Buffet Mexico + cocktail Jaspasrita gây bão Hà Nội

Ngày cập nhật:07/07/2016

Giữa mùa hè nóng nực, chất hoang dại của buffet Mexico và cái thanh mát nồng nàn của cocktail Jaspasrita đang tạo nên một combo “bão bùng” lan tỏa khắp Hà Nội…


Mục lục

Đến Jaspas Hanoi Tower thưởng thức cặp đôi buffet + cocktail “hot” nhất hè này!

Buffet thì có gì hot? Hà Nội nhiều nhà hàng buffet cao cấp như thế, tại sao lại cứ là Jaspas Hanoi Tower?
Đương nhiên, cái gì cũng có “huyền cơ” của nó! Bạn đã nghe qua về chương trình Buffet Mexico mỗi tuần chỉ một lần duy nhất vào thứ 5 của Jaspas Hanoi Tower chưa?

nhà hàng jaspas hà nội tower 1

Buffet Mexico mỗi tối thứ 5 hàng tuần

Cụ thể thì vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần, các bạn sẽ có một cơ hội duy nhất để thưởng thức combo siêu chất, siêu cool đem lại cảm giác mát lạnh ngày hè của nhà hàng Jaspas Hanoi Tower là buffet Mexico tặng kèm cocktail Jaspasrita (nếu lỡ dịp này, các bạn sẽ phải đợi 7 ngày, tức là tận thứ 5 tuần sau mới được tái ngộ “cặp đôi hoàn hảo” này đấy!

nhà hàng jaspas hà nội tower 2

Nhà hàng thu hút được đông đảo thực khách Hà thành

Đã mang danh buffet Mexico thì từ món ăn cho đến không gian và phục vụ, cái gì cũng phải lai láng chất độc và rực lửa của xứ sở xương rồng!

Hãy “săm soi” các quầy buffet của nhà hàng Jaspas Hanoi Tower trước hết, bạn thấy gì nào? Bỏ qua chiếc mũ rộng vành đặc trưng của người Mexico đang treo trên cột nhà đi và chỉ tập trung vào những món ăn thôi nhé!

nhà hàng jaspas hà nội tower 3

Chiếc mũ đặc trưng của Mexico treo trên cột

Nếu thử đi ăn ở nhà hàng Jaspas Hanoi Tower một bữa, hẳn bạn sẽ để ý thấy một điều: Tất cả các món ăn ở đây đều mang đậm phong cách Mỹ Latin với những loại cách chế biến, tẩm ướp và trang trí vô cùng đặc trưng.

Hãy nếm thử quầy salad của nhà hàng Jaspas với những loại rau ôn đới và nhiệt đới biến quầy khai vị thành một bức tranh đủ sắc xanh, đỏ, tím, vàng,…

nhà hàng jaspas hà nội tower 4

Các món ăn mang đậm phong cách Mexico

nhà hàng jaspas hà nội tower 5

Quầy salad rực rỡ sắc màu

Tiếp đó, nếu đã nhắc đến xứ sở của những chàng cao bồi và những vũ điệu samba, salsa hoang dại mà lại bỏ qua món thịt nướng thì thật là thiếu sót! Ở nhà hàng Jaspas Hanoi Tower, bạn sẽ được nếm đủ loại món nướng thơm phưng phức được làm chín với nhiệt độ cao, vừa mỡ màng vừa vàng rụm, ngoài giòn, trong mềm mại, ngậy mà không sợ ngấy. Đi kèm với món nướng là vô số loại nước sốt, nước chấm đủ loại để bạn tùy ý lựa chọn tùy theo khẩu vị bản thân.

nhà hàng jaspas hà nội tower 6

Bước chân vào thế giới mê hoặc của đồ nướng

Hoặc đơn giản hơn, thưởng thức bánh mì với các loại sốt, chấm của Mexico cũng là một cách thông minh để giúp bạn khởi động dạ dày khi bước vào tiệc chính đó!

nhà hàng jaspas hà nội tower 7

Thử ăn bánh mì theo kiểu Mexico

Các món chiên, xào, hấp của nhà hàng Jaspas Hanoi Tower là một cách tốt để bạn trải nghiệm nền ẩm thực phong phú, đa dạng, đậm đà hương vị và vô cùng gần gũi với tự nhiên của đất nước hoang dã và xinh đẹp có sông, có núi, có biển, có sa mạc này!

Tất nhiên, trong những dịp như thế này, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua những món ăn gắn liền cùng cái tên “Mexico” trong tâm tưởng của nhiều người trên thế giới như Chilaquiles, Tacos al pastor hay Tostadas rồi, đúng không?

nhà hàng jaspas hà nội tower 8

Các món ăn không thể bỏ qua

Bên cạnh đó thì quầy bánh và trái cây đủ sắc màu, hương vị của nhà hàng Jaspas Hanoi Tower sẽ khiến cho bạn muốn dừng chân lâu hơn bạn nghĩ đó!

nhà hàng jaspas hà nội tower 9

Trái cây đủ loại

nhà hàng jaspas hà nội tower 10

Các món chè bánh độc đáo

Nhà hàng Jaspas – Cocktail và những chàng trai, cô gái Mexico

Cocktail Jaspasrita không hổ danh là “thứ chất lỏng có ma lực”, giống như một điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc Mexico hoành tráng tối thứ 5. Nếm thử một chút cocktail và bạn sẽ thấy cả mùa hè bị bỏ lại sau lưng!

nhà hàng jaspas hà nội tower 11

Say mê cùng cocktail mát lạnh

Một điều thú vị nữa là tại bữa tiệc Mexico này, các cô gái, chàng trai trong trang phục truyền thống Mexico sẽ có mặt để phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Hòa cùng với tiếng nhạc đầy ma mị, bạn sẽ có cảm giác dường như mình đang đứng trên đất Mexico chứ không phải Hà Nội nữa!

nhà hàng jaspas hà nội tower 12

Đội ngũ "những chàng trai, cô gái Mexico"

Hãy cùng đến và tự mình cảm nhận cảm giác khác lạ này, bạn nhé!

3 “tips” cần chú ý khi đến nhà hàng Jaspas Hanoi Tower ăn buffet Mexico:

- Địa chỉ nhà hàng: Tầng 4 tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Giá buffet Mexico sẽ phụ thuộc vào việc bạn uống bao nhiêu ly cocktail Jaspasrita: 250k/suất nếu chỉ 1 ly duy nhất và 295k nếu muốn uống bao nhiêu tùy thích

>> Đừng bỏ lỡ giảm giá buffet Mexico + cocktail Jaspasrita xuống chỉ còn 212,5k của nhà hàng Jaspas Hanoi Tower.

Grace.

* * *

Tham khảo các địa chỉ nhà hàng ngon Hà Nội bạn có thể cần:

Top 10 nhà hàng 5 sao ngon nổi tiếng tại Hà Nội

5 địa chỉ nhà hàng “bình dân cao cấp” nổi danh Hà Nội

Top 10 quán ăn ngon được yêu thích tại khu vực Mỹ Đình

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0