Cách làm lông mi dài, dày gấp đôi chưa đến 2 tuần

Ngày cập nhật:23/03/2016

Cách làm lông mi dài và dày chỉ trong 12 ngày lông mi dài và dày gấp đôi, đẹp như mi nối mà không sợ bị rụng mi, cực kì dễ làm và tiết kiệm thời gian.


Mục lục

Pasgo xin được chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm làm dày và dài mi gấp đôi của cô nàng Nga Nguyễn chỉ trong 12 ngày. Với cách làm lông mi dài và dày chỉ từ những nguyên liệu dễ tìm kiếm như Vaseline, dầu dừa hoặc dầu gạo và vitamin E là các nàng đã sở hữu được hàng mi rợp bóng đáng mơ ước rồi đó. Cùng tham khảo cách làm lông mi dài và dày này xem sao nha.

1. Nguyên liệu của cách làm lông mi dài và dày

- 1 hộp Vaseline (mua ở siêu thị và cửa hàng bán mỹ phẩm)

- Dầu dừa hoặc dầu gạo

- Viên nang vitamin E (mua ở hiệu thuốc)

Lưu ý cách làm lông mi dài và dày:

3 sản phẩm trên các bạn dùng của thương hiệu nào cũng được trừ Vaseline.

Cách làm lông mi dài 1

Cách làm lông mi dài và dày từ những nguyên liệu rất dễ kiếm

2. Cách làm lông mi dài và dày

- Chuẩn bị 1 chiếc chén hoặc đĩa nhỏ rồi các nàng trộn đều Vaseline, dầu dừa hoặc dầu gạo, viên nang vitamin E vào với nhau sao cho thành hỗn hợp sền sệt.

Chú ý tỉ lệ cách làm dài và dày mi:

Theo tỉ lệ: 1 ít Vaseline bằng hạt lạc cùng 5 giọt dầu dừa hoặc dầu gạo, 5 giọt vitamin E. Các nàng có thể mua dầu gạo Neptune tại các cửa hàng tạp hóa và siêu thị sẽ yên tâm hơn là mua dầu dừa tại những nơi không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, còn nếu dầu dừa loại tốt thì các nàng cứ an tâm sử dụng nha.

Cách làm lông mi dài 2

Các bước thực hiện cách làm lông mi dài và dày

3. Cách dùng

- Trước khi sử dụng hỗn hợp này các nàng nên chắc chắn rằng mình đã tẩy trang sạch sẽ đặc biệt là vùng mắt, nhớ tẩy sạch mascara đi rồi mới được bôi đó.

- Dùng 1 chiếc tăm bông sạch chấm vào hỗn hợp đã pha ở trên rồi bôi đều lên chân mi và phần thân mi, không cần bôi phần ngọn mi cho nặng mi đâu các nàng. Nên thoa trước giờ đi ngủ rồi để qua đêm, không cần rửa lại.

- Các nàng có thể làm nhiều hơn rồi cất tủ lạnh để dùng dần hoặc làm ít dùng đến đâu làm đến đâu. Tuy nhiên dầu dừa khi để tủ lạnh sẽ bị đông lại nên các nàng có thể cho vào lò vi sóng làm nóng rồi mới thoa, ai không có tủ lạnh hoặc lo vi sóng thì để ngoài cũng được không sao cả.

- Sáng dậy rửa mặt là hỗn hợp dầu trên sẽ trôi đi thôi.

4. Trải nghiệm với cách làm lông mi dài và dày của bạn Nga Nguyễn:

Cách làm lông mi dài 3

Nga Nguyễn đã áp dụng thành công cách làm lông mi dài và dày chỉ trong 12 ngày

- Ngày xưa Nga cũng dùng dầu dừa để thoa lên mi để mi dài với dày tuy nhiên thì tận 1 tháng sau mới có kết quả, mà kết quả cũng từ từ khá chậm và không rậm mi “um tùm” như thoa hỗn hợp dầu từ Vaseline, dầu gạo và viên nang viamin E.

- Chỉ trong vỏn vẹn 12 ngày lông mi mình dài và dày gấp đôi bình thường với cách làm lông mi dài và dày kia. Hồi trước đi uốn mi cong cong đẹp đẹp được có 2 đến 3 tháng là mi yếu đi nhiều dịu mấy cái là mi rụng lả tả, giờ thì dịu mắt ác liệt mà cực kì ít khi rụng luôn.

- Có hôm quên Nga không bôi đầy đủ, hai ngày sau mới nhớ ra để bôi mà mi vẫn dài với dày như thường luôn nên các nàng cứ yên tâm thoa 3 hỗn hợp trên nha, cứ bôi là mi đẹp.

Chúc các nàng áp dụng thành công cách làm lông mi dài và dày đơn giản này.

Chia sẻ: Nga Nguyễn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0