Maria Saigon – Làn gió biển tươi mát giữa Sài Gòn

Ngày cập nhật:17/10/2016

Gỏi cá mai tươi ngon, hàu phô mai đút lò thơm nức hay nghêu hấp kiểu Pháp kiêu sa… tất cả hòa quyện mang đến một bữa tiệc hải sản tuyệt vời dành cho thực khách khi đến với nhà hàng Marina Sài Gòn.


Mục lục

Bữa tiệc hải sản thịnh soạn

Với nhiều người, thương hiệu nhà hàng Maria Saigon nghe còn mới và xa lạ nhưng nếu nhắc đến nhà hàng Ngọc Sương thì có lẽ không một tín đồ nào của hải sản lại không biết đến thương hiệu cao cấp đã quá nổi tiếng hơn 60 năm qua. Nằm ngay trung tâm quận 3, một trong những vị trí đắc địa nhất của thành phố mang tên Bác. Nhà hàng Maria Saigon là địa chỉ hàng đầu về các món hải sản tươi ngon không chỉ thu hút thực khách trong nước mà còn là điểm đến không thể bỏ qua của du khách nước ngoài khi đến du ngoạn ở thành phố này.

Lựa chọn nguyên liệu là hải sản nên không ngạc nhiên khi thực đơn của Maria Saigon chủ yếu là các món hải sản.

Nguyên liệu tươi ngon và được biến tấu một cách đẹp mắt ngon miệng.

Với tín đồ của hải sản thì những món ăn ngon như vậy có một sức hút khó có thể chối từ.

Súp cồi điệp, một trong những món ăn mà thực khách nên thưởng thức khi ghé đến đây.

Hương vị đậm đà của món cua rang muối có làm bạn thòm thèm.

Lựa chọn cho mình một tiêu chuẩn khắt khe, nhà hàng Maria Saigon mang đến cho thực khách những món hải sản tươi ngon, đặc sắc không khác gì một ‘bản nhạc hòa tấu thượng hạng’ về ẩm thực. Với quan niệm món ăn không chỉ là ngon mà còn phải tươi sống. Để đáp ứng tiêu chí đó, nhà hàng Maria Saigon đã lựa chọn nguồn nguyên liệu hải sản nổi tiếng từ vùng biển Khánh Hòa hay các tỉnh lân cận và vận chuyển về trong ngày để luôn giữ được độ tươi cho hải sản.

Đến Maria Saigon mà không thưởng thức những loại gỏi cá tươi ngon thì đúng là thật lãng phí.

Món cá mú chưng cũng khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Gỏi tôm tích là một biến tấu rất được thực khách ưa thích của nhà hàng.

Những món ăn không chỉ tươi ngon mà cách chế biến cũng đầy hấp dẫn.

Từ những nguyên liệu tươi ngon, các đầu bếp của nhà hàng Maria Saigon đã thổi hồn vào đó để tạo nên nhiều món ăn ngon làm nên thương hiệu của nhà hàng. Có thể kể ra đây như: Gỏi cá mai Maria; gỏi sứa; gỏi sò huyết; chả giò hải sản; hàu phô mai đút lò; mực sữa chiên nước mắm… các món biến tầu từ cua, ghẹ, tôm… cũng khiến bạn khó có thể làm ngơ.

Maria Saigon cũng phục vụ điểm tâm sáng cho dân văn phòng với đủ món ăn ngon.

Thực đơn có đầy đủ món ăn phổ biến như: hủ tiếu, bún....

Ngoài ra thì những món ăn nhẹ cũng rất phong phú trong thực đơn của nhà hàng.

Làm sao có thể bỏ qua phần chạo tôm nướng hấp dẫn như thế này.

Những món ăn luôn hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên.

Với những thực khách thích thưởng thức hải sản tươi sống thì những món sashimi đầy hấp dẫn như: Tôm sú mù tạt; cá hồi sashimi hay cá mú sống nguyên con… ở đây chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng. Nhưng, với người Sài Gòn, bữa tiệc hải sản sẽ không trọn vẹn khi thiếu các món lẩu. Và tất nhiên, Maria Saigon sẽ đáp ứng yêu cầu của thượng đế với đủ các món lẩu ngon như: Lẩu nấm hải sản thanh dịu; lẩu kim chi hải sản cay nồng, lẩu Thái chua chua hay lẩu cua thơm nồng hấp dẫn…

Phần gà nướng ống tre vàng ươm mới nhìn đã thích mê.

Heo nướng ống tre cũng hấp dẫn không kém phải không nào???

Không chỉ có hương vị thuần Việt, nhiều món ăn ở đây được biến tấu với hương vị Tây Âu đem lại cảm giác lạ miệng cho thực khách.

Nguyên liệu hải sản cao cấp được nhập từ nước ngoài để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Bữa tiệc hải sản sẽ trở nên hoàn hảo với những loại lẩu ngon miệng ở đây như lẩu nấm hải sản, lẩu kim chi....

Không chỉ có những nguyên liệu hải sản trong nước, nhà hàng Maria Saigon còn sử dụng nguồn nguyên liệu hải sản cao cấp cùng cách chế biến theo kiểu phương Tây nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho thực khách. Một vài món ngon tiêu biểu với hương vị thơm ngon lạ miệng rất được thực khách ưa thích là: Nghêu hấp kiểu Pháp; Tôm hùm đốt lò; Sò huyết Tứ Xuyên; Ốc đỏ Canada…

Có thể bạn quan tâm

  • Top 10 nhà hàng Buffet hải sản ngon rẻ

   • Top 10 nhà hàng Buffet cuối tuần hấp dẫn ở Sài Gòn

Không gian lãng mạn đậm chất Pháp

Bên cạnh những món hải sản thơm ngon, nhà hàng Maria Saigon còn chinh phục thực khách nhờ không gian sang trọng của mình. Với kiến trúc Pháp chủ đạo, sang trọng nên nhà hàng Maria Saigon luôn khiến cho người đi đường phải quay đầu ngoái nhìn. Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, chủ nhân của Maria Saigon đã thiết kế nơi đây thành nhiều khu vực theo các chủ đề một cách khoa học và tinh tế.

Nhà hàng có khu sân vườn và trong nhà cho thực khách lựa chọn.

Không gian với sắc đỏ làm nên sự sang trọng, ấm cúng.

Bước qua cánh cổng là một khoảng không gian tươi mát ngợp bóng cây xanh dành cho những thực khách ưa thích sự thoải mái. Bên trong các phòng được chia theo các chủ đề mang nét văn hóa Pháp như: Phòng Nice, Canes mang sự nhẹ nhàng, lãng mạn; phòng Riva tươi vui hay phòng Monaco lúc nào cũng sôi động…

Mỗi phòng ở đây được thiết kế theo một chủ đề khác nhau.

Những bàn ăn sang trọng mang nét đặc trưng của Pháp.

Đây là nơi thích hợp cho các nhu cầu của thực khách như: hẹn hò, gặp gỡ đối tác, đi ăn cùng gia đình....

Ngồi trong không gian ấm cúng như vậy, thưởng thức những món ăn ngon trong tiếng nhạc du dương thì còn gì hấp dẫn hơn phải không nào.

Chính nhờ món ăn ngon, không gian sang trọng nên không ngạc nhiên khi nhà hàng Maria Saigon luôn là điểm đến yêu thích của các doanh nhân, giới nghệ sĩ, các chính khách hay các đoàn du khách khi đặt chân đến Sài Gòn.

Tuy sang trọng, tuy đẳng cấp nhưng mức giá ở nhà hàng Maria Saigon không quá cao khi chỉ vào khoảng 300k một người. Còn chờ gì nữa mà không ghé đến Maria Saigon cùng với người thân, gia đình hoặc bạn bè để thưởng thức những món hải sản đẳng cấp.

Địa chỉ: Nhà hàng Maria Saigon - Số 172C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Nhà hàng mở cửa từ 10h00 đến 22h00 hằng ngày.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Maria Saigon

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0