Nhà hàng San Fu Lou – Đồ ăn Trung Hoa ngon ơi là ngon!

Ngày cập nhật:07/07/2016

Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn địa chỉ ăn món Hoa cực ngon với giá phải chăng, lại mang cái tên rất ý nghĩa là San Fu Lou. Bài viết có ảnh kèm giá cụ thể


Mục lục

Nhà hàng San Fu Lou này cực kì nổi tiếng với các món ăn Trung Hoa giá hợp lý. Nếu ai ưa thích ẩm thực Trung Hoa thì không nên bỏ qua địa chỉ này đâu nhé! San Fu Lou ngoài địa điểm "đắc địa" ở ngay trung tâm thành phố, thì nhà hàng này còn nổi bần bật với thiết kế khá bắt mắt, đậm chất Tàu, có đèn lồng đỏ, bàn ghế gỗ... y như mấy phim cổ trang mà bọn mình hay xem ý! Vừa thưởng thức món ăn Trung Hoa, vừa nhìn dòng xe ào ào chạy qua chạy lại quả là một cảm giác khá thú vị!

Hôm nay cả đám bọn mình đi ăn ngay giờ cơm trưa nên nhà hàng cũng khá đông khách, nhưng mà số nhân viên cũng đông đảo áp chảo chẳng hề kém cạnh. Đầu tiên, nhân viên đưa menu kèm cái bảng để bọn mình ghi vào số lượng cũng như món ăn thích chọn.

nhà hàng san fu lou ảnh 1

Sau khi gọi xong thì khoảng 5' - 10' sau là đã có ngay món ăn đầu tiên, các món khác cũng được phục vụ kế tiếp nhau tầm 2 đến 3 phút. Trong lúc đợi chờ thì gọi một bình trà hoa nhài thơm nhẹ nhàng với mấy cái ly đá, một bình như trong ảnh mình rót ra được 5 ly đầy mà vẫn còn khá nhiều nhé!

nhà hàng san fu lou ảnh 2

Và đây là hình bàn tiệc của bọn mình, toàn món ngon hông à...

nhà hàng san fu lou ảnh 3

Bánh bao Thượng hải San Fu Lou - ngôi sao chính sáng chói lóa của buổi hôm nay nhé (đây cũng là món mình thích nhất). Ngoài hình thức cực kì bắt mắt ra thì nhân bên trong ăn cũng cực ngon luôn! Thịt vừa mềm vừa thơm, khi cắn nước sốt bên trong chảy ra, vừa đậm đà lại có mùi vị đặc trưng, kích thích vô cùng....

nhà hàng san fu lou ảnh 4

nhà hàng san fu lou ảnh 5

Hoành thánh tôm thịt giấm đen, dầu ớt - món này coi là sao mới nổi cũng được nhé! Nói là tôm thịt nhưng ăn vào rồi thì thấy vị tôm áp đảo hơn hẳn, nhân tôm thịt rất mềm và không hề bị tanh một chút nào. Các bạn nhớ nhé, món này cho thêm chút ớt thì ăn sẽ ngon hơn đấy!

nhà hàng san fu lou ảnh 6

Đậu hũ Mapo, thịt bằm sốt cay ăn với cơm trắng - Đậu hũ cắt miếng mềm ơi là mềm, gia vị nêm nếm rất vừa miệng. Khi gắp không hề bị nát, nước sốt ăn cũng rất vừa và thịt thì khá lá nhiều.

nhà hàng san fu lou ảnh 7

nhà hàng san fu lou ảnh 8

Món quay tổng hợp San Fu Lou bao gồm có các loại: vịt quay, gà quay và xá xíu. Ăn cũng được, thịt khá là mềm, thịt trước khi quay được tẩm ướp cầu kì theo kiểu người Tàu nên có mùi thơm rất đặc trưng.

Cơm chiên cá mặn thịt gà Cái này mình chịu, không dám đụng tới luôn tại no thịt quá rồi! Nhưng mấy con nhỏ bạn mình ăn thì bảo ngon lắm! Nếu bạn có tới San Fu Lou thì thử xem sao thì rõ ngay nhé ^^

nhà hàng san fu lou ảnh 9

Bánh bao phong xa trứng muối, hồi ở Hà Nội hễ cứ vào King Long là lại gọi món này nên hôm nay thử ở đây xem sao. Ăn mới thấy về độ ngon cũng ngang ngửa nhau ạ!

Đậu hũ ki cuộn tôm thịt chiên Lớp vỏ ngoài chiên giòn giòn, vàng ươm cực đẹp, ăn không thấy bị khô, nhân bên trong thì mềm và rất đậm vị. Còn cái khoản nước sốt cũng hơi bị ngon nhé, đúng là có nàng thì chàng mới cương!!!

nhà hàng san fu lou ảnh 10

Há cảo tôm sò điệp tươi Trong nhóm mình có một con bé cực kì khoái sò điệp, nên ăn cái này nó khen quá trời! Nhìn kĩ bạn có thể tự thấy miếng sò điệp bên trên rất dày và to nha!

nhà hàng san fu lou ảnh 11

Bánh cuốn sốt tôm thượng hạng Đến đoạn này thì mình xin cáo lui ạ! Lần này thì thực sự không thể chứa nổi nữa rồi! Ăn vào chắc kêu xe vô viện luôn mất!!!

Ăn xong thì mỗi người được tặng 1 cái bánh may mắn như hình nhé. Trong còn có câu chúc rất thú vị nữa nè:

nhà hàng san fu lou ảnh 12

Cả buổi hôm nay bao nhiêu là món ngon như vầy! Mấy đứa ăn no căng bụng mà lúc trả bill chỉ có hơn 870k thôi nhé!

Ăn xong thì cả bọn đi lòng vòng chụp chọet sống ảo một tí, nhờ vậy mà bọn mình mới mới phát hiện ra rằng nhà hàng này không những nhân viên cực đông mà đầu bếp cũng đông chẳng kém đâu ạ! Hình ở dưới lầu nè:

nhà hàng san fu lou ảnh 13

nhà hàng san fu lou ảnh 14

Đằng nào cũng không còn gì để chê, thui thì tiện đây mình đành khen nốt vậy! Nhân viên ở nhà hàng San Fu Lou rất chi là ân cần và thân thiện nhé! Đón tiếp khách rồi kéo ghế cho khách, phục vụ y như VIP.

nhà hàng san fu lou ảnh 15

Tổng quan lại: đồ ăn ngon, không gian cũng như giá cả mình thấy đều rất hợp lý, mình không cảm thấy phiền hay phàn nàn gì hết ạ! Nên là chắc chắn sẽ còn quay lại nhiều lần nữa!!!

>>> Xem ngay chương trình giảm giá tuần này của San Fu Lou

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0