Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc ngon và rẻ ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:02/04/2016

Tổng hợp địa chỉ các quán ăn Hàn Quốc đặc trưng, vừa ngon sạch, vừa rẻ tại Sài Gòn để các bạn tha hồ tham khảo, dần dần thưởng thức.


Mục lục

1. Đệ nhất sườn nướng – S11-1 Hưng Vượng, P.Tân Phong, Q.7

Quán ăn Hàn Quốc này có một đặc điểm nổi bật là từ décor, menu cho tới phong cách phục vụ đều mang đậm chất Hàn. Có lẽ cũng bởi vậy mà các thực khách tới đây đa phần cũng là người Hàn, đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 1

Một quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Thực đơn của quán ăn Hàn Quốc này không có quá nhiều món, mà chỉ tập trung vào các loại thịt nướng Hàn Quốc như đúng tên gọi. Nếu bạn nghiện đồ nướng thì nên ghé đây thử một lần, đảm bảo hài lòng! Sườn và các loại thịt như heo ba chỉ, bò miếng,… khá tươi và ít mỡ, đều được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng, không chỉ tạo được hương vị thơm ngon, mà khi nhai bạn còn thấy giòn giòn sần sật rất thú vị. Ngoài ra, nhân viên phục vụ ở quán thì cực kì dễ thương, đứng nướng đồ cho khách mà lúc nào cũng tủm tỉm nụ cười trên môi, nên rất được lòng các thượng đế.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 2

Thịt nướng Hàn Quốc được nhiều người ưa thích

- Không gian

Không gian quán này khá thoáng và sạch sẽ, với thiết kế theo phong cách đơn giản, khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi tới đây ăn.

- Giá cả

Mỗi phần ăn dành cho 1 người hết khoảng 150.000 VNĐ với một bàn thịnh soạn, đã bao gồm cả đồ nướng, cơm/mỳ/súp và một số món ăn kèm khác.

2. Giang Nam Đệ Nhất Nướng – số 274 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3

Quán ăn Hàn Quốc này chính là một đơn vị hoạt động trong mảng ẩm thực của công ty TNHH Giang Nam (cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng với nhiều thành tựu rực rỡ).

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Điều thích nhất ở quán này là menu cực kì phong phú, với trên 100 món ăn vừa ngon miệng lại “ngon mắt”, do chú Trần Bá Đức – một đầu bếp nổi tiếng của Sài Gòn với trên 30 năm kinh nghiệm đã kì công sáng tạo và chế biến. Ở đây, các bạn có thể tha hồ lựa chọn những loại thịt theo sở thích cá nhân như thịt bò, thịt heo, các loại hải sản tươi sống,… rồi đích thân nướng chín và ăn kèm với các loại sốt/gia vị đặc trưng của Hàn Quốc. Ngoài đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều món ăn làm sẵn khác rất đáng để thử như: Thỏ nướng chao, thăn bò Việt nướng BBQ, ba rọi xông khói cuộn tôm, chả giò Giang Nam, gỏi bò, tam tạng xuống núi,….

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 3

Đồ ăn Hàn Quốc tại Giang Nam Đệ Nhất

- Không gian

Theo như báo chí chia sẻ, sự ra đời của một quán ăn Hàn Quốc với cái tên Giang Nam Đệ Nhất Nướng cốt là để thỏa mãn tình yêu đối với ẩm thực của những người sáng lập nên thương hiệu Giang Nam. Có lẽ vì thế mà không gian của quán này đảm bảo được tiêu chí hàng đầu là mang lại sự thoải mái cho khách hàng, và đáp ứng được những nhu cầu liên đới như tổ chức các sự kiện với quy mô từ nhỏ tới lớn.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 4

Quán ăn Hàn Quốc khá đông khách tại quận 3

- Giá cả

Nếu đến đây, thì chỉ với khoảng 150.000 VNĐ/người là bạn đã có thể ăn thả ga – no căng bụng. Hiện tại, nhà hàng Giang Nam Đệ Nhất Nướng đang dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt.

3. Dae Jang Gum – Tầng 1 Kumho Link, Kumho Asiana Plaza 39 Lê Duẩn, Q.1

Quán ăn Hàn Quốc này được mệnh danh là thế giới ẩm thực xứ Hàn thu nhỏ, cũng bởi cái menu quá đa dạng và không gian thì “đậm đặc chất Korean”. Người nào đam mê ẩm thực Hàn thì hầu như đều biết quán này.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 5

Nhà hàng Hàn Quốc Dae Jang Gum

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Các món sườn và thịt nướng ở đây khá ngon, hợp khẩu vị của nhiều người. Bạn có thể gọi một phần gồm nguyên cả miếng sườn to bự chảng, được cắt nhỏ ra rồi nướng xì xèo trên bếp. Thịt nướng tỏa hương thơm cực kì hấp dẫn, khiến ai cũng phải thòm thèm. Đặc biệt, thịt được ướp nước sốt đậm đà, nên khi chín có thể ăn cùng với cơm trắng, hoặc cuộn rau sống chấm tương rất ngon. Ngoài nướng, quán ăn Hàn Quốc này còn phục vụ các món ăn chuẩn chỉ khác của đất nước kim chi như súp, mỳ udon, cơm trộn,… rất thơm ngon, tròn vị.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 6

Ngoài các món nướng đặc trưng, nhà hàng còn có nhiều món ăn Hàn Quốc ngon khác

- Không gian

Quán nằm ngay tại tầng 1 của Kumho Link, nên các bạn có thể tìm thấy dễ dàng nếu đi từ lối cửa Kumho Plaza vào, lên thang cuộn rồi thêm vài bước nữa là tới nơi. Không gian quán vừa thoáng mát vừa sang trọng, rất thích hợp để đi cùng bạn bè, hoặc chiêu đãi khách.

- Giá cả

Giá ở đây hơi cao một chút, tầm 300.000 – 500.000 VNĐ/người để thưởng thức các set ăn gồm một số món tiêu biểu của quán. Nhưng nếu bạn đề cao sự sạch sẽ và sang trọng, hoặc cần tìm nơi để mời khách, thì quán này khá phù hợp.

4. K-POP BBQ – số C8/1C Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh

Đến với quán ăn Hàn Quốc này, bạn vừa có thể tận hưởng hương vị của các món ăn đúng chất Hàn đặc trưng, vừa được thưởng thức những tiết mục K-pop trẻ trung và sôi động.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Quán này chuyên phục vụ những món nướng kiểu Hàn cực kì đa dạng như: Sườn cây sốt cay, sườn non nướng sốt BBQ, ba rọi heo nướng ăn kèm rau sống, cánh gà rán sốt BBQ, sườn bò nướng Kabi, bò nướng ván Bugogi,... Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn một số món ăn Hàn đã được làm chín sẵn khác như: Lẩu chả cá thố Hàn Quốc, miến bò Gogi, trứng hấp phồng hoàng kim,… đang được giới trẻ cực kì ưa chuộng. Ngoài ăn uống, quán này còn là điểm hẹn hò của các fan K-pop, là nơi biểu diễn các tiết mục nghệ thuật của những người có chung niềm đam mê đối với văn hóa nghệ thuật giải trí xứ Hàn. Hằng tối, DJ chơi nhạc Hàn remix mỗi tối từ 18h cho tới tận 21h.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 7

Quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng với phong cách trẻ trung và sôi động

- Không gian

Quán này rất rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lên tới tận 200 người cùng lúc. Phong cách kiến trúc trẻ trung và hiện đại, rất thích hợp để làm nơi giao lưu, hẹn hò của các bạn trẻ.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 8

Quán ăn Hàn Quốc này là một điểm hẹn ăn uống đặc biệt, được nhiều bạn trẻ ưa thích

- Giá cả

Giá trung bình cho một người khi đi ăn tại đây nằm trong khoảng 140.000 – 160.000 VNĐ/người. Ngoài ra, quán đang dành tặng cho các thực khách chương trình giảm giá cực hấp dẫn.

5. BBQ Mr. Kim – số 33B/5, Nguyễn Cảnh Chân, P.Cầu Kho, Q.1

Đây là một quán ăn Hàn Quốc khá quen thuộc đối với nhiều người dân trong khu vực, cũng như các bạn trẻ. Nếu bạn là fan cuồng của BBQ, hoặc thích các món Hàn thì không nên bỏ lỡ địa chỉ này.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn trong “thiên đường” BBQ kiểu Hàn cực kì phong phú và đầy hấp dẫn như: BBQ bò, BBQ heo, BBQ chả cá, BBQ tôm,... Mỗi món ăn đều mang hương vị độc đáo riêng bởi công thức ướp thịt bí truyền của quán. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ chín mềm vừa phải của từng miếng thịt, mà vẫn giữ được hương thơm tự nhiên đầy quyến rũ của hình thức nướng.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 9

Các món ăn Hàn Quốc hấp dẫn

- Không gian

Tuy quán có không gian nhỏ, nhưng rất ấm cúng và trang nhã. Phong cách trang trí nổi bật với 2 tông màu đỏ và trắng đối lập, tạo nên sự trẻ trung, cá tính và gây ấn tượng cho những vị khách lần đầu tiên đặt chân tới đây.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 10

Quán ăn Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích

- Giá cả

Đa số các món ăn Hàn ở quán này đều có giá chỉ ở mức bình dân. Một người sẽ ăn hết khoảng 120.000 – 150.000 VNĐ là thoải mái no nê.

6. High View BBQ – Rooftop, tòa nhà TF Building, 408 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10

Quán ăn này nổi bật với vị trí nằm trên tầng thượng của tòa TF, với view nhìn bao quát thành phố Sài Gòn về đêm cực kì đẹp và lãng mạn.

Tổng hợp các quán ăn Hàn Quốc cực kì ngon và rẻ ở Sài Gòn ảnh 11

Địa điểm hẹn hò lãng mạn

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Bên cạnh các món nướng kiểu Hàn độc đáo, quán này còn phục vụ nhiều món ăn với hương vị đậm đà khó cưỡng như: Heo cuộn lá móc mực, heo nướng mùi, ếch cháy sả vàng, sườn HighView, salad bò cay, hàu phô mai đút lò,… chỉ với mức giá cả mà chắc chắn sẽ khiến bạn “ưng cái bụng”. Nhưng điều đặc biệt nhất của quán này chính là có thể nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, ảo diệu trong đêm với những ánh đèn lung linh. Chính bởi vậy, nơi đây rất thích hợp để trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những cặp đôi thích sự lãng mạn, và các bạn trẻ yêu sự thanh bình.

Không gian sang chảnh, đồ ăn ngon mà chỉ ở mức…bình dân

- Không gian

Vì nằm trên tầng thượng nên quán ăn này khá thoáng mát. Phong cách trang trí không quá cầu kì, mà đề cao sự đơn giản và trẻ trung, hiện đại, rất thích hợp để làm nơi tụ họp ăn uống cho giới trẻ.

- Giá cả

Nhìn thì có vẻ “sang chảnh”, nhưng thực ra các món ăn ở đây lại có mức giá cực kì… bình dân. Chỉ với khoảng 150.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức các món ăn ngon lành, trong một không gian quá đỗi lãng mạn và tình tứ. Ngoài ra, High View đang áp dụng một chương trình cực kì hấp dẫn với các ưu đãi dành cho khách hàng.

7. Mogu Mogu BBQ – số 280A Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3

Quán ăn Hàn Quốc – Nhật Bản này chuyên phục vụ các loại buffet nướng, mà giá cả lại phải chăng, nên được các thực khách rất ưa thích.

- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Với loại hình buffet nướng đặc trưng, quán ăn này sẽ mang tới cho các “thượng đế” những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vì là buffet nên về mức độ phong phú và đa dạng của các món ăn thì không còn gì để phải nghi ngờ. Đặc biệt, quán ăn sử dụng hệ thống bếp nướng không khói hiện đại, được nhập trực tiếp từ tận Hàn Quốc, nên bạn không hề phải lo sợ vì bị mùi nướng bám đọng lên trang phục.

Menu phong phú

- Không gian

Nhìn chung, phong cách kiến trúc của quán ăn Hàn Quốc này theo xu hướng hiện đại. Hai gam màu chủ đạo là đỏ và vàng hoàng gia càng làm tăng mạnh thêm sự ấn tượng trong lòng các thực khách khi tới đây.

Không gian hiện đại, ấm cúng và thoải mái

- Giá cả

Có nhiều mức giá buffet khác nhau, nhưng nhìn chung mỗi người chỉ hết khoảng 120.000 – 140.000 VNĐ/suất là tha hồ thưởng thức. Tiện đây, các bạn nên tham khảo thêm các ưu đãi của quán.

Tổng hợp: Nhà quê lên tỉnh: BimBim

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0