Mổ xẻ hàng dimsum cả trăm comment không có 1 lời chê

Ngày cập nhật:10/08/2016

Thật khó tin khi cả gần nửa ngàn comment từ cả Tây lẫn ta trên Foody, Diadiemanuong, Lozi, Toimuonden, Tripadvisor,… đều khen nức nở hết lời dimsum ở nơi này…


Mục lục

Là hàng dimsum vẫn được dân nghiền ăn vặt Sài Gòn liệt vào hàng đệ nhất Sài thành nên không có gì lạ khi các món dimsum, đặc biệt là bánh bao phong sa của nơi này luôn được khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, đạt đến trình độ gần nửa ngàn comment trên hàng chục trang địa điểm ăn uống lớn nhỏ từ đủ các cá nhân đến từ nhiều quốc gia khác nhau mà mới “đào” ra được 1, 2 comment không khen ngợi thì quả nhiên đây đúng là của hiếm, của quý ở Sài Gòn – vốn là thánh địa ăn vặt quy tụ rất nhiều dân sành sỏi và khó tính trong việc ăn hàng.

Mình cùng điểm qua xem nhé!

1. Ngập tràn trên Foody là những lời khen ngợi về dimsum

Từ bạn Hổ Phách: “Đồ ăn ngon, thanh niên nào mê dimsum thì nên đi thử. Dimsum nói chung ngon. Gọi một ấm sữa đậu nành san fu lou uống ấm ấm bụng, thấy nó hợp với dimsum lạ”

dimsum ở nhà hàng san fu lou phan xích long 1

Dimsum ở đây bạn nên gọi kèm theo ấm trà lài hay bình sữa đậu nành San Fu Lou nhé!

Từ bạn Trang Nguyen: “Tới quán mình luôn gọi há cảo tôm thịt với bánh bao kim sa. Đó là món mà mình thích nhất”

Từ bạn Hoàng Anh: “Dimsum khá là ngon, lớp bột mỏng vừa, không ngán, bột của bánh bao cũng ngon, ngọt vừa, béo, bùi”

Từ bạn Ha Riv: “Cảm thấy như được khai sáng thêm 1 lần nữa khi mấy bro dẫn tới đây ăn. Dimsum ở đây ăn ngon hơn khá nhiều thương hiệu HR đã được ăn cả ở Hanoi lẫn Xì Gòn ạ.  Về đồ ăn, há cảo các kiểu rất ngon, cảo điệp với cảo tôm khá tươi. Mình có gọi cả bánh bao xá xíu và bánh bao kim sa (ở đây gọi là phong sa nha mấy mẹ) ăn khá ngon!”

dimsum ở nhà hàng san fu lou phan xích long 2

Mở rộng tầm mắt với đủ loại dimsum ngon

Từ bạn Huy Le Quang: “Món ăn không hề đắt như mình nghĩ. Hai người ăn rất no, còn dư nhưng cũng chỉ 400k. Đặc biệt có món bánh bao phong sa rất đặc biệt phải thử. Vợ mình cứ tấm tắc khen ngon nhưng mình giành ăn gần hết :))) Highly recommend this restaurant!”

2. Trích từ những bình luận lướt mỏi tay không tìm thấy câu nào chê trên Lozi về dimsum

Từ bạn Thu Hương: “Không có từ gì diễn tả độ ngon của 3 'bé' (Bánh bao phong sa) này luôn. Bánh vừa thơm vừa mềm, cắn vào nhân trứng chảy tràn luôn, lại thèmmmm!!!”

dimsum ở nhà hàng san fu lou phan xích long 3

Bánh bao phong sa nhân trứng chảy tràn, thơm, mềm, mịn màng quyến rũ

Từ bạn Tu Kj: “Các món mình thích nhất ở san fu lou là : vịt quay, há cảo vịt gói kiểu trái lựu, bánh bao phong xa trứng muối, bánh bao san fu lou, bánh cuốn nhân tôm cũng ngon lắm.”

Từ bạn Minh Võ: “Bánh này tráng miệng, nhân trứng muối sền sệt bên trong. Ăn 1 cái là phải gọi thêm cái nữa.”

dimsum ở nhà hàng san fu lou phan xích long 4

Há cảo các loại cũng miễn chê!

Từ bạn Doan Bùi: “Món này cực ngon luôn!!! Có 2 lựa chọn là 3pcs (65k) và 6pcs (115k), vì mình đi 2 người nên order 6 pcs cho dễ chia :3

Phần vỏ dai vừa, phía trên là miếng sò điệp khá lớn và tươi roi rói điểm thêm một ít trứng cá, bên dưới là thịt tôm tươi giã nhuyễn với ngò; cả hai đều có mùi thơm đặc trưng chứ không hề tanh, khi ăn vị quyện vào nhau không chê vào đâu được.

Nhất định sẽ quay lại đây và sẽ ăn lại món này!!!”

dimsum ở nhà hàng san fu lou phan xích long 5

Bonus thêm thố bánh bao cầu vồng đẹp mê man

Và còn nhiều trang ẩm thực khác nữa, bạn hãy tự mình đọc và cảm nhận sự hân hoan, hồ hởi, niềm yêu mến trong từng comment đó nhé!

3. Lộ diện nhà hàng dimsum được hơn 97% khách từng ghé qua yêu thích – San Fu Lou

Nhà hàng được nhắc đến trên các comment trên kia chính là San Fu Lou các bạn ạ! Mình cũng từng ghé đây 1 lần rồi, và ấn tượng lớn nhất trong lòng mình chính là bánh bao phong sa mềm mềm thôi rồi, ấn một phát là thấy lớp vỏ bánh mịn tơi, cắn một miếng là thấy nhân trứng muối như tan ra trên đầu lưỡi ấy, thơm, đậm đà khỏi nói!!!

Lần đến San Fu Lou, mình may mắn ngồi bàn có view nhìn được khu làm bếp, thấy tận mắt quá trình các “sư phụ” nhào bột, nhồi nhân, nặn bánh với hấp bánh mà tim đập thình thịch, mãn nhãn y như coi trực tiếp Master Chef luôn các bác ạ! Cơ mà khổ nỗi mấy bàn gần bếp thì hơi nóng hơn các bàn khác, các bạn có đi thì cân nhắc lựa chỗ nhé!

dimsum ở nhà hàng san fu lou phan xích long 6

Lần mình đi ngồi ở khu bàn này, nhìn thấy hết cả quá trình làm dimsum luôn!

dimsum ở nhà hàng san fu lou phan xích long 7

Tiếc là mình vụng quá không thì cũng tranh thủ học lỏm mấy ngón nghề rồi...

Ai đã từng ăn món dimsum ngon huyền thoại ở San Fu Lou rồi thì chia sẻ món mình ưng nhất cho mọi người tham khảo đến ăn với, còn ai chưa đi mà muốn đi thì đừng quên tham khảo link giảm giá của San Fu Lou này cho tiết nghiệm nghen!

>>  Nhận ngay ưu đãi giảm 8% (có gồm đồ uống) của San Fu Lou

Các bạn nhớ tìm đến đúng địa chỉ của San Fu Lou này: Số 195-197 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận thì mới được giảm giá đó ^^

Hoàng Nguyên.

* * * 

Các bài viết hay cùng chủ đề:

Mần đậu hũ chà bông bách thảo 3 tầng rẻ mà siêu ngon bổ

Dẫn ông xã đi chén đặc sản lừng danh vùng núi Bà

Vợ có bầu, quên cua gạch đi, dẫn nàng đi chén cua thịt!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0