Mẹo giảm cân sau khi ăn lẩu nướng cho người dễ lên cân

Ngày cập nhật:28/09/2016

Ăn lẩu nướng nhiều chất cùng 1 lúc rất dễ lên cân nhưng nếu bạn khéo léo kết hợp các mẹo sau thì bạn có thể thả phanh mà ăn uống thoải mái mà không cần lo mập.


Mục lục

Một trong những lý do mà mình có niềm đam mê với các nhà hàng Nhật Bản đó là vì cứ mỗi lần đi ăn mình lại học được 1 điều gì đó cực hay ho, từ cách ăn sao cho lịch sự đến chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể.

buffet lẩu nướng suchef 77a hai bà trưng 1

Lẩu nướng tuy ngon nhưng lại là nỗi ám ảnh của các bạn nữ dễ lên cân như mình

Hôm nay, mình muốn chia sẻ cùng các bạn 1 bí kíp cực hữu ích mà mình học được khi đi ăn lẩu nướng ở Suchef BBQ: Cách giúp bạn thỏa thuê ăn lẩu, nướng nhiều thịt, nhiều chất mà không sợ bị tăng cân. Nghe hấp dẫn không nào?

Chuối, lúa mạch vỏ cam và đồ nướng

Thực đơn nướng của Suchef thuộc dạng nhiều đạm và calo cũng không ít. Nhìn vào thực đơn với cá hồi Na Uy, Hàu nướng phô mai, Ba chỉ bò, Sườn heo, Dẻ sườn bò Mỹ rút xương, Tôm sú,… đã thấy nhiều chất rồi.

buffet lẩu nướng suchef 77a hai bà trưng 2

Đồ nướng là nỗi ám ảnh với vòng 2

Thế nhưng, nhân viên Suchef lại có1 mách nhỏ hơi bị hữu ích cho mình, đó là ăn nướng xong thì hãy tráng miệng với chuối. Có thể nó không ngon và làm bạn thích thú như ổi, táo hay dưa hấu trong thực đơn nhưng nó lại giúp hạn chế các tác nhân gây tăng cân, ung thu, hóa giải sự đẩy cao cholesteron và bảo vệ chức năng tiêu hóa.

buffet lẩu nướng suchef 77a hai bà trưng 3

Thực đơn nhìn thì ngon mà ăn vào lại đau đầu lo giảm béo của SuChef

Thịt chứa nhiều chất béo, nếu ăn buffet thịt nướng xong mà bạn muốn nhanh “tống khứ” chúng đi thì hãy uống 1 cốc nước lúa mạch pha với vỏ cam thái chỉ. Không chỉ giúp đường tiêu hóa nhanh “tống khứ” đồ ăn đi, chúng còn giúp bạn hết bị đầy bụng do ăn no quá.

buffet lẩu nướng suchef 77a hai bà trưng 4

Quên đi những món tráng miệng hấp dẫn này và thay bằng chuối và nước lúa mạch pha với vỏ cam nhé!

Lẩu và sữa chua, hoa quả

Bên cạnh nướng thì thực đơn lẩu của Suchef cũng khiến mình… đau đầu vì độ béo ngậy, ngon lành của lẩu miso, lẩu chua cay kèm menu đồ nhúng siêu nhiều chất từ thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản,…

buffet lẩu nướng suchef 77a hai bà trưng 5

Lẩu kèm theo thực đơn đồ nướng siêu phong phú của SuChef cũng là cơn ác mộng của vòng 2

Chính vì thế, mình đành bỏ qua những ly kem trà xanh mát lạnh, những lát bán pudding siêu mềm mại, béo ngậy, những ly panacotta rực rỡ sắc cầu vồng mà đi thẳng tới 1 chén chè khúc bạch giản dị với 1 ly sữa chua. Ăn sữa chua sau khi ăn lẩu sẽ giúp bạn bảo vệ niêm mạc ruột, tăng cường tiêu hóa, chuyển hóa chất, giúp bạn bảo vệ form dáng sau khi lỡ không cưỡng lại được sức quyến rũ của cả 1 bàn lẩu ngon lành!

Mì tôm ăn kèm lẩu cũng là 1 trong những thực phẩm dễ gây lên cân. Tuy nhiên, nếu bạn ăn táo, cam,… những hoa quả giàu vitamin C sau bữa ăn thì việc thúc đẩy tiêu hóa “tên tội đồ của vòng 2” này sẽ nhanh hơn gấp bội.

buffet lẩu nướng suchef 77a hai bà trưng 6

Hoa quả chứa nhiều vitamin C sẽ giúp bạn "giải quyết" nỗi lo với mì tôm

Cuối cùng, sau khi tàn bữa lẩu nướng, bạn hãy uống 1 ly nước ép cần tây. Không chỉ tẩy bay vị ngán do ăn nhiều món nướng, chiên, dầu mỡ mà chúng còn giúp bạn “trục xuất” gần như toàn bộ chất béo đã nạp vào, ngăn nguy cơ lên cân ập đến.

Sau khi đã lĩnh hội được những bí kíp cực kỳ đơn giản này rồi thì bạn đã có thể an tâm thưởng thức tiệc buffet lẩu nướng một cách thoải mái mà không cần lo sợ đến cái cân rồi, đúng không?

buffet lẩu nướng suchef 77a hai bà trưng 7

Yên tâm ăn lẩu nướng mà không lo sợ béo với những loại thực phẩm "cây nhà lá vườn"

Nếu định tụ tập ăn uống thì các bạn có thể rủ nhau tới Suchef thử như nhóm mình hôm nọ, buffet lẩu nướng Nhật mà chỉ có 199k, rẻ ê hề, lại thêm vị trí trung tâm (77A đường Hai Bà Trưng), tha hồ tiện tụ tập, ăn xong có thể lượn lờ bờ Hồ đi dạo nữa, mà món ăn thì thích thôi rồi, tươi đúng chất Nhật!

>>> Xem chi tiết Nhà hàng Suchef BBQ TẠI ĐÂY !

Ngọc Thảo.

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0