Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre

Ngày cập nhật:23/04/2016

Trong đây là những trải nghiệm thực tế của mình sau khi đi ăn theo chương trình giảm giá tại nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ. Các bạn tham khảo nhé!


Mục lục

Tuy nhà ở gần khu phố cổ nhưng hôm nay mình mới có thời gian tiện ghé vào Shiki BBQ ăn cùng mấy đứa em họ. Nhà hàng Shiki BBQ Hàng Tre là một địa chỉ ăn uống khá đông khách, nhất là vào buổi tối và những ngày cuối tuần. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vị trí đắc địa nằm ngay trong khu trung tâm, lưu lượng người qua lại sáng tối đều đông đúc tấp nập nên chẳng bao giờ có tình trạng “vắng như chùa bà đanh”.

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 1

1 khay sushi tổng hợp

Nhận xét về chất lượng món ăn tại nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ

Shiki BBQ là nhà hàng chuyên phong cách buffet lẩu nướng Nhật Bản. Phải nhấn mạnh là “phong cách” thật, bởi vì nét Nhật được thể hiện từ cách bày trí các món ăn, cách trang trí không gian cho tới đồng phục của các nhân viên phục vụ. Không như nhiều nơi khác, tuy quảng bá là phong cách Nhật Bản nhưng thực chất chỉ có vài bức tranh hình geisha hoặc vài nhánh anh đào nhựa là có tí hơi hướng của Nhật.

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 2

Thịt nhúng lẩu (lên hình nhìn như bông dâm bụt đẹp dã man!)

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 3

Các loại rau xanh và nấm tươi để nhúng lẩu

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 4

Bạn mình thích ăn nhiều gân nên chọn đĩa này

Buffet Shiki BBQ được chia làm 3 loại với các mức giá tương ứng khác nhau, bao gồm: buffet lẩu kèm sushi, buffet nướng Nhật Bản và buffet lẩu nướng Nhật Bản. Các bạn tham khảo mức giá cụ thể sau:

Loại hình Buffet
Giá niêm yết
Buffet nướng Nhật Bản
269.000
Buffet lẩu kèm sushi
199.000
Buffet lẩu nướng Nhật Bản
329.000

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 5

Nhà hàng có 3 loại buffet nướng lẩu với các mức giá khác nhau

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 6

Mỗi loại buffet khác nhau chủ yếu ở số lượng các món được phục vụ

Menu của Shiki BBQ tuy không có quá nhiều món nhưng tương đối đầy đủ các món đặc trưng kiểu Nhật được giới trẻ đang ưa chuộng. Loài các loại thực phẩm tươi sống để nhúng lẩu hoặc nướng, tất nhiên là còn có một số món chín khác mà bạn có thể lựa chọn như: súp bí đỏ cá hồi, các loại tempura, các loại nigiri sushi (là miếng cơm nhỏ được phủ một lớp thịt/trứng/rong biển,… lên trên), temaki sushi (là dạng sushi giống kiểu cơm cuộn trong lớp lá rong biển dài cùng với những loại thực phẩm khác) hay maki sushi (na ná giống kimbap của Hàn Quốc,...

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 7

Sushi ở đây có nhiều loại để lựa chọn

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 8

Mặc dù ăn không quá đặc sắc nhưng phải công nhận là bày rất đẹp

Theo như cô bé phục vụ tiếp chuyện bàn mình, nguyên liệu nấu ăn ở Shiki BBQ được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản nên hương vị đảm bảo “chính chủ nguyên bản”. Cái này thì mình không kiểm chứng được, nhưng phải công nhận là các loại thịt sống ở đây khá tươi, gia vị tẩm ướp kĩ, nhìn chung là ăn tương đối ok.

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 9

Bánh xèo Okonomiyaky

Thêm một điểm nữa mà mình thích ở nhà hàng Shiki Hàng Tre là họ bày biện và trang trí các món ăn rất đẹp, tải ảnh check-in lên thì đúng kiểu thanh niên sống ảo. Nhìn mấy món này làm mình nhớ đến bánh wagashi, chỉ làm từ bột gạo mà lung linh ảo diệu phát hờn, chưa biết ngon hay không nhưng nhìn thôi đã muốn ngoặm trọn đĩa rồi!!!

Nhận xét về không gian của nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ

Như mình đã nhận xét, tuy không gian của Shiki BBQ không phải bê y nguyên về kiến trúc Nhật Bản nhưng cũng “truyền tải” được ít nhiều văn hóa xứ mặt trời mọc cho giới trẻ giao lưu, mở mang.

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 10

Góc ngồi phù hợp với đi ăn gia đình hoặc đi ăn theo nhóm

Không gian ở đây khá thuận tiện, nên bạn có thể đi ăn cùng gia đình, bạn bè hoặc đi theo nhóm đông người đều được hết. Nhà hàng có 4 tầng, nhưng rất đông khách, nên nếu bạn đi ăn nhiều người thì nên đặt chỗ trước, tránh tình trạng đến rồi lại phải lủi thủi ra về.

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 11

Đến giờ khách đông là chuẩn bị hết chỗ

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Shiki BBQ Hàng Tre ảnh 12

Cứ tầm này là xác định không còn bàn

Những kinh nghiệm hay ho khi đi ăn ở nhà hàng Shiki BBQ

- Chương trình ưu đãi hiện tại giảm giá tới hơn 30% của Shiki BBQ

- Ở nhà hàng Shiki BBQ không có chỗ để ô tô nên các bạn cân nhắc về phương tiện đi lại (nằm trong khu phố cổ đông đúc chật hẹp như thế này thì cũng thông cảm được).

- Một vote cho ý tưởng ăn uống no nê ở Shiki BBQ xong bạn có thể lên Six Pub ở trên tầng 6, 20 Hàng Tre xõa, cứ phải gọi là… phê lòi!!!

- Dẫn sói đi ăn -

– Nếu là một người yêu thích loại hình buffet, các bạn nên xem thêm nhiều địa chỉ ăn uống đông khách, hấp dẫn khác tại đây:

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng quang trục Láng

Top nhà hàng có kiến trúc đẹp nhất Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0