Đến Nghiện Lẩu Buffet nghiện ngay các loại rau sạch

Ngày cập nhật:25/10/2016

Cải mèo, rau cần rừng, tầm bóp, hoa rau ngót, ngồng bắp cải, rau cải xoong rừng… là những loại rau nhúng độc đáo có một không hai mà chỉ riêng Nghiện Lẩu Buffet mới có.


Mục lục

Tìm cho mình một quán lẩu trên đất Hà Nội tấp nập quán xá, nhà hàng là một điều quá đơn giản. Song tìm cho được một nhà hàng lẩu chuyên cung cấp nguyên liệu nhúng sạch, đảm bảo an toàn lại vô cùng khó.

Nghiện Lẩu Buffet - Nhà hàng lẩu vừa ngon vừa sạch

Khác với những nhà hàng lẩu ở Hà Nội, Nghiện Lẩu Buffet chinh phục lòng tin và chiếm được trái tim của thực khách nhờ đáp ứng được yếu tố: nguyên liệu không chỉ ngon mà phải sạch.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu sâu sắc tâm tư của thực khách, Nghiện Lẩu Buffet đã cất công đi tìm nguồn rau sạch và quý tại những vùng trồng rau sạch lớn nhất miền Bắc.

Nhiều loại rau rừng, rau quê sạch và an toàn

Nếu như miền Nam có Đà Lạt là vùng trồng rau sạch nổi tiếng thì nhắc tới miền Bắc, người ta nhớ ngay đến địa danh SaPa.

Khí hậu SaPa mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới, không khí mát mẻ quanh năm. Đây là điều kiện thuận lợi để vùng đất này sản sinh những loại rau quả sạch và quý.

SaPa cũng không chỉ được biết đến là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng mà nơi đây còn nổi tiếng với các loại rau đặc sản như: cải mèo, tầm bóp, ngồng cải bắp…

Ngồng cải bắp - Loại rau rừng ăn vừa giòn vừa ngọt

Nếu đã từng đến Nghiện Lẩu Buffet, chắc chắn Bạn sẽ nhận ra rau nhúng của Nhà hàng khác với các loại rau nhúng thông thường. Rau SaPa được coi là đặc sản vùng cao bởi độ tươi xanh, ngon ngọt.

Có thể bạn quan tâm

   • Tổng hợp nhà hàng buffet lẩu ngon tại HCM

   • Top 20 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Mới chỉ nhìn những nhánh cải mèo xanh mỡ màng – thứ rau quý của vùng đất ruộng bậc thang Sapa trong bữa tiệc Nghiện Lẩu Buffet, một thực khách sành ăn dù khó tính đến mấy cũng phải cảm thấy nghiện ngay từ lần đầu tiên.

Rau cải mèo - Loại rau đặc sản quý ở SaPa

Ngoài rau SaPa, Nghiện Lẩu Buffet còn nhập trực tiếp rau rừng từ mảnh đất Cao Bằng và các loại rau quê sạch như mồng tơi quê, bắp cải, muống quê cạn, ngải cứu…

Nước lẩu của Nghiện Lẩu Buffet luôn có vị ngọt tự nhiên đậm đà khó quên chính là nhờ những loại rau sạch này.

Nước lẩu luôn ngọt tự nhiên nhờ các loại rau rừng 

Nhiều người vẫn quan niệm rằng: “Ăn lẩu chủ yếu là ăn rau”. Chính vì vậy, đến với Nghiện Lẩu Buffet, thực khách sẽ luôn hài lòng bởi chất lượng rau của Nhà hàng luôn tươi ngọt, giòn xanh mượt và thơm hơn hẳn các loại rau thường.

Nghiện Lẩu Buffet không chỉ có rau sạch mà còn có nhiều thực phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng

Không chỉ có rau sạch mà những thực phẩm khác của nhà hàng cũng đảm bảo độ tươi ngon và phong phú với hơn 60 món ăn chất lượng và hảo hạng như: gà ta, món bò Mỹ, bò tươi viên, hải sản, tôm sú, mực câu,…

Thực đơn buffet chất lượng, hảo hạng

Nếu muốn đi ăn lẩu cho những ngày đông lạnh mưa phùn gió bấc này cùng gia đình và bạn bè thì chắc chắc Nghiện Lẩu sẽ làm Bạn hài lòng với 6 vị nước lẩu đặc sắc.

Có tới 6 vị nước lẩu cho thực khách thoải mái lựa chọn

Đặc biệt, đặt bàn qua PasGo, thực khách sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn giảm giá tới 31%. Nghiện Lẩu Buffet với thực đơn ngon, sạch, giá cả hợp lý khiến mọi thực khách “nghiện” ngay từ lần đầu để hơn một lần quay lại nơi đây.

Địa chỉ: Nhà hàng Nghiện Lẩu Buffet – Số 2B ngõ Bà Triệu, Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

>>> Đặt bàn qua PasGo ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn tại Nghiện Lẩu Buffet

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0