4 loại thuốc trị mụn giá từ 90.000đ bác sĩ khuyên dùng

Ngày cập nhật:17/01/2017

Mụn luôn là tác nhân hàng đầu gây xấu xí cho chúng ta và đặc biệt trị mãi không hết. Vậy, ai đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham khảo qua 4 loại thuốc bôi trị mụn dưới này nhé.


Mục lục

4 loại thuốc bôi trị mụn này không chỉ trị mụn mà còn hỗ trợ xóa mờ vết thâm, đặc biệt giá chỉ dưới 200 nghìn đồng. Mọi người tham khảo rồi chọn cho mình một loại thuốc trị mụn phù hợp nhất nhé.

1. Thuốc bôi Klenzit C – Giá khoảng 120 nghìn đồng

Thuốc bôi Klenzit C sản xuất ở Ấn Độ, chứa thành phần adapalene nên có thể hỗ trợ đẩy mụn, đặc biệt là mụn khô tác dung cực mạnh. Lưu ý: Vì nó có tác dụng trị mụn cực mạnh nên mỗi ngày bạn chỉ bôi 1 lần, thuốc này không gây nhờn rít nên bạn có thể sử dụng vào buổi sáng đấy.


2. Thuốc bôi T3mycin – Giá tầm 90 nghìn đồng

Thuốc bôi T3mycin là thuốc chuyên trị mụn viêm và mụn bọc. Đặc tính không mạnh bằng Klenzit C nên bạn có thể bôi một ngày 2 lần. Cũng là chất kem gel thấm nhanh nên bạn có thể bôi vào buổi sáng khi ra ngoài mà không lo nhờn rít.

3. Thuốc bôi Megaduo – Giá tầm 140 nghìn đồng

Thuốc bôi Megaduo này của Việt Nam, trị mụn khá nhẹ và êm. Mùi cũng nhẹ nhàng và rất dễ chịu. Nếu bạn nào ít mụn thì có thể thử ngay. Đặc biệt loại này có thể làm giảm thâm ngay cho mụn mới vừa khô nhé.

4. Dermaforte – Giá tầm 120 nghìn đồng

Dermaforte này cũng trị mụn khá êm và nhẹ, giống như Megaduo vậy. Bạn cũng có thể dùng loại này 2 lần 1 ngày luôn.

Trên đây là 4 loại kem bôi trị mụn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tuy giá của các loại thước này chỉ dưới 200 nghìn đồng nhưng cực kì hiệu quả đó nha. Chúc các bạn sớm lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn với những loại thuốc này nhé!

Theo myeva

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0