6 loại kem chống nắng bảo vệ da cực tốt

Ngày cập nhật:14/09/2016

Kem chống nắng đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ chúng mình. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều loại quá, làm nhiều người hoang mang không biết chọn loại nào cho tốt. Mình xin chia sẻ kinh nghiệm xài 6 loại kem chống nắng cực tốt, bảo vệ da rất hiệu quả, đang được nhiều người ưu ái sử dụng. Các chị tham khảo nhé.

 Quán Ăn Ngon ở đường Phan Đình Phùng - nơi lưu giữ linh hồn ẩm thực Việt
 Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Hoàn Kiếm hỏi ai cũng biết


Mục lục

Biore UV Aqua Rich

Loại kem chống nắng này đã quá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt nó còn có thể sử dụng như một loại kem lót trang điểm. Giá khoảng 130k/tuýp.

kem chống nắng ảnh 1

3W Clinic

Loại kem này có chỉ số chống nắng tương đối  cao, có tính  năng dưỡng ẩm và không thấm nước, do vậy được nhiều chị em ưu ái sử dụng. Tuy nhiên da dầu thì không nên dùng loại này nhé! Giá của nó cũng rẻ, chỉ 150k/tuýp và xài được khá lâu.

kem chống nắng ảnh 2

Dabo

Nếu như 3W Clinic không phải là một gợi ý dành cho các chị em có làn da dầu, thì Dabo White lại là một sự lựa chọn hoàn hảo. Loại kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu tốt, nó còn có tinh chất làm trắng da và dưỡng da siêu mịn. Xài loại này đúng là 1 công 2 việc, vừa bảo vệ da khỏi bị rám nắng, lại vừa dưỡng da đẹp hằng ngày nữa đấy. Giá khoảng 90k/tuýp

kem chống nắng ảnh 3

Có thể bạn quan tâm

   • Lưu ngay địa chỉ 5 nhà hàng ngon gần sân bay Nội Bài có thể bạn sẽ cần

   • Quán Ăn Ngon trong Royal City - độc đáo ẩm thực 3 miền đất nước

A’pieu pure block

Loại kem chống nắng này cũng được khá nhiều chị em ưa chuộng. Nó có khả năng dưỡng ẩm cực tốt, nếu bạn dùng thì không cần bôi thêm kem dưỡng ẩm ban ngày. Ngoài ra, nó còn có thể kéo dài tác dụng chống nắng trong 2 giờ, rất phù hợp với những hoạt động dã ngoại, vui chơi ngoài trời như tắm biển, team-building… Giá khoảng 135k/tuýp.

kem chống nắng ảnh 4

Honest Suncreen Spray

Loại kem chống nắng này bao gồm thành phần tự nhiên, thoáng nhẹ, không chứa chất độc hại, nên nó dành cho mọi loại da, kể cả người có da nhạy cảm, rạn khô hay da có mụn. Loại này dùng được cho cả mặt và body. Giá khoảng 380k/chai.

kem chống nắng ảnh 5

Neutrogena Ultra Sheer

Loại kem chống nắng này theo mình là hiệu quả nhất, bảo vệ các chị em khỏi tia UVA và UVB. Nó có khả năng chống thấm nước tới tận 80 phút, khi xài không bị bít lỗ chân lông, thấm cực nhanh mà lại không gây nhờn rít. Đây cũng là loại kem chống nắng được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

kem chống nắng ảnh 6

nhocmasu

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0