Bật mí những nhà hàng buffet ngon tại khách sạn Hà Nội

Ngày cập nhật:10/08/2018

Hà Nội vốn là nổi tiếng với nhiều khách sạn sang trọng và đẳng cấp. Dưới đây là top những địa điểm ăn buffet tại khách sạn Hà Nội ngon nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng


Mục lục

1. Zhong Hua (Tao Li cũ) – số 84 đường Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng

Nằm ở tầng 2 của khách sạn Hôtel du Parc Hanoï trên con phố Trần Nhân Tông nhộn nhịp, nhà hàng Zhong Hua vốn luôn là một cái tên quen thuộc với những thực khách đam mê dimsum nói riêng và thực khách yêu ẩm thực nói chung. Zhong Hua mang đậm phong cách kiến trúc Trung Hoa cổ truyền vừa tráng lệ mà vừa độc đáo.

Thực đơn nhà hàng bao gồm 60 món dimsum đặc sắc do chính tay các đầu bếp đã có tới 20 năm kinh nghiệm trong nghề tỷ mỉ nhào nặn và tạo hình. Đồng thời nguyên liệu sử dụng và quá trình chế biến luôn đảm bảo tuyệt đối các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với các món ăn Dimsum tinh tế, cầu kì nhất cùng không gian sang trọng và đẳng cấp đạt chuẩn 5* Zhong Hua chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Top 5 nhà hàng buffet ngon tại khách sạn Hà Nội ảnh 1

Dimsum đa dạng với màu sắc cực hấp dẫn

2. Nhà hàng La Brasserie – Buffet khách sạn Hôtel du Parc Hanoï84 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng

Tọa lạc ngay tại tầng 1 của khách sạn Hôtel du Parc Hanoï, nhà hàng La Brasserie - Buffet khách sạn Hôtel du Parc Hanoï là một địa chỉ đầy lý tưởng, để bạn có thể thoải mái tận hưởng một bữa tiệc ngon miệng, với vô vàn các món đặc trưng của hai nền ẩm thực hàng đầu thế giới, trong một không gian đẳng cấp và sang trọng, xứng tầm chất lượng 5 sao.

Không chỉ phong phú về chủng loại, chất lượng các món ăn chắc chắn luôn là sự ưu tiên hàng đầu tại La Brasserie. Xứng đáng với đẳng cấp nhà hàng quốc tế, nguồn nguyên liệu đầu vào của La Brasserie luôn phải đảm bảo các tiêu chí tuyển chọn khắt khe và bảo quản cẩn thận nhất, nhằm mang lại cho thực khách những món ăn vừa thơm ngon, vừa đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho người dùng.

Một số món được yêu thích nhất để bạn tham khảo như: Bánh cuốn trà xanh làm từ bột gạo, Bánh Dorayaki Nhật Bản, Sashimi tươi ngon, Thịt bò nướng, Pizza, Tôm hùm phục vụ tại bàn, Hải sản tươi ngon….

Top 5 nhà hàng buffet ngon tại khách sạn Hà Nội ảnh 2

Hải sản tươi ngon hấp dẫn

3. Buffet Sen Việt - Số 684 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam và thế giới Buffet Sen Việt ở Sahul Hotel 684 Minh Khai đã sáng tạo nên một phong cách vừa độc đáo vừa riêng biệt.

Đến với Sen Việt, bạn sẽ được thưởng thức một chuyến du lịch ẩm thực vô cùng đặc sắc, từ hải sản tươi ngon đến đặc sản núi rừng và các món ngon nổi tiếng đến từ những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng khác trên thế giới. Từ món lẩu, nướng, đồ chiên tới món hấp … nhiều loại sơn hào hải vị đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những phong vị tươi mới, và những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Đặc biệt nhất trong những điểm độc đáo của Buffet Sen Việt là quầy hàng truyền thống với hàng chục món ăn đậm đà phong vị Việt: nem cuốn, phở cuốn, bánh bột lọc, bánh gối, bánh đúc chấm mắm tôm, bún riêu cua, phở Hà Nội, bánh xèo… Tại đây, thực khách sẽ bắt gặp hình ảnh của những cô thôn nữ yêu kiều trong bộ bà ba giản dị và thuần khiết bên những mẹt bánh, mẹt bún đầy ăm ắp.

Top 5 nhà hàng buffet ngon tại khách sạn Hà Nội ảnh 3

Sashimi và sushi bắt mắt

Bài viết tương tự:

• Top 20 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

• Top nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Hà Nội

• Top 5 quán ăn Hàn Quốc ngon được yêu thích ở Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0