Chị Trà My chia sẻ bí kíp sinh con trai thành công

Ngày cập nhật:23/08/2016

Dưới đây là những chia sẻ của chị Trà My Ngọc Nguyễn về bí kíp sinh con trai của chị, chị đã áp dụng và thành công, cac bạn tham khảo nhé!

 Giảm ngay 10% khi đến nhà hàng Lã vọng Quốc Oai
 Top 10 nhà hàng có khu vui chơi ở Hà Nội


Mục lục

Chị Trà My Ngọc Nguyễn rất nổi tiếng với những công thức làm đẹp và chăm sóc gia đình, rất nhiều công thức của chị đã giúp cho các bạn gái khắc phục được những khuyết điểm trên cơ thể. Nếu ai thường xuyên theo dõi facebook của chị thì đều biết chị đã có 2 con gái và hiện tại chị đang mang thai một cậu con trai, chị đã chia sẻ bí kíp sinh con trai của mình như sau:

Bí kíp sinh con trai của chị Trà My Ngọc Nguyễn

Mình đã có hai con gái rồi nên tâm lý muốn có cả nếp cả tẻ dù sao vẫn thích hơn. Trong thời gian mình lập kế hoạch mang bầu, chồng mình vẫn uống tinh chất hàu, mình thúc ép vì nghĩ uống để cuối năm thả là vừa, từ giờ tới lúc đó tinh trùng sẽ khỏe mạnh đẹp đẽ chất lượng hơn.

Chồng mình cũng hề tin vào cái vụ tính ngày tháng thụ thai để sinh trai sinh gái và nhiều lần giải thích với mình là nó không hề đúng, mình cũng xuôi xuôi nhưng vẫn muốn xem cho Lúc mình chưa nghỉ tại iThuoc, mọi người nói chồng mình uống tinh chất hàu thì ra con trai là chắc luôn, chỉ có những ai vô sinh hoặc tinh trùng quá yếu mới có khả năng ra con gái, lúc đó mình cũng thấy rất hoang mang nhưng giờ mới thấy đúng.

Chị Trà My chia sẻ bí kíp sinh con trai thành công ảnh 1'

Chị Trà My chia sẻ bí kíp sinh con trai nối dõi

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bí kíp sinh con trai sau:

Bí kíp sinh con trai 1: Nhờ thầy xem đất

Có một số mảnh đất mà từ nhiều đời, cứ ai ở đó là sẽ có bầu con trai. Hồi trước vợ chồng bạn thân nhất của mình dọn đến căn biệt thự tại Mỹ Đình, thầy nói ở đó mà có bầu 100% sinh con trai. Thế rồi sinh con trai thật, bán kính quanh đó tất cả các nhà đều đẻ con trai và có cố đẻ 4-5 con cũng đều không ra con gái.

Có thể bạn quan tâm

   • Giảm lên tới 15% khi đến nhà hàng King Long Hào Nam

   • Top 10 quán ăn Hà Quốc ngon, được yêu thích ở Hà Nội

Bí kíp sinh con trai 2: Bổ sung thực phẩm chức năng

Dựa theo khoa học thì hoàn toàn đúng, trước khi bầu và hai vợ chồng nên bổ sung các loại vitamin thiết yếu, phụ nữ uống vitamin tổng hợp, đàn ông nên uống tinh chất hàu và các chất có liên quan - ai bị yếu thì nên đi khám bác sỹ sẽ kê thuốc phù hợp.

Bí kíp sinh con trai 3: Tâm linh

Nhiều gia đình muốn có con trai, họ đã đóng thêm một cây đinh nữa ở chân bàn thờ trong nhà. Sau một thời gian sinh con trai thật, mình đã biết vài trường hợp thế này rồi. Nên riêng với vấn đề tâm linh thờ cúng thì không thể coi thường và rất khó lý giải các bạn mong con trai nên thử.

Bí kíp sinh con trai 4: Tạo môi trường âm đạo, và chọn tư thế yêu

Mình cũng nghe nhiều, tuy nhiên cũng có người được người không nhưng mà nếu ai mong sinh con theo ý muốn thì nên thử.

Bí kíp sinh con trai 5: Đến bệnh viện

Ai có điều kiện (khoảng 100 triệu) thì có thể đi bệnh viện sinh chọn lọc một phát hai ba đứa luôn cho chắc ăn.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0