Quán Kiến Tuệ Tĩnh - Độc lạ các món nhậu côn trùng

Ngày cập nhật:13/09/2016

Nhà hàng Quán Kiến Tuệ Tĩnh từ lâu đã trở thành địa điểm nhậu không mấy xa lạ của những tín đồ sành ăn thích trải nghiệm với những món độc.



Mục lục

Ẩm thực độc nhất vô nhị Hà Thành

Ở đây có những thực đơn từ côn trùng “dị” nhất nhì Hà thành mà chỉ cần một lần thưởng thức chắc chắn thực khách sẽ khó lòng quên được hương vị đặc biệt của những món ăn này.

Là chi nhánh thứ 2 sau Quán Kiến tại 143 Nghi Tàm, Quán Kiến tại 100 Tuệ Tĩnh cũng mang phong cách ẩm thực “dị” và độc đáo tương tự như nhà hàng trước. Thực đơn là đặc sản của nhiều vùng miền trên cả nước và điều chắc chắn sẽ thu hút bạn ở đây chính là các món côn trùng độc đáo.

Bằng sự tìm tòi, ham hiểu biết và niềm đam mê với ẩm thực bà chủ nhà hàng Quán Kiến đã không ngừng chắt lọc, chọn lựa những tinh hoa của ẩm thực vùng cao trong những chuyến phượt xa xôi tại thôn cùng bản tận dọc chiều dài đất nước để đưa vào thực đơn của nhà hàng.

Những tinh hoa văn hóa, những đặc sản riêng của từng vùng miền trên dải đất hình chữ S yêu dấu  không chỉ đượm đà tâm huyết của bà chủ nhà hàng mà còn in dấu ấn đặc trưng của những vùng đất mà bà đã đi qua.

Thực khách đến với nhà hàng Quán Kiến sẽ được thưởng thức thực đơn côn trùng đa dạng “độc – lạ- mới mẻ” độc nhất vô nhị mà không thể bắt gặp ở một nhà hàng nào khác tại Hà Nội.

Đến với Quán Kiên Tuệ Tĩnh để thưởng thức những món ăn “độc – lạ - mới mẻ”  

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn lạ, độc đáo nhất ở thành phố Hà Nội

   • Top 10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội

Trải nghiệm những món ăn côn trùng đầy lý thú

Các loại côn trùng từ kiến, bọ cạp, châu chấu, tằm…với đủ kiểu chế biến sẽ mang đến khẩu vị mới lạ cho vị giác của bạn.

Nếu là một thực khách kén ăn thì bạn cũng đừng lo lắng hay sợ hãi mà bỏ qua những món ăn ngon mà giàu chất dinh dưỡng này. Côn trùng là những loại động vật vô cùng nhỏ bé, có bề ngoài xấu xí, đáng sợ những hàm lượng chất dinh dưỡng lại rất cao và tốt cho sức khỏe.

Món ăn côn trùng rất ngon và giàu chất dinh dưỡng

Chắc các bạn chỉ ăn trứng gà, trứng vịt,… chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ thưởng thức món trứng kiến. Ở nhà hàng Quán Kiến, món “đắt khách” nhất lại là món Xôi trứng kiến. Khi ăn thực khách sẽ thấy món Xôi trứng kiến có vị béo bùi, rất lạ miệng.

Món Xôi trứng kiến 

Vị béo của mỡ hành, bùi bùi của trứng kiến, thơm dẻo của xôi nếp đều được kết hợp trong một món ăn độc đáo – Xôi trứng kiến. Thực khách phải nhai thật chậm rãi để nghe được tiếng trứng kiến nổ lách tách trong miệng mới thậý khoái.

Món Châu chấu rang lá chanh lại đưa thực khách như được trở về vùng quê với những cánh đồng lúa rộng mênh mông, bát ngát chạy tít tắp tới tận chân trời; với đồng cỏ xanh bao la; với hồi ức tuổi thơ ngày bé đi vồ châu chấu. Được tẩm ướt với những gia vị đặc biệt, Châu châu rang lá chanh ở đây rất dễ ăn, thơm ngon mà không sợ ngán.

Châu chấu rang lá chanh – trở về với hồi ức tuổi thơ

Bọ cạp chiên giòn là món có một không hai, không thể thiếu trong menu của nhà hàng. Ăn món này thực khách sẽ thấy vô cùng hấp dẫn bởi vị giòn tan, thơm ngậy lôi cuốn.

Bọ cạp chiên giòn – món ăn không thể bỏ lỡ khi đến Quán Kiến

Ngoài ra món Tằm sắn lắc muối hay Dế mèn rang lá chanh… cũng là những món độc nhất, vô nhị của nhà hàng.

Tằm sắn lắc muối

Dế mèn rang lá chanh

Nhà hàng với rất nhiều món ăn đặc trưng của dân tộc Thái như Nộm da trâu, Cáy phỉnh (gà nướng mắc khén), Mọ gà (gà hấp mắc khén), Pa Pỉnh tộp (cá chép nướng mắc khén), Khẩu chí (cơm nướng mỡ gà), …  Đây là thực đơn vô cùng hấp dẫn mang đậm hương sắc mà thực khách không nên bỏ qua ở Quán Kiến Tuệ Tĩnh.

Nộm da trâu – Thứ đặc sản rừng núi dân dã  của người Thái tại Sơn La

Nội thất gỗ mây mộc mạc, giản dị mang hơi hướng một không gian thanh bình, yên tĩnh là yếu tố lý tưởng để nhà hàng Quán Kiến là điểm hẹn hò cho mọi cuộc hội ngộ.

Nội thất gỗ mây tạo sự mộc mạc, ấm áp

Hãy đặt bàn trước qua PASGO để nhận ưu đãi hấp dẫn và tận hưởng những món ăn côn trùng “độc – lạ - mới mẻ” với bạn bè, gia đình trong một không gian thanh bình và lấp lánh màu sắc dân tộc bạn nhé!

>>> Nhận ưu đãi giảm giá khi đặt bàn, đặt chỗ qua PasGo

Yến Vân


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0