Chữa bệnh không dùng thuốc chỉ sau 5-10 phút

Ngày cập nhật:01/03/2016

Chữa bệnh không dùng thuốc bằng cách xoa bóp rất đơn giản và hiệu quả có thể chữa được: đau bụng, đau răng, vẹo cổ, khan tiếng, viêm họng sau 5 phút.


Mục lục

Pasgo xin giới thiệu tới các bạn những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc đơn giản để chữa những bệnh hay mắc hàng ngày như đau bụng, viêm họng, đau răng niếu, vẹo cổ,vv.

Chữa bệnh không dùng thuốc 1: Chữa đau bụng

Hàng ngày chúng ta bị đau bụng bởi rất nhiều lí do như: thức ăn không đảm bảo, đường ruột có vấn đề, đau bụng khi đến tháng, vv nên các bạn có thể áp dụng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc đơn giản sau đây:

Cách 1: Ấn móng tay phải vào lòng bàn tay trái rồi đẩy lên trên với lực vừa phải không quá mạnh theo chiều mũi tên như hình 1. Sức đẩy không nên quá mạnh sẽ làm đau, chỉ nên đẩy vừa phải để móng tay có thể chạm đến các huyệt đạo trong lòng bàn tay trái hoặc các bạn có thể cào móng tay khắp lòng bàn tay.

Cách 2: Cách này thì không được “dịu dàng” như cách 1 nhưng cũng có tác dụng tương tự. Dùng móng tay phải cào với lực vừa đủ tránh làm đau và xước da tay lòng bàn tay trái, việc cào bàn tay trái giúp điều hòa đường ruột.

chữa bệnh không dùng thuốc 1

Hình minh họa cho phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc thứ nhất

Chú ý khi làm theo cách chữa bệnh không dùng thuốc này:

• Mỗi cách làm khoảng 5 phút rồi ngược lại, đổi tay liên tục. Khi bạn đang đau bụng và có những triệu chứng kể trên làm cách này sẽ đỡ đau hẳn, cơn đau khó chịu dần dần tan biến.

• Trong trường hợp đang trên xe hay chưa kịp đi vệ sinh, phương pháp chữa đau bụng với 2 cách trên sẽ giúp bạn trụ thêm được vài phút nữa. Tuy nhiên, chỉ nên nhịn trong một số trường hợp chứ không nên nhịn đi vệ sinh liên tục vì sẽ rất có hại cho đường ruột.

• Riêng phụ nữ khi đến tháng bị đau bụng, có thể dùng ngón trỏ chà sát vào bờ môi vài phút sẽ thấy hết đau ngay.

Chữa bệnh không dùng thuốc 2: Chữa khan tiếng, mất giọng, viêm họng

Vào những ngày ăn nhiều đồ lạnh, nói to nhiều hay thay đổi thời tiết, vv rất dễ bị ho sinh ra mất tiếng, khản giọng gây ra khó khăn trong giao tiếp và cổ họng rất khó chịu. Chữa bệnh không dùng thuốc bằng cách tự bấm huyệt như sau:

Xoa 2 lòng bàn tay vào với nhau cho nóng trong khoảng 30 giây, xem hình 3. Sau đó áp 2 bàn tay này vào đằng sau gáy rồi chà lên xuống theo hình mũi tên với lực mạnh vừa phải sao cho gáy phải nóng lên trong 5-10 phút, xem hình 4.

chữa bệnh không dùng thuốc 2

Hình minh họa cho phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc thứ hai

Đổi tay sau mỗi 1 phút, tay trái rồi tay phải liên tục như vậy. Xoa dầu gió ở chỗ có hình mũi tên sau khi chà xong, làm khoảng 3-5 lần là giọng nói có thể khôi phục lại nhưng mọi người nhớ rằng chà sát nóng mới có tác dụng. Nếu không tự làm được có thể nhờ người khác chà giúp.

Chữa bệnh không dùng thuốc 3: Chữa vẹo cổ

Khi nằm ngủ sai tư thế khiến khí huyết không điều hòa, cơ ở phần cổ bị kéo giãn lâu nên sinh ra đau. Khi ngủ dậy thấy vùng cổ rất đau, quay sang trái hoặc phải đều rất đau, căng cứng hoặc đôi khi lan cả ra vai. Cách chữa bệnh không dùng thuốc sau đây giúp bạn hết đau nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc.

Đau nhiều ở phần cổ bên nào thì làm với cổ tay ở bên đó, ví dụ như bạn đau cổ bên phải thì sẽ làm với cổ tay bên phải và ngược lại, nơi có mũi tên màu hồng ở hình 5.

Lấy cườm tay trái chà sát nóng vào lung cổ tay phải trong phần màu hồng có mũi tên trong khoảng 5-10 phút. Thoa dầu nóng vào phần cổ tay phải nơi có màu hồng trong hình.

chữa bệnh không dùng thuốc 3

Hình minh họa cho phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc thứ ba

Trong trường hợp đau cả 2 bên trái phải mà không xác định được đau bên nào hơn thì chữa cả 2 tay. Kiên trì chà tay vài lần cơn đau sẽ hết hẳn, cơn đau sẽ hết hẳn một cách kì diệu.

Chữa bệnh không dùng thuốc 4: Chữa đau bả vai, tay không giơ cao lên được

Sau khi ngủ dậy, rất có thể bạn sẽ bị đau vùng bả vai, rất ê ẩm và nhức gây khó khăn trong việc cầm, xách đồ vật. Dùng cây lăn dò đồng hoặc lăn dò sừng (bán ở các tiệm đồ y khoa) lăn ngang từ điểm giữa của 2 đầu mày, như trong hình là chấm đỏ (huyệt ấn đường) kéo dài ra đến cuối chân mày theo hình mũi tên, xem hình 7a.

chữa bệnh không dùng thuốc 4

Hình minh họa cho phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc thứ tư

Nếu không có dụng cụ có thể dùng lưng móng tay, chếch theo góc 30 độ. Kiên trì làm vài lần cơn đau sẽ dứt hẳn.

Chữa bệnh không dùng thuốc 5: Chữa đau răng và đau nướu

Khi bạn bị đau răng, uống thuốc giảm đau mãi không đỡ thì có thể áp dụng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc sau chỉ mất 5-10 phút.

Chụm đầu ngón tay trái theo chiều thẳng đứng rồi dùng móng tay phải (bàn tay nằm trên) gõ vào phần thịt của đầu ngón tay trái (bàn tay nằm dưới). Độ mạnh có thể hơi ê ê nhưng không đau, không nên gõ quá mạnh làm bật móng nhưng nên nhớ tay luôn đứng thẳng không nghiêng sẽ làm giảm hiệu quả. Đổi tay và lặp lại các động tác trên, lặp lại vài lần cơn đau sẽ giảm dần.

chữa bệnh không dùng thuốc 5

Hình minh họa cho phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc thứ năm

Chú ý:

Tay bên trên sẽ gõ vào thịt đầu ngón tay ở dưới, tay bên trên phải thẳng mới có tác dụng

Chúc mọi người sớm hết bệnh với 5 phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc trên

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0