Top 5 nhà hàng ngon mở đầu cho các loại hình ẩm thực

Ngày cập nhật:17/05/2016

Trong này là danh sách 5 nhà hàng ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích, và cũng là những nhà hàng đầu tiên mở đầu cho các loại hình ẩm thực độc đáo.


Mục lục

Nhà hàng ngon mở đầu cho loại hình buffet tại Hà Nội: Sen Tây Hồ

Năm 2004 bắt đầu đánh dấu mốc son khởi đầu của chuỗi nhà hàng buffet đầu tiên tại Hà Nội với một cái tên vô cùng giản dị và gần gũi: Buffet Sen. Bắt đầu với Khu văn hóa ẩm thực Sen Tây Hồ, hiện nay chuỗi nhà hàng Sen đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng “không thể không biết” với chất lượng món ăn và dịch vụ hàng đầu. Đó cũng chính là lý do tại sao Sen luôn luôn đông khách bất kể là thứ 2 hay chủ nhật, ngày thường hay ngày lễ, và chuỗi nhà hàng này hầu như chẳng bao giờ phải tung ra các chương trình giảm giá để thu hút thêm khách hàng.

- Món ăn: Hệ thống nhà hàng của Sen thường phục vụ buffet trưa và tối các ngày với menu cực kì đa dạng, bao gồm hơn 150 món ăn các loại như đồ Âu - Á, đặc sản 3 miền, đồ nướng, các món Nhật – Hàn đặc trưng và nhiều loại hải sản tươi ngon….

Top 5 nhà hàng ngon mở đầu cho các loại hình ẩm thực ảnh 1

Buffet Sen Tây Hồ

- Không gian: Các nhà hàng của Sen đều có chung một đặc điểm là không gian vô cùng trang nhã, sang trọng và lịch sự, phù hợp với mọi nhu cầu đi ăn như: thưởng thức một bữa cơm đoàn viên ấm áp bên gia đình, những buổi gặp gỡ thân mật với bạn bè, hay tổ chức những bữa tiệc liên hoan sôi động cùng đồng nghiệp….

- Giá cả: Giá một suất buffet ở đây thay đổi tùy từng thời điểm và tình hình biến động của thị trường, nằm trong khoảng 210k – 420k/người.

- Địa chỉ: Chuỗi Buffet Sen bao gồm các nhà hàng ngon ở Hà Nội cực kì nổi tiếng sau

1. SEN Tây Hồ - số 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

2. SEN Nam Thanh – số 84B Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Maison SENs – số 61 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. SEN 60 Lý Thái Tổ - số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà hàng ngon mở đầu cho loại hình nướng Hàn Quốc tại Hà Nội: King BBQ

Được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc, King BBQ là một trong những nhà hàng ngon ở Hà Nội chuyên phục vụ đồ nướng và các món ăn kiểu Hàn được cả người lớn lẫn trẻ nhỏ đều yêu thích. Cũng bởi uy tín và chất lượng đã được khẳng định, chuỗi nhà hàng King BBQ lúc nào cũng chật khách bất kể đông hay hè.

- Món ăn: Nhà hàng phục vụ cả hình thức gọi món và buffet với thực đơn phong phú bao gồm hơn 200 món ăn, cùng với đó là các set và combo được sắp xếp sẵn dành cho khoảng từ 2 – 4 người với mức giá cả hợp lý.

Top 5 nhà hàng ngon mở đầu cho các loại hình ẩm thực ảnh 3

King BBQ

- Không gian: King BBQ có phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và thoáng mát, phù hợp với nhiều nhu cầu ăn uống khác nhau như đi ăn cùng gia đình, liên hoan bạn bè hay tổ chức các buổi tiệc có quy mô từ nhỏ tới lớn.

- Giá cả: Giá trung bình cho một người khi đi ăn tại đây nằm trong khoảng 200k – 350k/người. Giá các suất buffet khác nhau tùy thuộc vào từng loại buffet mà bạn chọn (sự khác biệt nằm ở số lượng các món ăn mà bạn có thể chọn thoải mái nằm trong mỗi loại).

Top 5 nhà hàng ngon mở đầu cho các loại hình ẩm thực ảnh 4

Vua nướng Hàn Quốc

- Địa chỉ: Hệ thống của King BBQ có nhiều cơ sở trên cả nước. Ở Hà Nội, bạn có thể thưởng thức King tại các khu trung tâm thương mại lớn như: Aeon Mall Long Biên, Times City hay Royal City.

Nhà hàng ngon đầu tiên trên mặt đất tại Royal City: Royal Buffet

Đây là nhà hàng trên mặt đất đầu tiên tại khu trung tâm thương mại Royal City nổi tiếng. Không chỉ có vị trí tương đối đặc biệt với phong thủy tốt, Royal Buffet còn được đánh giá là một trong số những nhà hàng ngon ở Hà Nội thu hút rất đông người đến ăn mỗi ngày.

- Món ăn: Menu của nhà hàng ngon này bao gồm hơn 100 món ăn đặc sắc được kết tinh từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau từ châu Á, châu Âu cho tới Việt Nam truyền thống. Khi nhìn từng dãy bàn tiệc buffet được dọn ra liên tục, chắc chắn không ít người sẽ “choáng” với mức độ hoành tráng của chúng.

Top 5 nhà hàng ngon mở đầu cho các loại hình ẩm thực ảnh 61

Một góc rất nhỏ của quầy tráng miệng

- Không gian: Nhà hàng có phong cách kiến trúc kiểu hoàng gia sang trọng và quý phái, mô phỏng lại hình ảnh của bộ bàn cơ vua, có thể coi đây là một trong số những kiến trúc nhà hàng độc đáo nhất tại Hà Nội. Ngoài ra, hướng phong thủy tốt (cổng chính đối diện với tượng Tứ Mã ngay chính giữa sân quảng trường) cũng là yếu tố mà nhiều chuyên gia kiến trúc cho rằng đã giúp nhà hàng hút được nhiều khách.

Top 5 nhà hàng ngon mở đầu cho các loại hình ẩm thực ảnh 7

Kiến trúc bàn cờ độc đáo

- Giá cả:

Thời gian
Giá niêm yết
Giá ưu đãi (giảm 15%)
Thứ 2 - Thứ 6
298.000
253.000
Thứ 7, Chủ Nhật
398.000
338.000

- Địa chỉ: Nhà hàng Royal Buffet – Tầng 1 tòa nhà R5, quảng trường Royal City, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

>>> Chộp ngay cơ hội đi ăn buffet hoàng gia để hưởng thụ cảm giác “đến thượng đế cũng phát hờn vì ghen” tại Royal Buffet ngay tối nay nào!!!

-BimBim-

Gợi ý các địa chỉ nhà hàng ngon, rẻ và đông khách khác có thể bạn đang cần:

Buffet Âu – Á cao cấp 160 món trên tầng 18 của khách sạn 4 sao, giá chưa tới 250k/người

Top các nhà hàng ngon theo phong cách Hàn Quốc nổi tiếng ở Hà Nội

Top các nhà hàng ngon theo phong cách Nhật Bản nổi tiếng ở Hà Nội

Top các nhà hàng ngon chuyên đặc sản núi rừng và món dân tộc ở Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0