Ngày rằm, mùng một đến Sài Gòn Phố Palace ăn đồ chay

Ngày cập nhật:16/12/2016

Ăn chay từ lâu đã trở thành một nét văn hóa của người Việt và ngày càng phổ biến trong thời gian gần đây. Bởi vậy mà cứ đến ngày rằm, mùng một thực khách lại tìm đến với Sài Gòn Phố Palace để được thưởng thức một bữa cơm chay đúng điệu, thanh tịnh mà không cầu kỳ.


Mục lục

Nằm trên con phố Võ Văn Kiệt, Sài Gòn Phố Palace không chỉ ghi dấu trong lòng thực khách là một địa điểm tổ chức tiệc cưới mà còn là nơi để thưởng thức, khám phá các món chay đầy mời gọi. Nhà hàng mang đến cho bạn thực đơn tự chọn gần 100 món mà mỗi món ăn là một màu sắc, một hương vị khác nhau, khiến người chưa từng thưởng thức qua thì cảm thấy thích thú còn ai đã ăn rồi lại nhớ mãi không nguôi.

Món ăn được biến tấu để mang đến sự lạ miệng, độc đáo

Không quá cầu kỳ trong khâu chuẩn bị nguyên liệu, chỉ đơn giản là những loại rau củ bình dị như: khoai môn, khoai tây, cà rốt, củ sắn, củ năng… thế nhưng Sài Gòn Phố Palace đã biết cách biến tấu mang đến cho bạn những món ngon lạ miệng, độc đáo. Để rồi khi thưởng thức, bạn sẽ được dẫn dắt cảm xúc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Món chay không cầu kỳ về nguyên liệu

Đã đến với Sài Gòn Phố Palace Võ Văn Kiệt thì làm sao có thể bỏ qua nhiều món ngon như: súp tử vi Trùng Dương, đậu hủ Sài Gòn Phố, cà ri Nam Bộ, nấm Giang Châu xốt chua ngọt…Chưa cần bàn đến hương vị mà chỉ nghe đến tên gọi thôi cũng đủ để khiến bạn cảm thấy thòm thèm.

Hoành thánh chiên giòn rụm

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng chay ngon nổi tiếng Tp.HCM

   • Top 10 nhà hàng chay ngon được nhiều người yêu thích ở Quận 1

Nếu như các món mặn cầu kỳ bởi sự nêm nếm thì món chay đòi hỏi sự kỳ công của người đầu bếp để làm sao giữ trọn vẹn được sự bổ dưỡng, tự nhiên mà vẫn đủ thanh ngọt, đậm đà. Mỗi món ăn không chỉ đảm bảo về độ tươi ngon, hấp dẫn mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe và phù hợp khẩu vị với nhiều người.

Không chỉ hấp dẫn về hương vị mà còn mang đến sự bổ dưỡng cho sức khỏe

Hấp dẫn về hương vị là thế, nhưng cái thú khi thưởng thức những món chay mới là yếu tố tạo nên được sự mê hoặc đến cho thực khách. Theo đó, ăn chay không phải để no vì vậy bạn phải thật chậm rãi khi thưởng thức, nhẩn nha từng món ngon để cảm nhận hết được cái tinh túy mà nhà hàng đã chắt lọc. Có lẽ vì thế mà khi đến với Sài Gòn Phố Palace, thực khách dùng bữa thường không ồn ào, nói chuyện vừa phải, mọi thanh âm đều trở nên dịu nhẹ.

Thưởng thức món chay cũng tạo nên cái thú

Tuy mang đến cho thực khách những món chay thanh tịnh thế nhưng không gian tại Sài Gòn Phố Palace lại vô cùng trẻ trung, hiện đại vì vậy tạo nên cảm giác gần gũi và thân quen. Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái dễ chịu đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nụ cười luôn nở trên môi. Chỉ cần lựa chọn cho mình một vị trí bất kỳ trong nhà hàng, thưởng thức những món chay đầy mời gọi trong một không gian thoáng đãng là đã đủ để khiến mọi buồn phiền trong lòng được tan biến.

Không gian trẻ trung, hiện đại

Giữa Sài Gòn hoa lệ, nếu muốn tìm cho mình một chốn yên bình để thưởng thức những món chay ngon thì Sài Gòn Phố Palace Võ Văn Kiệt sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Sài Gòn Phố Palace – Số 1118-1120 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5,Tp. Hồ Chí Minh. Giờ mở cửa từ 10h00 đến 22h00 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Sài Gòn Phố Palace Võ Văn Kiệt giảm giá 30% khi đặt bàn qua PasGo

Nguyệt Minh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

>> Nhà hàng EON 51 - Thấm đượm tinh hoa ẩm thực Âu - 



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0