Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng ở TpHCM

Ngày cập nhật:06/07/2016

Thiên đường ăn uống ở tpHCM, top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon nổi tiếng nhất Sài Thành. Những nhà hàng có chất lượng dịch vụ hàng đầu, không gian sang trọng


Mục lục

Cùng tìm hiểu top 10 nhà hàng buffet 5 sao sang trọng tại tpHCM. Với chất lượng dịch vụ được đảm bảo bằng uy tín, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

1. Nhà hàng Blue Diamond – Số 45 - 58 Thủ Khoa Huân, Quận 1

Nhà hàng được đánh giá là có chất lượng phục vụ xứng tầm nhà hàng 5 sao tpHCM. Phong cách thiết kế sang trọng, tone màu trắng làm chủ đạo. Các nguyên liệu tại đây luôn được nhập khẩu tươi sống.

Cùng với chất lượng dịch vụ cực tốt, Blue Diamond còn mang đến mức giá vô cùng hấp dẫn cho khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 1

Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng

>>> Xem ngay hình ảnh nhà hàng cùng ưu đãi có 1-0-2 tại Blue Diamond

2. Nhà hàng Buffet Rồng Vàng – 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Nằm trong Cung Văn Hóa Lao Động tpHCM thoáng đãng và yên tĩnh, cạnh khu vực hồ bơi mát mẻ và nhà hát Nón Lá, nhà hàng Buffet Rồng Vàng mang đến vẻ đẹp giản dị, yên bình thư thái của làng quê Việt truyền thống.

Buffet Rồng Vàng mang đến cho thực khách sự hài lòng và thoải mái như đang thưởng thức món ngon tại không gian nhà hàng 5 sao chỉ với mức giá bình dân.

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 2

Những món ngon dân dã mang hương vị Sài Gòn


3. Nhà hàng Sumo BBQ - Ẩm thực Nhật Bản

Đây là một nhà hàng sang trọng từ không gian đến việc trang trí món ăn, hấp dẫn nhờ thực đơn phong phú: salad rong biển trứng tôm, ba chỉ bò Mỹ sốt muối, bạch tuộc nướng sốt cay,… Nhà hàng luôn đi đầu trong chất lượng phục vụ, đạt tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng 5 sao cao cấp.

Khoảng giá: 250.000 - 400.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 3

Set đồ nướng cao cấp tại nhà hàng Sumo BBQ

>> Xem thêm thông tin chi tiết của nhà hàng Sumo BBQ tại đây!

4. Nhà hàng La Brasserie – Khách sạn Nikko, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1

Nằm trong khách sạn 5 sao nổi tiếng ở tpHCM vừa có không gian sang trọng, chất lượng dịch vụ lại chuyên nghiệp. Khách hàng đến đây được trải nghiệm không gian ăn uống buffet 5 sao đích thực với vô vàn các món ăn từ hải sản tươi sống được chọn lựa kỹ lưỡng.

Nhà hàng phục vụ buffet buổi tối với giá chỉ vào khoảng 1.200.000 VNĐ/ người, được đánh giá là quá rẻ so với thực đơn cao cấp ở đây. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ miễn phí rượu vang thượng hạng hoặc nước trái cây các loại cho thực khách.

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 4

Tiệc buffet cao cấp tại nhà hàng La Brasserie

5. Nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery– 2 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery là một trong những nhà hàng buffet 5 sao có vị trí đẹp nhất tại tpHCM, nằm ngay gần cầu Ánh sao nổi tiếng ở Quận 7, nét ấn tượng đầu tiên tại đây là không gian mờ ảo, lung linh, tạo cho khách hàng một cảm giác vô cùng lãng mạn.

Nguyên liệu ở đây được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo độ sạch và tươi ngon, hấp dẫn thực khách từ món ăn chính cho đến đồ tráng miệng. Buffet phong phú, đa dạng có nhiều loại từ khắp mọi miền cho bạn thỏa sức lựa chọn: Nhật, Hàn, Thái, Ấn, Hoa, Việt,… cùng nhiều loại hải sản tươi ngon, thượng hạng.

Khoảng giá: 660.000 - 1.500.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 5

Không gian nhà hàng sang trọng cổ kính

>>> Xem ngay hình ảnh không gian, món ăn của Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery.

6. Nhà hàng Buffet Atrium Cafe – Lotte Legend Hotel Saigon

Mỗi người dân Sài Gòn đam mê loại hình ẩm thực buffet thường không thể bỏ qua nhà hàng buffet 5 sao tại khách sạn Lotte Legend này. Vì nằm trong khách sạn 5 sao nên không gian ở đây cực kỳ sang trọng, lộng lẫy.

Khách hàng đến đây không khỏi giật mình bởi các loại hải sản cực to: tôm hùm, tôm càng tôm sú, cua, ghẹ, hào,… Đặc biệt hơn là món gan ngỗng Pháp cực kỳ đắt tiền nay cũng có trong danh sách buffet của nhà hàng. Mức giá buffet cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 900.000 – 1.200.000 VNĐ/suất.

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 6

Thực đơn hấp dẫn tại nhà hàng buffet tại Lotte Legend

7. Nhà hàng Crystal Jade Place – Lotte Legend Hotel Saigon

Nằm trong trung tâm Sài Gòn, thuộc khách sạn 5 sao nổi tiếng, Crystal Jade Place được người yêu ẩm thực nơi đây biết đến như là một nhà hàng buffet 5 sao đẳng cấp, một nhà hàng Trung Quốc sang trọng.

Crystal Jade Place mang đến cho thực khách những món ăn Trung Quốc đa dạng, được chế biến tỉ mỉ, khéo léo trong các khâu cho đến cả hình thức trình bày đẹp mắt cùng chất lượng xứng tầm. Mức giá buffet tại đây chỉ khoảng 800.000 – 1.100.000 VNĐ/suất.

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 7

Không gian buffet đẳng cấp tại nhà hàng

8. Nhà hàng buffet Windsor – Windsor Plaza Hotel

Đây cũng là một nhà hàng nằm trong khách sạn 5 sao đẳng cấp tại Sài Gòn chuyên phục vụ các món ăn Trung Hoa chuẩn vị cùng buffet ẩm thực đa văn hóa. Nhà hàng được đông đảo người Hoa biết đến và thường xuyên ghé thăm.

Với không gian sang trọng, tinh tế, dù là nhà hàng Trung Hoa nhưng những món sushi hay sashimi tại đây được đánh giá là thơm ngon nức tiếng. Mức giá trung bình tại đây chỉ vào khoảng 390.000 – 680.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 8

Những món sushi, sashimi ngon hấp dẫn tại nhà hàng

9. Nhà hàng Garden Brasserie – Park Royal Hotel

Ấn tượng khi vừa bước vào nhà hàng là không gian sang trọng đẳng cấp. Tuy không nằm trong trung tâm thành phố nhưng danh tiếng của nhà hàng Garden Brasserie là điều không thể phủ nhận tại Sài Gòn. Buffet tại đây được đánh giá là thực sự ngon và chất lượng, các nguyên liệu tươi sống được tẩm ướp kỹ lưỡng. Nhân viên tại đây cực kỳ nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng chọn món thoải mái.

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 9

Không gian buffet sang trọng tại nhà hàng

10. Nhà hàng Parkview – New World Hotel

Là một trong những nhà hàng thuộc khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn trong nhiều năm qua. Với vị trí nằm ngay trung tâm quận 1 cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, nhà hàng này luôn là địa điểm được nhiều thực khách nơi đây lựa chọn để thưởng thức những bữa tiệc buffet tối sang trọng.

Nếu bạn là người yêu thích hải sản, hãy đi ăn tại đây vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, các món hải sản sẽ đầy ắp. Mức giá trung bình ở đây vào khoảng 500.000 VNĐ – 1.650.000 VNĐ/ người.

Top 10 nhà hàng buffet 5 sao ngon, sang trọng tại TpHCM ảnh 10

Sang chảnh từ ngoài vào trong

-Huyền Huyền-

Tham khảo thêm một số địa điểm hấp dẫn sau:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0