Bật mí top nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:10/03/2019

Bạn muốn trải nghiệm những món lẩu nướng Hàn đậm đà thơm ngon mà chưa biết đi đâu. Dưới đây là danh sách nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc được yêu thích bậc nhất tại Hà Nội, bỏ túi ngay nhé!


Mục lục

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ ăn lẩu nướng Hàn Quốc ngon, chuẩn vị cho dịp tụ họp, gặp gỡ sắp tới, thì danh sách dưới đây chính xác là dành cho bạn đấy! Tham khảo ngay thôi!

1. Seoul BBQ – Số 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình

Seoul BBQ từ lâu đã nổi tiếng bởi thực đơn lẩu nướng Hàn Quốc vô cùng đa dạng và độc đáo, với nào là ba chỉ bò cuốn nấm, dẻ sướt sốt usu, sườn bò Seoul, nạc vai heo cay, …. Những món nướng ở đây đều được tẩm ướp gia vị đậm đà cùng với đó là nghệ thuật trang trí vừa tinh tế vừa mang nhiều màu sắc hấp dẫn bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội - 3

Nguyên liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe

>>Khám phá thêm thực đơn và không gian nhà hàng tại đây

2. Chuỗi King BBQ – Xứng danh Vua nướng Hàn Quốc

Với mong muốn mang tới cho thực khách Việt những trải nghiệm như một người Hàn thực thụ, King BBQ đã xây dựng lên thực đơn hơn 200 món ăn ngon chất lượng, chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Trong đó, đóng một vai trò quan trọng cho sự thành công của King BBQ không thể không kể tới nước sốt King – linh hồn của món nướng nơi đây.

Khoảng giá: 280.000 – 300.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội - 4

Lẩu và nướng làm nên bản hòa ca ẩm thực Hàn thú vị

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội - 5

>> Đặt bàn nhận ưu đãi từ King BBQ 

3. A1 Restaurant - 63 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai

Khám phá bữa tiệc nướng lẩu mang đậm phong cách Hàn Quốc tại A1 Restaurant, thực khách sẽ được tha hồ thưởng thức gần 50 món ăn phong phú, đa dạng từ các món khai vị như salad chanh leo, salad hoa quả, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki tới các món chính đầy hấp dẫn như: các món nướng được tẩm ướp đậm đà, các món lẩu thơm lừng nóng hổi và cuối cùng là món tráng miệng ngọt ngào.

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội - 6

Ấn tượng từ không gian đến món ăn

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội - 7

>> Đặt bàn nhận ngay ưu đãi từ A1 Restaurant

4. Galbi Express - Số 10, Lô 10 Ngõ 67 Đường Phùng Khoang, Q. Nam Từ Liêm

Giữa hàng loạt các nhà hàng nướng - lẩu mọc lên như nấm với phong cách đa dạng Galbi Express vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng của thực khách mỗi khi muốn được thưởng thức lẩu nướng Hàn Quốc chất lượng, trong một không gian đẹp và dễ chịu. Thưởng thức những Gân bò sốt chanh muối; Cá hồi cuốn ba chỉ; Dê nướng tương hành; Sườn heo Galbi nướng,.. một lần, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên được dư vị của nó.

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội - 8

>> Chi tiết của Galbi Express, xem tại đây

5. Chuỗi Buk Buk - Nhậu theo phong cách Hàn Quốc 

Không chỉ nổi tiếng với những món nhậu chuẩn Hàn, Buk Buk còn mang tới cho tín đồ ẩm thực Hà thành những sự lựa chọn đa dạng với nhiều món nướng lẩu thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng còn sở hữu không gian trẻ trung, rộng thoáng, từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi hội tụ, liên hoan, sinh nhật của nhiều gia đình, bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng!

Khoảng giá: 280.000 - 330.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội - 9

Không gian trẻ trung, mời gọi cảm hứng thưởng thức

>> Ưu đãi mới nhất của chuỗi Buk Buk bạn cần biết

6. Buffet TBQ - Số 3 KDA Nhà ở Đường Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm

Với menu chính là các món nướng, lẩu hải sản theo phong cách Hàn Quốc, nhưng đến với Buffet TBQ, thực khách sẽ được trải nghiệm một sự kết hợp hoàn toàn mới lạ khi những món ăn đến từ xứ kim chi đã được điều chỉnh hoàn hảo theo phong vị Việt. Các nguyên liệu của nhà hàng đều được nhập từ các nguồn cung uy tín tại Hà Nội và Quảng Ninh nên bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức đồ ăn tại đây.

Khoảng giá: 230.000 – 300.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội - 12

Không gian lý tưởng để tụ họp bạn bè, người thân

7. GOPchain - Quán thịt nướng & lẩu Hàn Quốc - Số 175, Đường 19/5, Quận Hà Đông

Mong muốn mang đến cho thực khách những món ngon chuẩn vị xứ Kim Chi, GOPchain ra đời với thực đơn món nướng - lẩu đầy hấp dẫn, với sự nổi bật về hương vị nhờ sử dụng các loại sốt ướp đặc trưng của Hàn Quốc, và sự trọn vẹn về chất lượng bởi những nguyên liệu nhập khẩu hảo hạng, được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Khoảng giá: 120.000 - 250.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon nhất ở Hà Nội - 2

Nguyên liệu được tuyển chọn tươi ngon, chất lượng

>>Tìm hiểu về GOPchain tại đây

Trên đây là những gợi ý từ PasGo về danh sách nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon ở Hà Nội, hy vọng bạn đã có cho mình một lựa chọn lý tưởng. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng, nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân! Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng nhé!

Ms. Ngọc Ánh

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0