Đến Sứ Bia nếm thử các món ngon chế biến từ gà

Ngày cập nhật:26/12/2016

Từ nguyên liệu thịt gà đã quá đỗi quen thuộc, đầu bếp của nhà hàng Sứ Bia đã chế biến thành những món ngon vô cùng cuốn hút và hấp dẫn.


Mục lục

Sứ Bia tọa lạc trên con phố Nguyễn Đình Chiểu, là một trong những thương hiệu có tiếng trong làng ẩm thực Hà thành. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức từ các món ăn đặc trưng của vùng miền, cho đến các món Âu tinh tế, đẳng cấp. Thế nhưng, giữa vô vàn các món ngon và đầy mời gọi đó, thì các món chế biến từ gà vẫn tạo nên được sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo thực khách.

Gà bọc xôi chiên đầy mời gọi

Chẳng hạn như món gà bọc xôi chiên, tuy là một trong những món mới tại Sứ Bia nhưng cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách. Chỉ đơn giản là gà kết hợp với xôi, thế nhưng sự cầu kỳ trong khâu chuẩn bị nguyên liệu, cũng như cách chế biến công phu đã biến món ăn này trở nên vô cùng lạ miệng và độc đáo. Nhà hàng sử dụng loại gà tre nhỏ nhưng thịt mềm và ngọt hơn hẳn khi thưởng thức. Sau đó, bọc ngoài lớp xôi nếp nương rồi đem chiên cho đến khi món ăn chuyển sang màu vàng ruộm, vô cùng đẹp mắt. Để rồi bất cứ ai khi đã thưởng thức đều phải gật gù mà tấm tắc khen ngon.

Thịt gà mềm ngọt, đậm đà

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán nhậu ngon nổi tiếng, được yêu thích nhất Hà Nội

   • Top 20 nhà hàng ngon nổi tiếng Hà Nội

Gà bọc xôi chiên có lớp vỏ ngoài giòn nhưng bên trong lại dẻo thơm rất hấp dẫn. Lấy một miếng thịt gà kèm thêm một chút xôi chiên, chấm vào nước xốt rồi thưởng thức. Cái vị dẻo thơm của xôi, vị mềm ngọt của gà, béo mà không hề ngấy kết hợp hoàn hảo với nhau. 

Cũng là một món ăn được chế biến từ gà, nhưng với cách biến tấu hoàn toàn khác, Sứ Bia mang đến món gối gà xôi chiên hấp dẫn không kém. Theo đó, xôi nếp sau khi được nấu chín sẽ nặn thành từng viên nhỏ và đem chiên vàng ruộm. Gà lấy phần sụn rồi tẩm ướp theo công thức riêng của nhà hàng bởi vậy mà trở nên dậy hương, dậy vị cuốn hút vô cùng.

Gối gà xôi chiên lạ miệng

Thưởng thức miếng gối gà chiên giòn sần sật kèm theo xôi chiên dẻo thơm vừa mang lại sự lạ miệng vừa hợp ý với rất nhiều thực khách. Bởi thế mà, nhiều thực khách đã ưu ái dành tặng lời khen “xuất sắc” cho món ngon này.

Món ăn này tuy mới xuất hiện nhưng được nhiều thực khách ưa thích

Tuy nhiên, Sứ Bia đâu chỉ dừng lại ở đó, nếu muốn được thưởng thức nhiều món ngon hơn, thì một mẹt gà là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Mẹt gà hấp dẫn thực khách nhờ mang đến một lúc nhiều món ăn như: chân gà ngâm sả ớt lai rai cho những bữa nhậu; lòng mề xào bí đậm đà; gà nướng mật ong thơm lừng, xôi gà dẻo thơm và nộm gà chua dịu giúp bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng. Các món gà này đều được bày trên mẹt lá mang những hương vị, màu sắc riêng mà chưa cần thưởng thức chỉ nhìn thôi thì bạn cũng bị đánh gục hoàn toàn.

Mẹt gà đủ món ngon hấp dẫn

Và còn nhiều món ngon khác nữa, mà chắc chắn rằng mỗi lần đặt chân đến đây, Sứ Bia sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và xen lẫn nhiều bất ngờ. Để rồi, không biết từ lúc nào, mỗi khi muốn đổi vị cho những bữa cơm nhà, Sứ Bia lại trở thành địa chỉ thân quen để bạn tìm đến. Không chỉ bởi những món ngon khó cưỡng, mà không gian cùng với chất lượng dịch vụ tại Sứ Bia cũng sẽ mang đến cho bạn những giây phút hạnh phúc bên bạn bè và người thân.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Sứ Bia - 23 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời gian mở cửa từ 9h30 - 22h00 hàng ngày.

Nguyệt Minh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0