2 tour du lịch biển mới lạ độc đáo “đi bộ dưới biển”

Ngày cập nhật:10/05/2016

Mùa hè năm nay bạn đã lập kế hoạch cho chuyến du lịch biển thì hãy thử dịch vụ đi bộ dưới biển thú vị tại Nha Trang và Cù Lao Chàm nhé!


Mục lục

Đi bộ dưới đáy biển (Seawalker) là hình thức du lịch biển mới lạ ở Việt nam, mới chỉ xuất hiện từ năm 2015 và đang được coi là hình thức du lịch thu hút sự chú ý của nhiều người.

1. Du lịch biển Seawalker tại Nha Trang

Đây là địa điểm đầu tiền ở Việt Nam có loại hình du lịch biển seawalker. Kể cả người già, người trẻ, thậm chí người không biết bơi cũng có thể xuống đáy biển giống như đi trên đất liền. Với loại hình này, sau khi đội chiếc mũ lặn đặc biệt, du khách sẽ được các thợ lặn chuyên nghiệp kèm trực tiếp để khám phá đáy biển.

2 tour du lịch biển mới lạ độc đáo “đi bộ dưới biển” ảnh 1

Đi bộ dưới biển hình thức du lịch biển độc đáo

Một hành trình sẽ kéo dài 15 phút, du khách có thể nhìn rõ những mảng san hô rực rỡ, từng đàn cá sặc sỡ bơi dưới đáy biển, cho đàn cá ăn và được chụp hình thỏa thích. Chi phí cho mỗi lần đi dạo dưới biển là 800.000 đồng. Địa điểm đi bộ dưới biển là khu vực đảo Hòn Một, thuộc vịnh Nha Trang.

2 tour du lịch biển mới lạ độc đáo “đi bộ dưới biển” ảnh 2

2 tour du lịch biển mới lạ độc đáo “đi bộ dưới biển” ảnh 3

Du khách đang hưởng thụ cảm giác mới lạ dưới biển

Nha trang là một trong những bờ biển tuyệt đẹp ở Việt Nam, môi trường trong lành là nơi có những rặn san hô quí hiếm. Tham gia dịch vụ du lịch biển Seawalker tại Nha Trang sẽ là một trải nghiệm không thể quên.

2. Du lịch biển Seawalker tại Cù Lao Chàm

Sau Nha Trang, Cù Lao Chàm đã đưa dịch vụ du lịch đi bộ dưới biển vào khai thác từ ngày 1/5. Tour du lịch này được dành cho cả những du khách không biết bơi, lặn trong độ tuổi từ 8 đến 80.

Du khách sẽ đội chiếc mũ lặn Sea-Trek, xuất xứ từ Mỹ, cung cấp lượng khí gấp 3 lần khí thở bình thường để hô hấp dưới nước. Chiếc mũ này nặng 32 kg nhưng khi xuống nước bạn chỉ còn chịu trọng lượng 7 kg, rất thích hợp cho việc di chuyển ổn định dưới biển.

2 tour du lịch biển mới lạ độc đáo “đi bộ dưới biển” ảnh 4

Mũ dành cho chuyến đi dạo dưới biển

Hành trình du lịch biển của bạn sẽ có 20 phút, trong đó mất khoảng 2 đến 5 phút để tập huấn kỹ năng và thời gian còn lại là đi dạo dưới đáy biển Cù Lao Chàm, trên một hành lang ngắm san hô rộng khoảng 1,2 mét, dài khoảng 15 mét. Hành lang đi bộ dưới đáy biển được xây dựng với khoảng cách thích hợp để không ảnh hưởng tới san hô và sinh vật biển. Hướng dẫn viên sẽ theo sát du khách xuống đáy biển ngắm san hô và cho cá ăn.

2 tour du lịch biển mới lạ độc đáo “đi bộ dưới biển” ảnh 5

2 tour du lịch biển mới lạ độc đáo “đi bộ dưới biển” ảnh 6

Cảnh đẹp dưới đáy biển

Dịch vụ mới này có hai mức giá: 950.000 đồng cho một khách vãng lai trên đảo đăng ký tại chỗ và 1.350.000 đồng cho khách đăng ký vận chuyển khứ hồi từ văn phòng Công ty Du lịch Đảo Chàm ở Đà Nẵng và Hội An ra Cù Lao Chàm, đi dạo, tham quan các di tích Bãi Làng, ăn trưa và tham gia đi bộ dưới biển.

2 tour du lịch biển mới lạ độc đáo “đi bộ dưới biển” ảnh 7

Niềm hạnh phúc của du khách khi đi du lịch biển

Đi bộ dưới đáy biển là hình thức du lịch biển giúp du khách tận hưởng những giây phút dạo biển, ngắm cảnh dưới lòng biển với hàng trăm loài san hô và động vật thủy sinh.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0