24h Xôm – Bữa tiệc ngỗng muôn màu muôn vẻ

Ngày cập nhật:24/10/2016

24h Xôm được mệnh danh là Vua ngỗng Hà thành với những món ăn đa dạng, đặc sắc được chế biến từ ngỗng như: Ngỗng lúc lắc hạt điều, Ngỗng tái chanh leo, Bít tết ngỗng…


Mục lục

Thực đơn món ngỗng phong phú, hấp dẫn 

Tọa lạc tại trung tâm thủ đô trên con phố Phan Bội Châu nổi tiếng với những địa chỉ ẩm thực một thời, 24 Xôm là địa điểm lý tưởng để người dân Hà thành tìm đến thưởng thức những món ngỗng độc đáo, ngon miệng.

Cổ nhồi ngỗng ăn rất lạ miệng

Với cái tên 24h Xôm đầy ấn tượng, Nhà hàng mong muốn nơi đây trở thành một địa điểm hội tụ gia đình, bạn bè, nhóm luôn “xôm” – chuyện trò rôm rả, thoải mái, vui vẻ bên những bữa ăn tuyệt vời.

Cơm rang ngỗng ngon tuyệt

Để có những một bữa tiệc thịnh soạn đem đến niềm vui cho thực khách, đầu bếp nhà hàng 24h Xôm luôn cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng món ăn và không ngừng sáng tạo để làm phong phú thêm cho thực đơn của mình.

Cầu kỳ trong từng món ăn để mỗi món ngỗng đều mang vị riêng biệt 

Thịt ngỗng tươi ngon, bổ dưỡng được nhà hàng biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn như: gỗng cổ nhồi, Ngỗng tái chanh, Ngỗng xào lăn, Ngỗng nướng, Ngỗng hấp, Bít tết Ngỗng, Ngỗng lúc lắc hạt điều…

Thịt ngỗng tươi ngon được chế biến thành nhiều món ăn thú vị

Những chú ngỗng của 24h Xôm Phan Bội Châu được nhập sống từ trang trại chăn nuôi gia cầm ở Vĩnh Phúc với những bãi cỏ tươi xanh, mơn mởn. Thực khách đến thưởng thức món ăn ở đây sẽ vô cùng yên tâm bởi nguồn gốc nguyên liệu đảm bảo và chất lượng của các món ăn.

Món ngỗng nướng đậm đà 

Nếu thích được trải nghiệm vị giác với hương vị béo bùi của hạt điều cùng với thịt ngỗng ngọt mềm tự nhiên, dậy mùi thơm quyến rũ thì Bạn đừng bỏ qua món Ngỗng lúc lắc hạt điều nhé. Bật bí với các Bạn đây là món ăn được nhiều thực khách ưa thích nhất tại 24h Xôm.

Ngỗng lúc lắc hạt điều - Món ăn được thực khách yêu thích nhất khi đến 24h Xôm

Mới chỉ ngửi qua món ăn này khứu giác của thực khách đã không khỏi xao xuyến đến mê mẩn. Nếm thử Ngỗng lúc lắc hạt điều rồi, thực khách lại cảm thấy hương vị rất riêng biệt không thể lẫn với những món ăn khác. Điều đó đòi hỏi sự công phu và sáng tạo trong chế biến món ăn của người đầu bếp 24h Xôm.

Món ngỗng chiên xù chỉ nhìn đã thấy mê

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Đến với 24h Xôm, thực khách nếu chưa thử món Bít tết ngỗng thì quả một điều đáng tiếc. Bít tết thường là món ăn phổ biến của phương Tây được làm từ thịt bò. Rất ít người biết đến từ thịt ngỗng có thể chế biến thành món bít tết rất ngon miệng.

Trải nghiệm vị giác mới lạ bằng Bít tết ngỗng 

Cái cảm giác mùi tỏi phi sốc vào mũi thơm lừng đã khiến cho vị giác của ta không thể cưỡng lại được món ăn thú vị này. Thưởng thức miếng thịt ngỗng bít tết vàng ươm cùng chút rượu vang nồng nàn và ăn kèm với khoai tây chiên giòn sẽ đưa Bạn đến những cảm xúc tinh tế, thăng hoa.

Ngỗng xào lăn

Với ý tưởng sáng tạo độc đáo, đầu bếp 24h Xôm đã chinh phục nhiều thực khách sành ăn khó tình nhất bằng món Ngỗng tái chanh leo. Chanh leo vốn chỉ được biết đến là thức uống tươi mát, làm xoa dịu cơn khát trong những ngày nắng hạ oi ả. Những ít người sử dụng thứ quả này làm nguyên liệu chế biến món ăn.

Ngỗng tái chanh leo 

Ăn món Ngỗng tái chanh leo của 24h Xôm, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị chua chua thanh tao của nước sốt chanh leo quyện lẫn với món thịt ngỗng beo béo thơm ngậy đầy quyến rũ. Đa số thực khách ăn món Ngỗng tái chanh leo một lần nếu còn quay lại đây đều gọi lại món này. Thế mới biết sức hấp dẫn của món ngỗng có một không hai này.

Ngỗng nem thính - Món nhậu không thể bỏ qua 

Không gian của Nhà hàng cũng một điểm cộng để níu chân thực khách khi đến 24h Xôm. Thực khách sẽ không khỏi thổn thức phiêu du trở về niềm ký ức xa thẳm của một Hà Nội xưa cũ trong không gian cổ kính của ngôi biệt thự Pháp cổ.

Cổng Nhà hàng được tô điểm bằng những chiếc đèn lồng nên thơ, lãng mạn

Không gian đậm chất Hà Nội cổ xưa

Nhân viên Nhà hàng luôn phục vụ thực khách với thái độ tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ làm cho thực khách luôn cảm thấy hài lòng mỗi lần ghé qua đây.

>>> Đặt bàn ngay qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn giảm lên tới 20%

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0