Đặc sản chả cá Hà Nội được CNN hết lời khen ngợi

Ngày cập nhật:10/01/2019

Không chỉ phở, là bún chả, bánh mì, gỏi cuốn mà chả cá Hà Thành cũng được thế giới dần biết đến và ngày một nổi tiếng hơn.


Mục lục

Chả cá là một loại đặc sản của Hà Nôi. Đây là món cá tẩm ướp, được nướng trên than rồi lại xào trên chảo mỡ. Chả cá ngon đến mức người ta đã lấy tên của nó để đặt tên cho một con phố (phố Chả Cá thay cho phố Hàng Sơn cũ). Có lẽ ai đã ăn chả cá rồi thì không thể quên được cái hương vị đặc trưng của món ngon này và cũng bởi vậy mà đây là món đặc sản đang được bạn bè thế giới yêu thích và luôn mong ước được thử qua một lần.

Review Vua Chả Cá 1

Đến Hà Nội, không ai là không thử qua món chả cá trứ danh

Ẩm thực Hà Thành từ lâu đã rất nổi tiếng với người nước ngoài, điển hình như: phở, bún chả, nem rán…bất cứ du khách ngoại quốc nào khi đến Hà Nội cũng đều muốn thưởng thức qua. Và vừa mới đây, CNN - một kênh truyền hình cáp của Mỹ đã giới thiệu thêm một món mới ở Hà Nội mà chắc chắn khi nghe tên gọi thì ai cũng thắc mắc rằng vì sao món ngon đặc biệt này đến bây giờ mới được cả thế giới chú ý.

Review Vua Chả Cá 2

Chả cá là món ăn rất kỳ công từ nguyên liệu đến cách chế biến. Cá để làm chả cá thường là các loại cá ngon như cá lăng, cá nheo. Cá sau khi được lọc, sơ chế rồi ướp với hỗn hợp bột nghệ, tỏi, riềng, muối, đường và nước mắm. Sau khi ướp khoảng 1 giờ thì cá sẽ được nướng sơ qua rồi mới xào trong chảo dầu để phục vụ thực khách.

Review Vua Chả Cá 3

Chả cá là món ăn nóng, vừa ăn vừa chế biến trực tiếp trên bàn. Món này được dùng kèm với mắm tôm, rau thì là và hành lá, bún trắng và lạc rang. Khi ăn, người ta cho từ từ rau thì là, hành vào chảo đảo cho chín rồi gắp cá, rau chấm mắm tôm, ăn kèm với bún trắng. Tuy hơi cầu kỳ nhưng có như thế thì món ăn mới nóng sốt, ngon lành. Hiện tại chả cá nằm trong danh sách những món được nhiều du khách muốn thử khi đến Hà Nội.

Review Vua Chả Cá 4

Bởi chả cá là món đặc sản của Hà Thành nên không quá khó để tìm một nhà hàng chả cá ngon. Nhưng nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm thưởng thức chả cá với hương vị đặc sắc cùng không gian đẹp, sang trọng thì hãy đến Vua Chả Cá nhé!

Vua Chả Cá – Đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời

Thưởng thức đặc sản Hà Thành trứ danh trong một không gian ấm cúng, sang trọng, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái bên người thân và bạn bè. Với thiết kế không gian nhà hàng chủ đạo bằng gỗ cùng tông màu nâu ấm tạo cho nơi đây vừa có nét truyền thống lẫn nét hiện đại. Vua Chả Cá còn là nơi cất giữ ký ức của Hà Nội xưa qua những bức ảnh treo trên tường, khi đến nhà hàng, chắc chắn thực khách sẽ phải nán lại trước những bức ảnh ấy để hoài niệm về một thời đã qua. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, vất vả thì đây chính là địa điểm dành cho bạn trút bỏ những muộn phiền, tìm đến những phút giây bình yên, để lấy lại tinh thần, động lực.

Review Vua Chả Cá 5

Không gian sang trọng, ấm cúng của nhà hàng phù hợp cho những dịp gia đình quây quần, hay là một bữa tiệc sinh nhật…

Review Vua Chả Cá 6

Hệ thống hút mùi tiêu chuẩn giúp thực khách thưởng thức chả cá mà không lo ám mùi

Không gian nhà hàng đẹp thôi chưa đủ, món ăn cũng là một phần tạo nên danh tiếng của Vua Chả Cá. Đúng như tên gọi của mình, nơi đây mang đến cho thực khách hương vị đúng nhất của chả cá được chế biến qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp với hơn 20 năm kinh nghiệm. Vua Chả Cá đã và đang biến những món ăn bình dị, dân dã trở nên tinh tế, sang trọng mà bất kỳ người Hà Nội nào cũng tự hào khi tiếp đãi bạn bè phương xa.

Review Vua Chả Cá 7

Chả cá ở đây đều được làm bằng cá lăng tươi sống, đây là loại cá ngon, ít xương, thịt chắc và giá trị dinh dưỡng cao. Khi thưởng thức món đặc sản chả cá Hà Thành tại nhà hàng, thực khách không thể nào quên được vị ngon, chuẩn đến thế, bởi vậy là Vua Chả Cá luôn được truyền miệng từ người này đến người khác. Chả cá muốn ngon thì phải được nướng vừa chín tới, nướng quá lửa chả sẽ khô, ăn không ngậy. Miếng chả thơm phức, không còn mùi đặc trưng cá mới là đạt yêu cầu. Với hương vị độc đáo, hấp dẫn chuẩn đặc sản Hà thành, không hề lạ khi chả cá tại đây lại dễ “gây nghiện” đến vậy!

Review Vua Chả Cá 8

Cá lăng tươi sống được nhà hàng lựa chọn kỹ càng, nghiêm ngặt

Review Vua Chả Cá 9

Review Vua Chả Cá 10

Miếng chả cá thơm, ngậy, ăn cùng hành, rau, bún, chấm chút mắm tôm thì hợp còn gì bằng

Bạn đang suy nghĩ không biết nên tiếp đãi người bạn phương xa của mình ăn đặc sản gì ngon tại Hà Nôi? Hay bạn đang không biết nên tìm đến nhà hàng nào cho những dịp gia đình quây quần? Vậy thì hãy đến Vua Chả Cá để thưởng thức món đặc sản ngon tuyệt cùng trải nghiệm không gian cất giữ dấu ấn Hà Nội xưa. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé! Hiện tại Vua Chả có có 4 cơ sở, giúp bạn không còn bận tâm về vấn đề đi lại nữa đó!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng và các cơ sở TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0