Giải mã nguyên nhân Lẩu Đức Trọc luôn đông nghịt khách

Ngày cập nhật:08/08/2016

Không gian ấn tượng như ngồi ăn trong một quán thời bao cấp, nơi vừa bị máy bay tàn phá, nhưng ngó qua khung “tường thủng là những góc phố Hà Nội cũ.


Mục lục

Ấn tượng từ không gian độc đáo

Mặt tiền không nổi bật, ai đi ngang qua Phố Đức Chính đều khó lòng nhận ra sự khác biệt của nơi này, chỉ khi bước chân vào bên trong mới thực sự ngỡ ngàng. Những bức tường với màu vàng đã ố, lộ ra cả gạch, bên kia là bức tường thủng lỗ chỗ như thời bao cấp, ngồi trong những cái quán thời Chị Dậu, Chí Phèo, chắc để che chỗ thủng, nhà hàng dán tranh phố cổ Hà Nội? Nhưng không, chỉ ai tò mò mà ngồi sát với bức tường đó mới nhìn thấy rõ, tất cả đều chỉ là tranh vẽ 3D ấn tượng.

Tất cả những bức tranh tường đều được vẽ 3D ấn tượng 

Nói về không gian Lẩu Đức Trọc nằm ngay giữa con phố Phó Đức Chính, với mặt tiền rộng nhất cong phố này. Thiết kế bên trong theo lối 3D độc đáo với tranh vẽ Hà Thành xưa, cổng gạch nung và những bức tường cổ kính rêu phong, đảm bảo thực khách khi đến nhà hàng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng lí thú. Ngược lại cơ sở thứ 2 của quán nổi bật với không gian cực rộng, và thiết kế hiện đại, tiện nghi, thực khách có thể thưởng thức bữa tiệc lẩu tại không gian thoáng mát nhất.

Mỗi ngày quán Lẩu Đức Trọc phục vụ gần 1000 lượt khách hàng, những ngày lễ, Tết nếu không đặt bàn trước thì e rằng khó còn chỗ để ngồi. Không phải ngẫu nhiên mà Lẩu Đức Trọc lại nổi lên như một lựa chọn ưu tiên số 1 về lẩu tại ngay trên 2 con phố “lẩu” là Phó Đức Chính và Yên Phụ, hãy cùng tìm hiểu đằng sau sức hút khách khổng lồ của nhà hàng là những bí quyết gì bạn nhé.

lẩu đức trọc ảnh 1

Địa điểm ăn lẩu yêu thích số 1 của dân sành ăn Hà Thành

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là ngon, sạch và rẻ

Đầu tiên phải khẳng định là thực phẩm của Lẩu Đức Trọc đều có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín số 1 Hà Nội và được chế biến rất sạch. Sạch và tươi ngon là tiêu chí số 1 của nhà hàng. Từ các loại nguyên liệu đồng quê như ếch, nhái đến hải sản từ biển cả đều được chọn lựa rất kĩ càng.

lẩu đức trọc ảnh 2

Hải sản tươi ngon tại Lẩu Đức Trọc

Thực khách có thể thử qua món Nhái chiên, để tạo nên hương vị giòn từ bên ngoài, bùi từ trong của món đặc sản này ngoài tài năng của các đầu bếp nhà hàng thì một lí do chính là ếch, nhái tại đây được bắt hoàn toàn từ tự nhiên chứ ko hề nuôi thả.

lẩu đức trọc ảnh 3

Nhái chiên, món ăn không thể bỏ qua tại Lẩu Đức Trọc

Tiêu chí thứ 2 là rẻ. Với mong muốn giúp khách hàng được "ăn lẩu nhà hàng với giá ngang vỉa hè", giá cả món ăn ở Lẩu Đức Trọc cực kì rẻ so với những nơi khác. Chỉ với 180k/1 suất lẩu dành cho 2-3 người và 100-150k/1 đĩa đặc sản. Vậy tính ra chỉ với 100k/mỗi người là thực khách đã có 1 bữa tiệc no nê và vui vẻ.

lẩu đức trọc ảnh 4

Lẩu ếch chỉ 179k

lẩu đức trọc ảnh 5

Dải nướng 110k

Và thứ 3, đương nhiên là phải ngon. Lẩu Đức Trọc có hầu như đầy đủ các loại lẩu đang được yêu thích nhất hiện nay, mỗi loại có mùi vị đặc trưng riêng không lẫn lộn. Như lẩu ếch măng chua với thịt ếch chắc mập, lẩu riêu cua sườn sụn giòn sần sật, chua chua, lẩu gầu bò thơm mà béo, lẩu hải sản tươi sống đậm đà...

lẩu đức trọc ảnh 6

Lẩu hương thơm quyến rũ, mùi vị đặc trưng

Ngoài các món lẩu chủ đạo Lẩu Đức Trọc còn phục vụ các món nướng như nõn đuôi nướng, dải nướng, ếch xào măng, sụn gà rang muối, nầm lợn nướng… Tất cả đều được chế biến bởi bàn tay dày dạn kinh nghiệm của những đầu bếp nơi đây.

lẩu đức trọc ảnh 7

Cá hấp xì dầu nổi tiếng tại Lẩu Đức Trọc

Từ không gian đến chất lượng phục vụ đều tuyệt vời

lẩu đức trọc ảnh 9

Không gian cực rộng, thoáng tại Lẩu Đức Trọc Yên Phụ

Đặc biệt, nhiều gia đình khi tụ tập ăn uống luôn ngại đến những nơi chật chội và con trẻ quấy khóc vì không chịu ngồi yên thì đến với lẩu Đức Trọc Yên Phụ bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi không gian rộng còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.

lẩu đức trọc ảnh 10

Khu vui chơi cho trẻ em

Không chỉ thế chất lượng phục vụ tại Lẩu Đức Trọc cũng vào loai hàng đầu. Với "tiêu chí khách hàng là thượng đế" , khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng có cảm giác thoải mái như đang được ăn lẩu tại nhà. Nếu có bất kì ý kiến gì về chất lượng phục vụ, thực khách có thể phản ánh qua dàn hotline hoặc trực tiếp lên quản lí. Chủ chuỗi Lẩu Đức Trọc cực kì coi trọng cảm xúc của khách hàng.

lẩu đức trọc ảnh 11

Siêu mẫu Hạ Vi cùng bạn bè tụ họp tại Lẩu Đức Trọc

Không khó hiểu khi Lẩu Đức Trọc luôn nườm nượt khách mỗi tối, trong đó có cả khách nước ngoài và các nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ sỹ đến ăn. Bạn cũng hãy đến với Lẩu Đức Trọc một lần để tự mình trải nghiệm lí do vì sao nhà hàng này lại thu hút thực khách Hà Thành đến vậy.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Lẩu Đức Trọc – Số 69 Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng Lẩu Đức Trọc – Số 15 Yên Phụ (đường nhỏ), Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

>>> Khám phá ngay chương trình khuyến mại hiện tại ở nhà hàng Lẩu Đức Trọc

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0