Trải nghiệm không gian miền Viễn Tây có 1-0-2 ở Hà Nội

Ngày cập nhật:18/08/2016

Thế giới bia Lã Vọng là tiên phong đưa xu hướng Latin đến với Thủ đô. Cùng khám phá hàng trăm loại bia tươi chính hiệu trong không gian đậm chất cao bồi nhé!


Mục lục

Tôi cũng đã có những ngày rong ruổi theo những người bạn sống tại Hà Nội để cảm nhận được cuộc sống hiện đại xen lẫn những nét truyền thống còn lưu lại giữa chốn Hà Thành. Tôi đã từng tới những nhà hàng sang trọng cho đến việc lê la, len lỏi giữa các khu dân cư đông đúc trong những ngày hè nóng nực, tôi đã cảm nhận được Hà Nội đang chuyển mình từng giây từng phút.

Đối với những người đàn ông, khi gặp bạn bè thì không thể bỏ qua những ly bia, ly rượu. Tôi cũng đã từng ngồi cùng bạn bè để uống những cốc bia trên phố Tây Tạ Hiện, cũng đã từng vào những club bia tươi như Vuvuzela, nhưng tôi thực sự ấn tượng với Thế giới bia Lã Vọng bởi không gian độc đáo, phá cách mang hơi thở cuộc sống của miền Tây nước Mỹ.

Thế giới bia Lã Vọng – tiên phong trong xu hướng Mỹ Latin

Với vai trò luôn là một tiên phong đón đầu xu thế, Thế giới bia Lã Vọng lần đầu tiên đưa xu hướng văn hóa Latin vào giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Không hẳn là hình thức của một club, nhìn từ xa, Thế giới bia Lã Vọng chẳng khác nào một ngôi nhà gỗ nhỏ tôi vẫn thấy trong các bộ phim cao bồi miền viễn Tây.

Thế giới bia Lã Vọng được xây dựng dựa trên phong cách phóng khoáng, tự do của bang Texas của Mỹ, lại kết hợp với phong cách “phủi” kiểu Tây Ban Nha mới mẻ mang đến những nét mới lạ có 1-0-2 giữa đất Hà Thành. Với những gam màu trầm ấm cùng điểm nhấn đặc biệt là những bộ bàn ghế được làm từ gỗ tàu đắm đã tạo nên sức hút đặc biệt của nơi đây.

Thế giới bia Lã Vọng ảnh 1

Trông như một ngôi nhà gỗ ở miền viễn Tây

Nét Latin không chỉ thể hiện trong từng nét kiến trúc mà còn nổi lên nhờ những điệu nhảy và âm nhạc nơi đây. Thi thoảng, âm nhạc sẽ được nổi lên với những vũ điệu flamenco sexy, hoang dã của xứ sở bò tót Tây Ban Nha hay những bước Samba uyển chuyển của đất nước Brazil, đôi khi lại là những bản country music mang đậm chất đồng quê Mỹ sẽ khiến bạn đầy cảm hứng mà quên đi những lo lắng, mệt mỏi.

Thế giới bia Lã Vọng ảnh 2

Vũ điệu flamenco sôi động

Mang phong cách hiện đại, sang trọng và sang trọng với mô hình sân vườn mát mẻ đậm chất Latin, Thế giới bia Lã Vọng luôn là địa điểm hoàn hảo để xua đi cái nóng mùa hè, sưởi ấm cái lạnh mùa đông mang đến những phút giây vui vẻ bên bạn bè và người thân nhất.

Nơi thưởng thức những hương vị bia tươi chính hiệu

Tôi là người không thích uống bia, cũng chẳng thích những buổi nhậu nhẹt, nhưng khi đến với Thế giới bia Lã Vọng, tôi thực sự cảm nhận được hương vị tươi mát, sóng sánh của hàng trăm thương hiệu bia tươi nổi tiếng trên thế giới, từ Đức, Bỉ, Hà Lan, Tiệp,… tôi thực sự cảm thấy khá thú vị và thích thú. Mọi mệt mỏi, buồn lo như đều bị xóa nhòa.

Có thể bạn quan tâm

   • Những địa chỉ nhà hàng Thái Lan nhất định bạn phải biết ở Hà Nội

   • Bỏ túi thêm danh sách những nhà hàng Trung Hoa ngon nhất nhì tại Thủ đô

Thế giới bia Lã Vọng ảnh 3

Hương vị bia tươi tuyệt hảo

Thế giới bia Lã Vọng như thổi một luồng gió mới vào lĩnh vực bia Hà Nội. Cho mọi người nói chung và các đấng mày râu nói riêng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không chỉ đơn giản là những buổi gặp mặt, nhậu nhẹt đơn giản, với diện tích rộng tới 2000m2 cùng sức chứa lên tới 800 khách, nơi đây còn là một địa điểm tổ chức những bữa tiệc đầm ấm, vui vẻ.

Thế giới bia Lã Vọng ảnh 4

Phong cách Mỹ latin ấn tượng

Thế giới bia Lã Vọng còn là nơi thư giãn, kết nối và chia sẻ những phút giây vui vẻ cùng bạn bè, người thân.

Không chỉ mang không gian miền viễn Tây độc đáo, mang những thương hiệu bia nổi tiếng và đa dạng mà Thế giới bia Lã Vọng còn nổi tiếng với một thực đơn nhậu tuyệt hảo như: bò nướng Tây Ban Nha, bò nướng Brazil, thịt lợn nướng kiểu Nga,…

Chỉ một địa điểm nhưng Thế giới bia Lã Vọng lại mang đến nhiều hơn một bữa ăn, bữa nhậu mà đó còn là sự thư giãn, sự trải nghiệm. Nơi đây đã trở thành lãnh địa của nhiều đấng mày râu để tận hưởng những giây phút thoải mái nhất, thưởng thức loại bia chính hiệu.

Thế giới bia Lã Vọng ảnh 5

Là địa điểm hoàn hảo để tổ chức nhiều bữa tiệc

Hãy tận hưởng những hương vị tuyệt vời của hàng trăm loại bia tươi, thưởng thức những món nhậu đầy hấp dẫn và đắm mình trong những vũ điệu flamenco sôi động tại Thế giới bia Lã Vọng ngay hôm nay.

>>> Xem thêm những hình ảnh không gian, món ăn và hàng trăm loại bia đầy hấp dẫn tại Thế giới bia Lã Vọng

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0