Cách làm mặt nạ từ bì heo giúp da cải lão hoàn đồng

Ngày cập nhật:20/09/2016

Dưới đây là cách làm mặt nạ từ bì heo giúp cho làn da lão hóa trở nên căng mịn hồng hào nhờ bổ sung collagen.

 Giảm 10% đặt bàn đến với nhà hàng La Cà Quán Núi Trúc
 Top 10 địa chỉ ăn hải sản ngon rẻ được yêu thích nhất ở Hà Nội


Mục lục

Cách đây 1 năm, trên sóng của truyền hình Hàn Quốc giới thiệu một trong những cách làm đẹp rất độc đáo từ bì lợn của một phụ nữ ở độ tuổi trung niên nhưng có gương mặt trẻ trung, làn da trắng hồng như con gái. Sau khi chương trình phát sóng, một làn sóng làm đẹp từ mặt nạ bì lợn "nở rộ". Không chỉ có phụ nữ kinh tế còn eo hẹp mà các ngôi sao Hàn Quốc cũng tham gia vào "hội làm đẹp từ da lợn". Trong đó có nữ ca sĩ nhóm Davichi - Kang Min Kyung.

Trong một bài phỏng vấn trên sóng truyền hình quốc gia, Kang Min Kyung tiết lộ bí quyết để giữ gìn làn da tươi trẻ của mình chính là thực hiện cách làm mặt nạ giàu collagen từ bì lợn. Cô không chỉ dùng bì lợn để đắp mặt hàng ngày mà còn dùng nó làm thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Nhờ kiên trì theo mẹo làm đẹp này, Kang Min Kyung đã sở hữu làn da đẹp mịn đến... khó tin.

Cách làm mặt nạ từ bì heo giúp da cải lão hoàn đồng ảnh 1

Nữ diễn viên Kang Min Kyung thực hiện cách làm mặt nạ từ bì heo để có làn da căng mịn  trẻ trung

Trào lưu làm đẹp này khiến các chị em ở khắp các quốc gia châu Á hứng thú và thử nghiệm. Tôi cũng rất háo hức và bắt đầu tìm hiểu về phương pháp làm đẹp vừa rẻ, vừa thú vị này! Bì lợn có gì mà "linh nghiệm" đến vậy? Collagen! là một trong những tinh chất quý có trong bì lợn. Nó cũng chính là "thần dược" cho làn da của phụ nữ.

Bước vào tuổi 25, làn da chị em bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn nhỏ, những nếp nhăn nơi khóe mắt, các đường nét trên khuôn mặt thay đổi do cơ mặt bị chảy xệ, không những vậy làn da cũng không còn căng mịn, sáng hồng như thủa nào. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng như vậy là do sự thiếu hụt collagen trong cơ thể. Tôi cũng vậy, khi bước vào tuổi 25 làn da cũng xuất hiện những vết nám, những nếp nhăn nhỏ nơi khóe mắt. Tôi đã tìm hiểu kỹ tất cả các biện pháp để ngăn sự lão hóa diễn ra chậm nhất có thể. Tôi thích nhất với việc bổ sung collagen từ bì lợn, vừa rẻ, vừa công hiệu ngay từ lần thử nghiệm đầu tiên. Tất nhiên, để cho da sáng đẹp toàn diện và lâu dài thì cần phải kiên trì.

Có thể bạn quan tâm

   • Giảm ngay 10% khi đặt bàn đến với nhà hàng Siglo's house

   • Top 10 nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Cách làm mặt nạ từ bì lợn:

Chuẩn bị nguyên liệu cho cách làm mặt nạ từ bì lợn

Khoảng 100g bì heo (bì lợn) đã được lọc sạch mỡ, cạo sạch lông. Một chiếc máy xay sinh tố và 1 cốc nước sôi.

Các bước thực hiện cách làm mặt nạ từ bì lợn

Bước 1: Rửa sạch bì lợn, cắt thành 7- 8 khúc. Cho vào nồi luộc khoảng 3-5 phút.

Cách làm mặt nạ từ bì heo giúp da cải lão hoàn đồng ảnh 2

Luộc bì heo để thực hiện cách làm mặt nạ

Bước 2: Cắt nhỏ bì lợn đã luộc, thêm 1 chút nước sôi cho vào máy xay, xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bước 3: Khi hỗn hợp còn ấm, các bạn lấy thìa bôi đều hỗn hợp khắp mặt, tạo thành 1 lớp mặt nạ. Đợi khoảng 30p bạn hãy lột lớp mặt nạ và rửa sạch lại bằng nước sạch. Để đạt được hiệu quả lâu dài, bạn hãy kiên trì thực hiện cách làm mặt nạ này 2 lần/tuần để duy trì sức sống, làn da luôn luôn trắng mịn, sáng hồng.

Cách làm mặt nạ từ bì heo giúp da cải lão hoàn đồng ảnh 3

Các bước thực hiện cách làm mặt nạ từ bì heo

Chúc tất cả các bạn nữ sẽ có làn da trẻ đẹp với cách làm mặt nạ từ bì heo này nhé! đặc biệt là các chị em trên 25 tuổi thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay để bổ sung collagen cho làn da.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0