Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa

Ngày cập nhật:26/04/2016

Dưới đây là danh sách các nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa. Bài viết ghi rất chi tiết giá và địa chỉ cho các bạn tự mình trải nghiệm!


Mục lục

Nhiều bạn hỏi chủ top rằng: Trong khu vực quận Đống Đa thì ăn buffet ở đâu ngon? Cho nên hôm nay, mình xin mạn phép chia sẻ top các địa chỉ nhà hàng buffet ngon nằm trong khu vực quận này. Ngoài địa chỉ và giá cả cụ thể để cho mọi người cân nhắc trước khi đi ăn, mình còn đính thêm cả các chương trình khuyến mại hiện tại của nhà hàng để các bạn tha hồ… xõa.

Nhà hàng buffet King Long – Số 2 Ngõ 168 Hào Nam, quận Đống Đa

Được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội theo tiêu chuẩn cao cấp, King Long chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng cho nền ẩm thực Hong Kong. Đầu bếp chính ở đây là người gốc Hoa (những người rất đề cao việc giữ gìn văn hóa cội nguồn của tổ tiên), nên những món ăn được phục vụ tại King Long từ hương vị cho tới cách trình bày đều toát lên cái chất cầu kỳ và tinh tế của ẩm thực Trung Hoa. Trong thực đơn buffet, ngoài 30 món dimsum nổi trội còn có lẩu, nướng BBQ, và các món Tàu khác cho thực khách lựa chọn.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 1

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 2

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 3

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 4

Giá một suất ăn tại nhà hàng King Long là 299k/người. Hiện tại nhà hàng đang có chương trình ưu đãi lên tới 15%, tức là bạn chỉ cần chi khoảng 250k là đã có thể tha hồ tận hưởng những món sơn hào hải vị xa hoa này rồi!!!

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 5

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 6

Há cảo thủy tinh

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 7

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 8

Xíu mại nấm hương

Nhà hàng buffet Hot N Tasty – Số 81 Láng Hạ, quận Đống Đa

Hot N Tasty là một trong những địa chỉ ăn buffet ở Hà Nội được giới trẻ và dân văn phòng cực kì ưa thích. Thực đơn ở đây có khoảng trên 60 món nướng, lẩu và thức ăn chín ăn kèm khác. Nổi trội nhất vẫn là menu thịt như bò Mỹ, bò Úc, gà, heo, cá sấu các loại, hải sản (tôm, hàu, mực, các hồi, bạch tuộc,…) tươi roi rói, được tẩm gia vị khá vừa miệng, nướng lên thơm nức mũi. Nhân tiện, nhà hàng buffet này gần rạp chiếu phim quốc gia (giá rạp này rẻ hơn Mega nhiều) nên sau khi đánh chén no nê, các bạn có thể vô đây coi mấy bộ phim đang hot.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 9

Nhà hàng buffet Hot N Tasty có nhiều loại buffet tương ứng với những mức giá khác nhau, cho khách lựa chọn tùy theo sở thích riêng cũng như nhu cầu đi ăn.

Hiện tại, nhà hàng đang có chương trình giảm giá tới 50% hoặc đi 4 free 1 cực kì hấp dẫn. Đây cũng chính là lý do tại sao Hot N Tasty trước đã “nóng” nay lại càng như cái lò thiêu bởi lưu lượng khách ra vào mỗi ngày đã đạt mức “đông sập bàn”. Chính vì vậy, các bạn nên đặt bàn trước khi đi ăn nhé, không là khó chen chân vào đây lắm!

Nhà hàng buffet Bạch Dương – Số 121 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa

Nhà hàng buffet Bạch Dương chuyên phục vụ buffet phong cách Nga. Điểm hấp dẫn nhất ở đây chính là các loại hải sản tươi ngon, đa dạng trong thực đơn hơn 120 món, Âu, Á đều có. Hơn 40% menu của nhà hàng đều là hải sản, với tiêu chí “con gì bơi có con đó”, nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món thông thường đắt kinh khủng như: tôm hùm bỏ lò phô mai, ghẹ sốt me, hàu sữa ăn gỏi, ngao tía hấp xả,... Nếu bạn là một người thích ăn hải sản thì nhà hàng buffet này là một sự lựa chọn cực kỳ thông minh, bởi nếu đi ăn theo hình thức gọi món thông thường thì một người cũng tốn ít nhất gần một triệu.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 10

Quầy hải sản

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 11

Quầy đồ chiên

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 12

Quầy salad

Nhà hàng buffet Phương Nam – Số 2 Ngõ 69 Chùa Láng, quận Đống Đa

Cái tên nói lên tất cả, nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn tiêu biểu của vùng đất phương Nam, bao gồm cả hình thức buffet và gọi món. Nhà hàng Phương Nam được đánh giá là một trong những địa chỉ ăn uống chuyên biệt theo phong cách ẩm thực vùng miền độc đáo nhất tại Hà Nội. Nhìn chung, menu buffet ở đây không có quá nhiều món, nhưng vẫn tương đối đầy đủ các hương vị đặc trưng của Nam Bộ, chẳng hạn như: Nem lụi, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thịt heo, cơm cháy kho quẹt, lẩu cá kèo lá giang/cá lóc hấp bầu, xôi chim bồ câu, bánh xèo miền Nam, cơm chiên cá mặn, bò bóp thấu, bò mỡ chài lá lốt, nộm củ hũ dừa,...

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 13

Một set lẩu cho 2 người ăn

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa ảnh 14

Bánh tráng Trảng Bàng cuốn thịt heo

>>> Mời các bạn xem thêm chương trình ưu đãi hiện tại của nhà hàng buffet Phương Nam.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0