Nhà hàng Nhật Hàn ngon dân Nhật, Hàn cũng biết tiếng

Ngày cập nhật:07/04/2016

Những nhà hàng Nhật Hàn dưới đây đều nổi đình nổi đám toàn Hà Nội, ngay cả dân Nhật, Hàn chính gốc sang đây cũng biết tiếng tìm đến, mọi người nhớ note lại nhé!


Mục lục

Nếu bạn cảm thấy chán với những món lẩu, nướng, buffet, nhậu nhẹt thông thường, muốn đổi gió cùng những món ăn mới lạ nằm ngoài biên giới quốc gia, thì đừng quên “ghim” ngay lại những địa chỉ nhà hàng Nhật Hàn “trên cả tuyệt vời” dưới đây lại để tiện “vi vu” Hà Nội nhé!

1. Benkay Japanese Restaurant

[Không gian và món ăn]

Nằm trong khách sạn 5 sao Nikko nên không có gì khó hiểu khi đại đa số các ý kiến review về nhà hàng này đều cho rằng đây chính là quán Nhật ngon nhất Hà Nội đối với họ. Như đại đa số nhà hàng khác, đến đây, những món được gọi nhiều nhất vẫn là sushi, sashimi, ramen các loại. Ngoài ra, món kem tráng miệng tự làm của của nhà hàng khiến ai nấy đều mê mẩn mà chấm 9/10 trở lên!

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 1

Món ăn của Benkay thơm ngon có tiếng trong số những nhà hàng Nhật Bản ngon ở Hà Nội

Nhà hàng Nhật Bản này có phong cách bố trí kiểu Nhật khá đơn giản và thanh lịch, bạn có thể tới đây chiêu đãi, mời cơm thân mật hoặc hẹn hò nếu “rủng rỉnh” tiền tiêu. Bật mí là các sếp người Nhật hay chọn nơi này để tiếp khách. Sếp người Việt tiếp khách Nhật cũng hay đặt bàn ở chỗ này nhé!

[Chất lượng dịch vụ và giá cả]

Xin nhắc lại một lần nữa, đây là nhà hàng nằm trong một khách sạn 5 sao, vì thế, bạn hãy yên tâm tận hưởng cảm giác làm thượng đế, được phục vụ cực kỳ chu đáo và tận tâm, với một tác phong chuyên nghiệp, đúng mực.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 2

Hưởng thụ chất lượng 5 sao của nhà hàng

Giá cả món ăn ở đây cũng mang hơi hướng “5 sao” một tẹo, giá cả tầm tiền triệu/người mỗi lần đi ăn, chừng 1 – 1,5 triệu VNĐ là thoải mái rủng rỉnh. Tuy đắt nhưng là “đắt xắt ra miếng” nên lâu lâu “giàu có” một chút, muốn “đổi gió” thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành tặng bạn đó!

Loại hình: Nhà hàng Nhật

Địa chỉ: Tầng 2, Nikko Hotel, 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng

Đánh giá: 9,3/10

2. Sashimi BBQ Garden

[Không gian và chất lượng dịch vụ]

Là một nhà hàng được đầu tư tiền tỷ, Sashimi BBQ Garden mang đến cho thực khách một vẻ đẹp lộng lẫy, choáng ngợp với ba tầng lầu cao cấp, diện tích 1800 mét vuông, khu sân vườn kiểu Nhật đặc trưng, khu vui chơi dành cho trẻ em rộng lớn,…

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 3

Sân vườn lộng lẫy khoe sắc bốn mùa

So về chất lượng dịch vụ, nếu đặt Sashimi BBQ Garden cạnh đẳng cấp 5 sao của Benkay Japanese thì có hơi yếu hơn một chút về sự chuyên nghiệp, nhưng so với mặt bằng chung và kỳ vọng của đại đa số thực khách thì chất lượng “chỉ có hơn chứ không có kém”, nên cứ yên tâm nha mọi người!

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 4

Không gian trong nhà “sang chảnh”

[Món ăn và giá cả]

Bạn có thể thử sức cả… 1001 sắc thái của đồ Nhật nếu lựa chọn Sashimi BBQ Garden cho bữa ăn của mình. Nếu thích ăn đặc biệt một món riêng biệt, bạn có thể lựa chọn hình thức gọi món thông thường, nếu yêu thích đồ ăn tươi sống, buffet lẩu nướng sashimi sẵn lòng phục vụ, nếu vào một ngày mát giời bạn chỉ thích ăn lẩu hoặc ăn nướng, buffet lẩu, buffet nướng cũng ngay lập tức có để bạn lựa chọn.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 6

Tận hưởng 1001 sắc thái đồ Nhật cùng Sashimi BBQ Garden

Xét về giá cả, một suất ăn ở Sashimi BBQ Garden được liệt vào hàng “rẻ giật mình” nếu so với quy mô và danh tiếng của nhà hàng và so với mặt bằng chung các nhà hàng Nhật ngon ở Hà Nội khác, bạn có thể ăn tẹt ga no nê buffet lẩu, nướng, sashimi với mức giá chỉ từ 1/3 – ¼ mức giá phải chi cho một bữa ăn ở Benkay Japanese.

Để tiết kiệm hơn nữa, bạn đừng quên tham khảo chính sách ưu đãi dài hạn của nhà hàng. Có suất ăn được giảm đến ¼ giá lận đấy!

Loại hình: Nhà hàng Nhật

Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy

Đánh giá: 9/10

3. Hachi Ju Hachi Shouten

[Không gian và chất lượng phục vụ]

So với hai nhà hàng Nhật vừa nêu thì không gian của quán Nhật ngon ở Hà Nội này có khiêm tốn hơn một chút, tuy nhiên vẫn rất sang trọng và ấm cúng nhé. Lối đi vào xuyên vườn được lát đá khiến bạn có cảm giác như đang đi ăn ở một nhà hàng truyền thống Nhật Bản thứ thiệt luôn.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 6

Nhà hàng có không gian rất truyền thống

Nhân viên phục vụ ở đây mặc kimono, giọng nói, tác phong nhẹ nhàng “chuẩn” mấy nàng phục vụ ở nhà hàng cao cấp trong phim Nhật hay có.

[Món ăn và giá cả]

Theo đánh giá thì món ăn ở đây đảm bảo hương vị thuần Nhật đến gần 99%. Chính vì thế, khoảng hơn 80% khách đến đây là người Nhật hoặc những người từng có thời gian sống ở Nhật hoặc tiếp xúc thường xuyên với văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Nếu bạn chưa từng thử qua đồ Nhật, cách ăn đồ “nguyên chất” thế này có thể sẽ khiến bạn không quen ngay được, tuy nhiên, nếu bạn là “tín đồ món Nhật” chính hiệu thì nơi đây quả là thiên đường chính hiệu dành cho bạn!

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 7

Món Nhật siêu “chuẩn vị”

Giá cả ở đây cũng thuộc dạng một chín một mười với Benkay Japanese, tức là nếu muốn thoải mái ăn thì cũng phải “xuất” tiền triệu/người.

Loại hình: Nhà hàng Nhật

Địa chỉ: 168A Xuân Diệu, Quận Tây Hồ

Đánh giá: 9,1/10

4. Tokyo Yakiniku

[Không gian và chất lượng dịch vụ]

Nằm trong một góc Vincom Bà Triệu, không gian của nhà hàng Nhật Bản này có phần kém rộng rãi hơn ba nhà hàng kể trên nhưng vẫn rất thanh lịch, sang trọng và ấm cúng. Nơi đây cũng không quá “kén” thực khách, hẹn hò, chiêu đãi đối tác, ăn cơm thân mật cùng gia đình, bạn bè,… đều có thể tìm tới đây.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 8

Tokyo Yakinuku nằm giữa Vincom Bà Triệu

Nhân viên ở đây từ trang phục đến tác phong đều thể hiện rõ “chất Nhật” khó lẫn vào đâu được. Nhìn chung nếu bạn đến đây ăn, sẽ có nhân viên đứng bàn tận tình phục vụ bạn từ đầu bữa đến cuối bữa.

[Món ăn và giá cả]

Nghe cái tên Tokyo Yakiniku là đủ hiểu nhà hàng này chuyên về thịt nướng kiểu Tokyo – một trong những món ăn đã tạo thành “làn sóng” lan tràn khắp các làng trên phố dưới ở Nhật trong một thời gian dài. Ngoài ra, khoản khai vị cũng có rất nhiều loại sushi, sashimi và các món ăn Nhật Bản đặc sắc khác để bạn lựa chọn.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 9

Thực đơn nướng kiểu Tokyo đặc sắc

Giá cả ở đây tầm ngang với Sashimi BBQ Garden, tức là thuộc vào top rất rẻ so với mặt bằng chung các quán Nhật ở Hà Nội ta thường thấy. Thêm vào đó, nhà hàng có có chính sách ưu đãi dài hạn dành cho khách hàng, nên giá đã rẻ nay lại càng rẻ hơn, mọi người đừng quên tham khảo kỹ thông tin trước khi đi ăn kẻo lỡ cơ hội “rinh” ưu đãi nhé!

Loại hình: Nhà hàng Nhật

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Vincom, Số 191 Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Đánh giá: 8,6/10

5. Hanayuki

[Không gian và chất lượng dịch vụ]

Nhà hàng Nhật này khá nhỏ nhắn và xinh xắn, với nội thất gỗ gợi lên phong thái truyền thống Nhật Bản. Nhân viên ở đây thay vì mặc kimono thì sẽ mặc áo dài in hình lá đỏ, trông tha thướt dịu dàng và rất gọn gàng, tiện lợi.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 10

Hình ảnh dịu dàng thướt tha khó quên của áo dài lá đỏ

Phục vụ ở đây rất hiền và nhiệt tình, do khách Nhật hay ghé đây nên có nhiều nhân viên giao tiếp tiếng Nhật rất khá, nên nếu có bạn bè Nhật ghé thăm hoặc muốn luyện Nhật ngữ, bạn có thể kết hợp tới đây ăn uống.

[Món ăn và giá cả]

Quán này không “5 sao” như Benkay Japanese, cũng không nguyên chất như Hachi Ju Hachi Shouten, tuy nhiên, món ăn cũng đầy đủ cả “50 sắc thái”, được yêu thích nhất vẫn là sashimi các loại, đặc biệt là sashimi cá hồi.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 11

Nếm thử sushi, sashimi “50 sắc thái”

Với quán Nhật này, bạn chỉ cần chi chừng trên dưới 500.000 VNĐ/người là có thể ăn no nê rồi.

Loại hình: Nhà hàng Nhật

Địa chỉ: 25 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng

Đánh giá: 8,8/10

6. Chen By NamChen

[Không gian và chất lượng dịch vụ]

Nhà hàng Chen nổi tiếng là một trong những nhà hàng tiên phong đưa loại hình lẩu nướng không khói Nhật Bản vào Hà Nội, với phong cách phục vụ lấy tiêu chí “khách hàng là thượng đế”. Nhà hàng này có không gian khá rộng rãi, ấm cúng, không thuộc dạng đẹp lung linh nhưng đủ sang trọng cho tiệc chiêu đãi, đủ ấm cúng cho những bữa cơm thân mật và đủ riêng tư cho việc hẹn hò ^^

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 12

Không gian rộng rãi và ấm cúng

[Món ăn và giá cả]

Nhà hàng này chuyên về lẩu, nướng, theo kinh nghiệm cá nhân, mình thấy nướng ở đây vẫn là ngon nhất, ngoài ra khuyến khích các bạn nên thử sashimi và teppanyaki, đặc biệt là teppanyaki, bạn nhớ chăm chú theo dõi quá trình chế biến của các đầu bếp đẹp trai nhé, xem trai đẹp nấu ăn là cả một nghệ thuật, mọi người ạ!

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 13

Chen By NamChen và thực đơn dễ gây đói bụng trên diện rộng

Mức giá ở đây rơi vào khoảng trung bình đối với một nhà hàng Nhật, tầm xêm xêm 270.000 – 300.000 VNĐ/người. Tặng thêm bạn link ưu đãi của nhà hàng để đi ăn ngon nghẻ mà tiết kiệm hơn nữa này ^^

Loại hình: Nhà hàng Nhật

Địa chỉ: Số 18 Đoàn Trần Nghiệp, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng

Đánh giá: 8,1/10

7. Kimbap Jung

[Không gian và chất lượng dịch vụ]

So với các nhà hàng vừa kể thì Kimbap Jung có vẻ “bình dân” hơn một chút, là nơi tụ tập, hẹn hò của rất nhiều độ tuổi, nhiều nghề nghiệp khác nhau, dù là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng, công sở,…, tất cả đều có thể tìm thấy cho mình một món ăn yêu thích phù hợp khẩu vị và ví tiền ở nơi này.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 14

Quán có không gian khá ấm cúng

Quán khá rộng, với hai tầng lầu, có chỗ gửi xe, tuy nhiên bên trong quán có vẻ hơi tối một chút, thích hợp với kiểu thân mật như bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tụ họp hoặc hẹn hò “2 mình” chứ không hợp tiếp khách “sang choảnh” nha mọi người.

[Món ăn và giá cả]

Nếu đã đến nơi này, mình chân thành khuyên các bạn nên thử cơm rang kim chi, cơm trộn kimchi, kimbap và mỳ lạnh nhé.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 15

Thế giới món Hàn đặc sắc chào đón bạn!

Giá cả ở đây khá đa dạng, từ mấy món rẻ rẻ bình dân vài chục ngàn đến các món lên tới trăm ngàn đều có cả, tuy nhiên, muốn ăn no nê thì chí ít bạn nên chuẩn bị chừng 150.000 VNĐ/người trở lên.

Loại hình: Nhà hàng Hàn Quốc

Địa chỉ: 178 Triệu Việt Vương , Quận Hai Bà Trưng

Đánh giá: 8,3/10

8. Gimbap House

[Không gian và chất lượng dịch vụ]

Ấn tượng ban đầu về nhà hàng này của mình cực kỳ sâu đậm vì khoản decour bên ngoài siêu dễ thương với mấy “em” búp bê treo lủng lẳng rung rinh theo gió trước cửa. Không gian bên trong quán rất ấm cúng, ngồi bệt kiểu mấy quán Hàn truyền thống hay thấy trên phim, khách đến đây hay chọn tầng 2 hơn tầng 1, chắc tại ngồi cao… mát hơn chăng? Nếu muốn riêng tư, bạn cứ chọn tầng 1 mà ngồi cho thưa nhé!

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 16

Không gian sạch sẽ, thoáng mát

Nhân viên ở đây không thuộc dạng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp như 5 nhà hàng kể đầu tiên, tuy nhiên được cái niềm nở, hay cười, bảo gì làm nấy, cũng đủ khiến khách hàng hài lòng rồi!

[Món ăn và giá cả]

Nhìn thực đơn ở đây thì sẽ rất đau đầu mới lựa chọn được, vì món nào món nấy bắt mắt khủng khiếp. Tuy nhiên, được khen ngợi nhiều nhất chắc là các món kimbap (cuộn và chiên), bibimbap (cơm trộn các loại) và trứng cuộn rong biển. Nếu bạn thích ăn cay thì có thể nên nhắc nhân viên cho cay hơn một chút nhé, vì theo mặt bằng chung thì đầu bếp ở đây đã gia giảm đi một tẹo cho hợp khẩu vị người Việt hơn rồi.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 17

Đồ Hàn ở đây phong phú đến nỗi… khá đau đầu khi lựa chọn

Ăn uống ở đây được tính là khá rẻ, những ngày “viêm màng túi” bạn vẫn có thể an tâm ăn uống ở đây, tầm 100.000 VNĐ/người là có thể no đủ rồi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể “kiếm chác” một suất ăn rẻ hơn nữa rất nhiều nếu chịu khó “săn” thông tin giảm giá ở đây nha!

Loại hình: Nhà hàng Hàn Quốc

Địa chỉ: Số 30A Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm

Đánh giá: 8,3/10

9. Đệ Nhất Nướng

[Không gian và chất lượng phục vụ]

Đệ Nhất Nướng sở hữu không gian rộng lớn, tụ tập liên hoan đông người hoàn toàn không thành vấn đề. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc một chút vì quán khá đông khách nên thường xuyên rơi vào tình trạng hơi ồn ào, nếu tổ chức mấy bữa cơm mang tính trang trọng quá thì không hợp lắm.

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 18

Không gian đẹp và trang nhã

Quán này mỗi bàn sẽ có một phục vụ đứng bàn, giúp khách nướng đồ, cắt đồ, gợi ý chọn món. Phục vụ rất nhanh nhẹn, nhanh tay nhanh chân, nhanh cả mồm miệng, pha trò không ngớt nên cũng đỡ nhàm.

[Món ăn và giá cả]

Nghe cái tên Đệ Nhất Nướng là đủ biết món “kim bài” của nhà hàng này là món nướng rồi mọi người nhỉ? Hôm nào mát giời thèm nướng kiểu Hàn và rượu sochu thì tìm đến đây nếm thử là okie. Cá nhân mình thích thịt nướng ở đây hơn hải sản. Thịt tươi, thớ dày dặn, đầy đặn, cứ nghĩ đến là lại thấy đói…

Top nhà hàng Nhật Hàn Ngon Ở Hà Nội ảnh 19

Món nướng kiểu Hàn thích hợp cho những ngày mát giời

So với các nhà hàng nướng kiểu Hàn, giá cả ở đây thuộc hàng kha khá, chừng hơn 200.000 VNĐ/người là no say quên lối về. Mọi người đừng quên tìm hiểu thông tin giảm giá để đi ăn ngon – bổ – no – rẻ hơn nữa nhé!

Loại hình: Nhà hàng Hàn Quốc

Địa chỉ: Số 104 Yết Kiêu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng

Đánh giá: 8/10

Mọi người còn “để tâm” những nhà hàng Nhật – Hàn nào thì cùng bật mí “quán ruột” của mình cho cả nhà cùng tham khảo nữa nhé. Mình sẽ để ý comment và bổ sung thêm.

Cảm ơn sự đóng góp ý kiến của mọi người!

Tổng hợp: Gracy.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0