Địa chỉ mua hải sản đông lạnh uy tín cho cư dân Vinhomes Ocean Park

Ngày cập nhật:18/02/2022

Muốn mua hải sản đông lạnh tại khu vực Vinhomes Ocean Park thì đến địa chỉ nào? Bài viết này sẽ bật mí ngay cho bạn một địa chỉ mua hải sản đông lạnh uy tín, chất lượng và giá cả vô cùng phải chăng nhé.


Mục lục

Bạn là cư dân Vinhomes Ocean Park? Bạn đam mê hải sản nhưng ngại chế biến, bảo quản các loại hải sản tươi sống? Bạn đang tìm một địa chỉ mua hải sản đông lạnh uy tín? BNAFOODS Vinhomes Ocean Park chính là địa chỉ bán hải sản đông lạnh chất lượng bạn cần tìm.

Thương hiệu BNAFOODS là gì? Địa điểm bán cụ thể tại Vinhomes Ocean Park?

Được biết đến như một thương hiệu bán hải sản chất lượng, an toàn và giá cả cạnh tranh, BNAFOODS là cái tên tuy mới nhưng lại được người đam mê hải sản yêu thích. BNAFOODS xuất phát từ thương hiệu BNA SEAFOODS Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm trong nghề chế biến thủy hải sản và xuất khẩu hàng trăm sản phẩm sang các nước Mỹ, EU, Hàn Quốc,... BNAFOODS mang đến cơ hội thưởng thức vô số loại hải sản tươi ngon cho người tiêu dùng Hà Nội.

Hải sản đông lạnh của BNAFOODS được chế biến trong dây chuyền khép kín và sử dụng công nghệ cấp đông siêu tốc

Hiện tại BNAFOODS có mặt tại 3 khu vực Vinhomes Ocean Park, Tân Ấp và Linh Đàm. Trong đó, BNAFOODS có tới 2 cơ sở tại Vinhomes Ocean Park:

BNAFOODS: Căn 01S5A. Toà S203 - Vinhome Ocean Park

BNAFOODS: Căn S215.01SH18 Vinhomes Ocean Park A2 A3

100% an toàn vệ sinh thực phẩm

Có thể nói hải sản đông lạnh và các sản phẩm khác của BNAFOODS đạt 100% an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và kiểm định chất lượng gắt gao từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra và được chế biến tại 2 nhà máy được Cục quản lý Nông lâm & Thủy sản chứng nhận cơ sở hạ tầng và quy trình sản xuất đạt chứng chỉ quốc tấ HACCP.

Nhờ khoa học kỹ thuật hiện đại được ứng dụng vào quy trình sản xuất như hệ thống băng chuyền IQF, công nghệ đóng gói MAP,... hải sản đông lạnh của BNAFOODS luôn đảm bảo độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

Hải sản đông lạnh phong phú lên đến hàng trăm loại

Tại 2 cơ sở BNAFOODS Vinhomes Ocean Park, các sản phẩm hải sản đông lạnh vô cùng phong phú với số lượng lên tới hàng trăm loại. Từ tôm, cua, hàu, mực,... đến các loại cá, hải sản hiếm gặp bạn đều có thể tìm thấy tại đây.


Mời bạn thử trải nghiệm sản phẩm hải sản đông lạnh của BNAFOODS để kiểm chứng nhé! Tham khảo các sản phẩm 2 cơ sở của BNAFOODS Vinhomes Ocean Park và nhận ưu đãi hấp dẫn.

BNAFOODS 01S5A. Toà S203 Vinhomes Ocean Park

BNAFOODS: Căn S215.01SH18 Vinhomes Ocean Park

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0