Ăn lẩu nướng chuẩn vị Hàn Quốc với giá chỉ từ 149K

Ngày cập nhật:03/08/2016

Seoul BBQ là điểm hẹn ẩm thực lý tưởng để bạn cùng người thân, bạn bè đến trải nghiệm hương vị tinh túy của ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa lòng Hà Nội.


Mục lục

Hàn Quốc vốn được biết đến như kinh đô của đồ nướng. Các món nướng thơm ngon là món không thể thiếu trong những bữa tiệc của người Hàn, trong đó nguyên liệu được yêu thích nhất phải kể đến thịt bò và hải sản ăn cùng xà lách và rau củ quả. Cùng với sự du nhập của văn hóa Hàn Quốc, hiện nay bạn có thể dễ dàng thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc tại các nhà hàng Việt và nổi bật trong số đó cả về chất lượng cũng như mức giá chính là Seoul BBQ.

Sườn bò Seoul

Seoul BBQ - Buffet món nướng Hàn Quốc chuẩn vị

Đến với Seoul BBQ, thực khách sẽ được trải nghiệm cái thú ăn đồ nướng kèm rau xà lách đúng điệu như người Hàn. Mỗi món nướng đều được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng theo bí quyết riêng của nhà hàng như sốt Usu, thảo dược Hàn Quốc, nướng Seoul, mật ong, ướp chao… Trong đó sốt Usu là loại sốt đặc trưng tại Seoul BBQ, loại sốt này do chính bếp trưởng nhà hàng tự tay pha chế và tẩm ướp nguyên liệu. Sốt Usu có màu nâu nhẹ, là sự kết hợp độc đáo giữa các loại hoa quả nhiệt đới như táo và lê cùng các loại gia vị đặc trưng của Hàn Quốc. Sốt Usu thích hợp nhất để ướp với thịt bò, giúp thịt khi nướng không bị khô mà vẫn giữ được sự mềm ngọt tự nhiên. Và tất nhiên thịt nướng phải cuốn chung với rau xà lách, tỏi nướng, ớt xanh, kim chi và các loại panchan ăn kèm rồi chấm với nước tương đặc, nhâm nhi thêm vài chén sochu cay nồng thì còn gì thú vị bằng.

Ba chỉ ướp sốt Usu

Ba chỉ heo cay đậm đà tại Seoul BBQ

Ngoài những món thịt nướng nổi danh, những món hải sản nướng của nhà hàng không hề kém cạnh về sức hấp dẫn. Hải sản tươi sống được lựa chọn kĩ càng, tẩm ướp cùng sốt cay cho hương vị thêm đậm đà. Mực sốt cay hay hào nướng mỡ hành tươi và mềm ngọt hẳn sẽ chinh phục được thực khách ngày từ cái nhìn đầu tiên.

Bạch tuộc tươi sống

Tôm tươi

Râu mực nướng sốt cay

Hàu tươi nướng mỡ hành

Một trong những yếu tố đặc biệt làm nên sự thành công của Seoul BBQ - chính là việc sử dụng bếp than hồng để nướng thịt thay vì dùng các loại bếp nướng công nghiệp hiện đại. Nướng trên than hồng giúp thịt có mùi thơm hấp dẫn hơn, giữ vị ngọt, mềm nguyên bản của thịt. Đây chính là cách nướng thịt được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Bếp nướng than hồng giúp thịt giữ được độ mềm ngọt tự nhiên

Một điểm đặc biệt khác của Seoul BBQ là các món panchan ăn kèm vô cùng phong phú như kim chi, salad và các món phụ khác. Các món ăn kèm giúp tăng thêm hương vị, độ đậm đà của món nướng, cân bằng dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe.

Kimchi truyền thống

Salad rau trộn Seoul hấp dẫn

Và cuối cùng không thể không kể đến các món lẩu tại Seoul BBQ, khi bữa ăn đã hòm hòm và thực khách cũng đã tương đối hài lòng thì các món lẩu thanh mát sẽ là sự bổ sung hài hòa, đồng điệu với hương vị các món nướng được thưởng thức trước đó.

Thực khách sẽ được lựa chọn thỏa thích 2 trong 8 loại nước lẩu đa dạng với những hương vị khác nhau do Seoul BBQ phục vụ như lẩu Bulgogi, nước lẩu suki, lẩu kim chi, lẩu măng cay, lẩu 8 vị, lẩu phù sa, lẩu Thái không cay, lẩu Thái Tomyum... cùng với những món nhúng lẩu tươi ngon như ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm kim châm, ba chỉ heo Canada, cá lăng sông Đà, nạc vai heo Úc, ngao,... ăn kèm rau sống hoặc mì thật đúng điệu.

Lẩu kim chi truyền thống

Hải sản nhúng kèm tươi ngon

Không chỉ nổi bật về chất lượng món ăn, Seoul BBQ còn gây ấn tượng bởi không gian yên tĩnh, sang trọng mà ấm cúng cùng cung cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Không gian sang trọng và ấm cúng tại Seoul BBQ

Chính vì lẽ đó mà nhà hàng Seoul BBQ là điểm hẹn ẩm thực lý tưởng để bạn cùng người thân, bạn bè đến trải nghiệm hương vị tinh túy của ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa lòng Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Seoul BBQ – Số 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

>>> Khám phá ngay chương trình khuyến mại hiện tại ở nhà hàng Seoul BBQ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0