Tổng hợp lời chúc 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa CHO CHỊ xúc động rơi nước mắt

Ngày cập nhật:09/10/2023

Tình cảm của chị gái luôn rất đặc biệt không như tình cảm của mẹ, không giống của cha. Lời chúc 20/10 cho chị là cách để bạn bày tỏ tình cảm của mình. Tham khảo ngay 50+ lời chúc 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa cho chị bằng những lời chúc tình cảm nhất, ngọt ngào và hài hước nhất khiến chị phải rơi nước mắt đó.


Mục lục

Lời chúc 20/10 cho chị ngắn gọn, ý nghĩa

Lời chúc 20 10 cho chị gái hay và ngắn gọn

20/10 là một ngày ý nghĩa đối với tất cả những người phụ nữ Việt Nam, hãy gửi đến những người thân yêu, đặc biệt là chị gái những lời chúc ngắn gọn mà tình cảm dưới đây!

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em xin gửi lời chúc tới chị gái của em, người đã luôn đồng hành cùng em trong cuộc sống. Em chúc chị luôn giữ được vẻ duyên dáng, dịu dàng và xinh đẹp trong mắt mọi người.

2. Hôm nay là một ngày đặc biệt. Em muốn gửi lời chúc tốt lành và may mắn tới chị. Em chúc chị luôn tỏa sáng, xinh đẹp và thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống.

3. Chúc chị nhận được nhiều quà, hoa và lời chúc từ phái nam trong ngày hôm nay. Em mong chị gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt vời trong cuộc sống!

4. Nhân ngày 20/10, em chúc chị của em luôn thành công trong cuộc sống, luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt của các cánh mày râu.

5. Chúc chị gái của em từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn trước đây và cứ đẹp mãi mãi như thế nha chị yêu ơi!

6. Chị yêu dấu! Em chúc chị có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật ý nghĩa, ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và luôn giữ nét đẹp này mãi nhé!

7. Em xin chúc chị gái xinh đẹp, dịu dàng của em có ngày 20/10 nhận được thật nhiều hoa tươi và quà cùng nhiều lời chúc mừng ngọt ngào nhất trong một ngày nhé!

8. Em chúc chị gái sẽ có ngày 20/10 may mắn, hạnh phúc và ấm áp. Mong chị của em sẽ gặp được những điều ngọt ngào và vui vẻ nhất trong cuộc sống.

9. Ngày 20/10 là dịp đặc biệt với những người phụ nữ, trong đó có chị thân thương của em. Em sẽ cố gắng trao đến chị sự yêu thương và chăm sóc chân thành nhất trong ngày hôm nay!

10. Nhân dịp 20/10, em chúc chị có một ngày tràn đầy niềm vui và ngọt ngào. Chị và em, chúng mình hãy giữ gìn và nuôi dưỡng tình yêu thương dành cho nhau như hiện tại nhé!

11. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, xin chúc chị gái của em luôn giữ được vẻ duyên dáng, đoan trang và xinh đẹp tuyệt vời trong mắt người yêu mình.

12. Chị ơi! Nhân ngày lễ 20/10, em chúc chị ngày càng xinh đẹp, sở hữu một làn da mịn màng như lụa và đôi môi ngọt ngào như kẹo. Chị sẽ luôn là nguồn sáng và tấm gương của cuộc đời em.

13. Nhân ngày lễ 20/10, chúc chị gái luôn xinh đẹp, hồn nhiên, trẻ trung và thêm nhiều thành công trong sự nghiệp.

14. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 em chúc chị luôn luôn vui vẻ, hát hay như những chú chim sơn ca và có nhiều tài lẻ. Mong mọi điều suôn sẻ sẽ đến với chị.

15. Chúc mừng ngày 20/10. Nhân ngày của một nửa thế giới, em chúc những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này sẽ đến với chị thân yêu của em

Lời chúc 20/10 cho chị dâu ngắn gọn, tinh tế nhất

Chị dâu là người vất vả nhất khi vừa phải chăm sóc gia đình nhà chồng, vừa phải lo lắng cho bố mẹ của mình. Đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị dâu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhé.

1.. Nhân dịp 20/10, em chúc chị luôn là người mẹ, người con, người vợ tuyệt vời trong gia đình mình. Cảm ơn chị đã coi gia đình em như gia đình thứ hai, chăm sóc bố mẹ và em.

2. Nhân ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ Việt Nam, em chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, con ngoan và thành công trong mọi lĩnh vực.

3. Gửi người chị dâu đáng kính của em. Nay là 20/10 em muốn dành đến chị những lời chúc tốt đẹp  nhất. Hy vọng chúng ta sẽ luôn vui vẻ dưới chung một mái nhà như bấy lâu nay.

4. Gửi người chị dâu đáng yêu của em. Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công. Chị đừng quên, đằng sau chị có hai gia đình luôn dõi theo và ủng hộ chị hết mình.

5. Hôm nay là 20/10, em muốn gửi tới chị lời lúc ngọt ngào nhất. Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công, trở thành người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang như chị mong đợi.

6. Chúc mừng ngày 20/10 đến với chị dâu của em. Em mong rằng chị sẽ luôn hạnh phúc bên người thân yêu và đạt được thành công như đã đặt ra.

7. Chúc chị dâu của em ngày 20/10 vui vẻ. Chị là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và đảm đang thời hiện đại. Cảm ơn chị đã săn sóc cho gia đình suốt thời gian qua.

Lời chúc 20/10 cho chị gái đã có chồng

Chị em ấy mà, gần nhau thì như "chó với mèo" khi chị đi lấy chồng rồi không còn thường xuyên ở bên cạnh ta thì lại nhớ da diết. Chị gái đã có chồng áp lực sẽ tăng lên nhiều, đôi khi những lời chúc 20/10 của mình sẽ khiến chị vui cả ngày đó.

1. Chị à, chị đã đi lấy chồng rồi, em không quen khi không thấy chị ở bên, nhiều lúc em khóc thầm vì chị không thể ở bên chăm sóc em nữa, nhưng em biết mình phải nhanh lớn lên làm trụ cột cho gia đình, để chị yêu yên tâm bên nhà chồng. Chị à giờ em chỉ muốn nói với chị là giờ em đã thật sự lớn rồi, chị đừng lo lắng gì cho em hết chị nhé. Ngày 20/10 này em chúc chị và gia đình bên đấy thật hạnh phúc, mọi điều như ý chị nhé. Em yêu chị nhiều lắm.

2. Chị à, em biết ngày 20/10 này chị đang ở bên người yêu của chị, chắc chị đang rất vui vẻ và hạnh phúc, em biết em chỉ là em trai của chị mà thôi, em vẫn còn bé bỏng nhiều trong mắt chị, em chưa làm gì để có tiền hết, em chưa tặng cho chị được món quà gì nhưng em muốn chúc chị có một ngày 20/10 hạnh phúc và tràn ngập niềm vui, chúc chị của em mãi luôn xinh đẹp và khỏe mạnh.

3. Chị à! Cũng khá lâu rồi chị chưa về thăm gia đình, thăm em đó nha. Gia đình mình vẫn luôn nhớ và yêu chị nhiều. Nhân dịp ngày 20/10 em chúc chị luôn xinh đẹp, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc chị nha. Em nhớ chị nhiều!

4. Chị gái yêu của em, dù chị đã đi lấy chồng và không thường xuyên được bên cạnh em như trước đây nữa. Nhưng chị vẫn là người cùng em, động viên em vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Em cảm ơn chị nhiều lắm. Ngày 20/10, em chúc chị thành công với công việc, luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc bên người bạn đời của mình.

5. Ngày 20/10 sắp đến, nó cũng là những ngày đầu của mùa đông. Dẫu không phải là gió, cũng chẳng phải là sương mà đó đơn giản là cái lạnh của mùa đông tìm về. Vì thế, em chúc cho chị xinh đẹp của em có một mùa đông thật ấm áp bên người đàn ông của cuộc đời và luôn nhớ là em yêu chị rất nhiều!

6. Chị ơi! Chúc mừng ngày 20/10, em kính chúc chị luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trên con đường chị đã chọn. Chúc cho gia đình chị mãi mãi hạnh phúc như hiện tại. Chị nhé!

Lời chúc 20/10 cho chị hài hước, ý nghĩa

Chị chị em em vui vẻ, hay bày trò chọc phá nhau nhưng vẫn luôn yêu thương nhau. Nhân ngày 20/10 hãy gửi đến chị những lời chúc hài hước nhất nhưng đầy tình cảm để xem phản ứng của chị như nào nhé.

1. Chúc chị một ngày 20/10 hay ăn chóng gầy, tiền nhiều hơn nước, tình chặt như keo và dẻo dai như mèo, có một làn da trắng trẻo, sức khỏe như heo nhé!

2. Quý khách đang liên lạc tới tổng đài Tình Yêu: bạn hãy chia sẻ hết những niềm vui, nỗi buồn, sự muộn phiền cuộc sống với chúng tôi hàng ngày, cước phí 0 đồng. Chúc quý khách một ngày 20/10 đầy trọn vẹn và tràn ngập niềm vui!

3. Châu Âu đang ngủ, Châu Á đang say giấc, Châu Mỹ cũng đang tối dần, chỉ có đôi mắt này là đang đọc những lời chúc ngày 20/10 của em. Chúc chị có một ngày 20/10 thật tuyệt vời nhé!

4. Xin gửi lời nhắn này gửi từ một thuê bao trả trước tới một thuê bao trả sau, đang có khoản nợ tiền cước. Nhân dịp 20/10, em xin trân trọng thông báo xóa bỏ toàn bộ số nợ của chị trong tháng này và chuyển chúng sang tháng kế tiếp. Chúc chị được trọn vẹn trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày 20/10.

5. Gần ba mươi mùa bánh chưng đi qua để lại những nếp nhăn trên khuôn mặt chị của em. Em xin gửi số tài khoản đây, để chị có thể dành thời gian và đi làm đẹp cho bản thân ngay từ bây giờ.

6. Đĩa bay chị dùng để đi đến Trái Đất chị giấu ở đâu để em cất thật kỹ nó cho chị không thể về và ở lại mãi với em. Chúc chị 20/10 vui vẻ cạnh người em đáng yêu này nhé.

7. Bình thường chị em mình cũng có yêu thương gì nhau đâu. Hôm nay ngày “hơi đặc biệt” em phá lệ 1 lần. Mở lòng đón tình cảm yêu thương to bự cùng món quà ý nghĩa của em nhé.

8. Hôm nay là ngày đặc biệt của những người phụ nữ Việt Nam tuyệt vời và của cả người chị “chưa một mảnh tình vắt vai của em”. Thôi thì chúc chị sắp tới sẽ có người cận kề và thật thành công nhé.

9. Chị thân yêu, em chúc chị trở thành “vua hài” của cuộc đời, nắm giữ ngai vàng của tiếng cười vui vẻ và luôn được ngập tràn niềm vui mỗi ngày.

10. Chẳng biết thiên sứ nào đã mang đến cho em người chị “siêu lầy, siêu bựa” nhưng “siêu tốt” đến cho em. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và chịu đựng được người em “nắng mưa thất thường” này nha.

Lời chúc 20/10 cho chị tình cảm, ngọt ngào nhất

Nếu hàng ngày bạn ngại hay ít khi nói với chị mình những lời tình cảm. Ngày Phụ nữ Việt Nam là một dịp giúp bạn bày tỏ tình cảm của mình đến chị bằng lời chúc 20/10 cho chị ngọt ngào, sâu lắng nhất.

1. Chị gái thân yêu, nhân ngày 20/10, em gửi đến chị những lời chúc tuyệt vời nhất. Mong rằng chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi mặt của cuộc sống.

2. Nhân dịp 20/10, em muốn chúc chị luôn vui vẻ và mạnh khỏe, thật thành công để tiếp tục dẫn dắt, cho em những lời khuyên đúng đắn.

3. Chị là người mà em luôn ngưỡng mộ và học hỏi. Chúc chị luôn nhận được thành quả xứng đáng với tất cả những nỗ lực của mình. Chị xứng đáng nhận được sự kính trọng và yêu thương.

4. Ngày 20/10 là dịp để tri ân những người phụ nữ đáng yêu trong cuộc sống của chúng ta. Em muốn nhân dịp này bày tỏ tấm chân tình của mình. Chị là người mà em luôn có thể tin tưởng và dựa vào. Hy vọng chị luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và đạt được những mục tiêu đặt ra.

5. Chị thân yêu, em biết rằng công việc và cuộc sống có thể mang đến nhiều thách thức. Nhưng em tin rằng chị có đủ sức mạnh và khả năng để vượt qua mọi trở ngại. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.

6. Chị là người bạn đồng hành, người mẹ thứ hai của em. Chúc chị luôn được tràn đầy niềm vui, hạnh phúc với những khoảnh khắc đẹp bên gia đình và những người thân yêu.

7. Gửi người chị gái đáng kính của em. Cảm ơn chị đã cho em những lời khuyên bổ ích và ở cạnh em những lúc em gặp khó khăn nhất. Chúc chị luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và mãi xinh đẹp.

Lời chúc 20/10 cho chị sâu sắc, cảm động

Có một chị gái là một người bạn và một người bảo vệ - một người lắng nghe, âm mưu, một cố vấn và một người vui buồn có nhau. Có những tình cảm không nói thành lời, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hãy gửi tới chị những lời chúc chất chứa tình cảm của mình nhé.

1. Chúc chị của em có một ngày 20/10 thật ý nghĩa và vui vẻ. Với ngày này, chị hãy dành cho bản thân một thời gian nghỉ ngơi đích thực bên cạnh những người thân yêu của mình nhé!

2. Chị à! Em cảm ơn chị vì đã luôn chia sẻ mọi buồn vui với em. Những tâm sự và lời động viên của chị đã giúp em đứng lên sau nhiều thất bại. Dẫu cuộc sống này thật khó khăn thì em tin khi có chị bên cạnh, em sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách. Chúc chị có ngày lễ 20/10 thật hạnh phúc và vui vẻ.

3. Chị gái của em! Cũng từ rất lâu rồi em không nói với chị những lời nói ngọt ngào, tràn ngập tình yêu thương với chị. Có lẽ em không phải là người yêu thích sự “sến súa” nên nhiều khi làm chị tổn thương. Nhưng hôm nay là ngày thật đặc biệt, ngày lễ 20/10 em muốn nói với chị những điều chân thành nhất, em yêu chị và luôn cầu mong mọi điều tốt đẹp đến với chị. 

4. Chị yêu dấu! Cũng khá lâu rồi em chưa về thăm gia đình và thăm chị. Em thực sự nhớ nhà và nhớ chị rất nhiều đó. Nhân dịp 20/10, em xin gửi tới chị lời chúc sức khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Em nhớ chị rất nhiều! 

5. Nhân ngày 20/10, em muốn cảm ơn chị vì tất cả. Tình thương và sự chăm sóc của chị dành cho em sẽ luôn theo em trên chặng đường đời. Chị gái mãi là người em yêu thương và chân trọng nhất.

6. Không biết từ lúc nào thì tình cảm giữa hai chị em mình lại có khoảng cách lớn đến vậy. Dẫu vậy, chị vẫn luôn là người dõi theo em và chưa bao giờ rời xa em. Em không phải là người biết thể hiện cảm xúc nhưng tình yêu của em đối với chị là cả trái tim chân thành này. Chúc chị mình có ngày lễ 20/10 ý nghĩa, hạnh phúc và xinh đẹp. 

7. Nhân ngày 20/10 này, em muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến chị gái thân yêu của em. Em biết chị luôn phải đối mặt với những khó khăn và muộn phiền trong cuộc sống, nhưng chị vẫn luôn dành cho đứa em nhỏ bé sự quan tâm đặc biệt. Em cầu chúc sự may mắn và thành công luôn đến với chị gái, hãy vững tin trong cuộc sống nhé! Em yêu chị!

Trên đây PasGo Team đã chia sẻ tới bạn đọc 50+ lời chúc 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa cho chị đầy tình cảm nhưng cũng không kém phần hài hước. Đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, sâu lắng nhất đến những người phụ nữ mà mình yêu thương nhé.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0