Thực phẩm giúp sinh con theo ý muốn vợ chồng nên biết

Ngày cập nhật:05/04/2016

Bạn đang mong ngóng một hoàng tử hoặc một công chúa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để thiết lập chế độ ăn uống giúp sinh con theo ý muốn của hai vợ chồng.


Mục lục

Bạn đang sinh con một bề và rất muốn gia đình mình có nếp có tẻ. Ngày nay, khoa học tiến bộ đã nghiên cứu ra rất nhiều cách để sinh con theo ý muốn trong đó việc sử dụng một số thực phẩm giúp quyết định giới tính của con.

1. Thực phẩm giúp sinh con trai

Thực phẩm giàu kali giúp sinh con theo ý muốn

Nếu muốn tinh trùng Y được bảo vệ an toàn trong âm đạo thì người vợ nên tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu kali như: chuối, khoai tây, mơ khô, nấm, đu đủ, măng, đậu nành, socola, thịt, cá, hạnh nhân,…Vì theo nghiên cứu khoa học kali rất tốt cho sự tồn tại của tinh trùng Y.

Bổ sung nhiều thực phẩm chứa vitamin C giúp sinh con theo ý muốn

Vitamin C là một thành phần của tinh hoàn, nó tham gia vào quá trình sản xuất tinh trùng, giúp tăng số lượng, chất lượng, trong đó bao gồm cả tinh trùng Y. Nếu thiếu vitamin C tinh trùng sẽ bị kết dính.

Ngoài ra vitamin C còn giúp cho cơ thể của người vợ khỏe mạnh. Mỗi ngày, cơ thể nên được bổ sung 1000mg vitamin C từ các nguồn thực phẩm tự nhiên: quýt, chanh, cam, bưởi, táo, rau hẹ, cải bó xôi..

Sinh con theo ý muốn với thực phẩm giàu kẽm

Kẽm có tác dụng rất tốt cho đáng mày râu không chỉ giúp tăng nồng độ hormone testosterone trong cơ thể mà còn nâng cao khả năng tình dục và củng cố tinh lực của các “tinh binh” Y. Các thực phẩm giàu kẽm mà hai vợ chồng nên ăn là hàu, thịt bò, thịt cừu, gan, bột ca cao, dưa hấu, lúa mì, bí ngô.

Ăn nhiều Socola đen để sinh con theo ý muốn

Socola đen chứa nhiều L-Arginine HCL – đây là một loại axit amin có công dụng gia tăng số lượng tinh trùng Y lên gấp đôi. Mỗi ngày ăn một chút socola sẽ giúp đấng mày râu đạt thăng hoa dễ hơn trong “chuyện ấy”.

Thực phẩm giúp sinh con theo ý muốn vợ chồng nên biết ảnh 1

Socola đen giúp vợ chồng sinh con theo ý muốn

Tỏi giúp sinh con theo ý muốn

Tỏi có tác dụng lớn trong cải thiện lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục, tăng cường sức mạnh, khả năng chịu đựng nhờ các allicin hóa học mà selen. Ngoài ra vitamin B6 trong tỏi còn giúp ngăn chặn các nguy cơ tiêu giệt tinh trùng Y từ các yếu tố bên ngoài.

Thực phẩm giúp sinh con theo ý muốn vợ chồng nên biết ảnh 2

Biện pháp sinh con theo ý muốn với tỏi

Ngũ cốc cũng góp phần sinh con trai theo ý muốn

Một kết quả nghiên cứu của tạp chí Proceedings of the Royal Society, cho thấy sinh con theo ý muốn. Ngũ cốc có rất nhiều khoáng chất, vitamin, tạo ra một môi trường giàu dinh dưỡng giúp các tinh trùng Y khỏe mạnh.

Ăn nhiều cà chua giúp sinh con trai

Cà chua có tác dụng cân bằng lượng kali và natri trong cơ thể và giữ lượng pH ở mức kiềm, tạo điều kiện cho tinh trùng Y hoạt động.

2. Thực phẩm giúp sinh con gái

Sử dụng thực phẩm giàu Magie và Canxi

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng thức ăn của mẹ có sự liên kết với giới tính của con. Theo đó, nếu chị em ăn uống những thực phẩm có chứa nhiều magie và canxi sẽ giúp tăng môi trường kiềm trong cơ thể và tỷ lệ sinh con gái sẽ cao hơn.

Các loại thức ăn giàu magie và canxi chị em nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình nếu muốn sinh con gái là ngũ cốc, rau xanh thẫm màu, các loại đậu, sữa và các sản phẩm từ sữa, đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành. Thêm vào đó chị em nên tránh ăn phải những thức ăn mặn và nhiều kali, tránh ăn các món: thịt xông khói, oliu, thịt hộp, bánh kẹo ngọt, khoai tây, bánh mì lên men…

Thực phẩm giúp sinh con theo ý muốn vợ chồng nên biết ảnh 3

Khoai tây là thực phẩm giúp sinh con gái

Sử dụng những loại thực phẩm trên sẽ giúp vợ chồng sinh con theo ý muốn, gia đình được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0