họp mặt, liên hoan, hẹn hò và được trải nghiệm với sự hoài cổ của một Hà thành xưa.

Còn đối với những người Hà thành đã gắn bó thân thuộc với mảnh đất này thì khi đến với không gian cổ kính nơi đây họ như được tìm về với cội nguồn của quá khứ, của những ký ức thời gian màu vàng ngọt ngào mà sâu lắng.

Thiết kế của nhà hàng cực kỳ rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng Góc hà Nội bao gồm 4 tầng hoàng tráng, là không gian kết hợp hài hòa giữa sang trọng, thanh lịch với sự gần gũi, thân thuộc.

Sang trọng, thanh lịch nhưng rất gần gũi, thân thuộc

Những bức tranh 3D với hình ảnh phố cổ Hà Nội sống động như đưa thực khách trở về với những góc phố, vỉa hè Hà Nội của những năm tháng xa xưa để thưởng thức món ăn đậm chất Bắc bộ nhưng vô cùng độc đáo, mới lạ.

Tông màu chủ đạo từ nội thất cho đến những bức tranh đầu là màu nâu xưa cũ trông rất cổ kính nhưng cũng vô cùng trang nhã, thanh lịch. Bàn ghế ở đây đều được làm bằng chất liệu gỗ, là sự kết hợp của 2 tông màu nâu trầm – nâu sáng. Ánh đèn vàng cùng với tông màu này tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với thực khách.

Tông màu chủ đạo là màu nâu xưa cũ

Không chỉ có không gian đặc biệt mà những món ăn của nhà hàng cũng là một sức hút đặc biệt đối với mọi thực khách. Thực đơn vô cùng phong phú, đặc biệt là những món ăn theo mẹt  hấp dẫn với hơn 100 món đậm đà hương vị truyền thống miền Bắc: Mẹt gà tuyết, mẹt ốc…

Món ăn mẹt đậm đà hương vị truyền thống Bắc bộ

Hơn nữa, nằm ở 160 Ô Chợ Dừa - vị trí trung tâm đắc địa của quận Đống Đa, Góc Hà Nội còn có mặt tiền lớn bắt mắt. Vỉa hè khá rộng rãi, thuận lợi để cả được ô tô cho thực khách khi đến đây.

Các bạn đừng quên đặt chỗ, đặt bàn qua PasGo và đến với Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa để được “Ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè” nhé!

 >>> Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đến với nhà hàng Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0