Cách chữa quai bị cho con chỉ 5 ngày là khỏi

Ngày cập nhật:08/08/2016

Công chúa tự dưng bị 2 bên hàm sưng phồng, ông bố trẻ đã áp dụng cách chữa quai bị này cho con, sau đúng 5 ngày thu được kết quả không ngờ


Mục lục

Là một ông bố trẻ cũng là một lương y ở tỉnh Tuyên Quang, anh Phạm Đức Sinh mới đây đã chia sẻ bài viết về cách chữa quai bị cho con gái chỉ từ 1 loại cây mọc đầy trong vườn nhà khiến các bố mẹ share ầm ầm.

Người làm "chuột bạch" áp dụng cách chữa quai bị theo kiểu truyền thống bằng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên này chính là cô con gái nhỏ đang bị quai bị của anh.

cách chữa quai bị ảnh 1

Con gái anh Sinh được bố đắp mủ sung khi bị quai bị chỉ trong 5 ngày đã khỏi hoàn toàn, mà không cần kiêng cữ gì.

Theo anh Sinh, cách chữa quai bị bằng mủ sung này cực đơn giản, bố mẹ chỉ cần lấy mủ nhựa sung bôi lên miếng giấy rồi dán vào chỗ sưng của con. Tần suất đắp là 2 lần/ngày, đắp trong 5 ngày là khỏi. Áp dụng cách chữa quai bị này, bệnh nhân không cần phải kiêng cữ bất cứ thứ gì hết.

cách chữa quai bị ảnh 2

Bài chia sẻ về cách chữa quai bị thần thánh bằng mủ sung của người bố trẻ

Cụ thể, ông bố trẻ này chia sẻ: “Con gái bị quai bị. Áp dụng bài nhựa sung thần thánh. Sau 2 ngày khỏi bên trái, chuyển sang bên phải. Và sau 5 ngày tất cả hai bên đã khỏi hoàn toàn. Con cũng không sốt. Không phải kiêng cữ gì, vẫn chơi đùa, sinh hoạt bình thường. Thiết nghĩ, các bạn nên có một cây sung cảnh trong nhà".

cách chữa quai bị ảnh 3

Mủ sung chữa quai bị cực kì hiệu nghiệm, không phải kiêng, không còn lo để lại các di chứng nguy hiểm như vô sinh...

Ngay sau khi chia sẻ bài viết về cách chữa quai bị bằng nhựa sung, ngay lập tức status của anh đã thu hút gần 1000 like và 500 lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cảm ơn ông bố trẻ đã chia sẻ bài thuốc vừa đơn giản lại hiệu quả này.

Theo anh Sinh: “Nhiều người có thể bất ngờ khi thấy bài thuốc chữa quai bị bằng nhựa sung công hiệu đến thế. Nhưng thực tế, có rất nhiều các bài thuốc dân gian đơn giản, dễ kiếm, dễ chế và dễ sử dụng có thể dùng để chữa bệnh rất tốt mà không phải dùng tới kháng sinh nhiều tác dụng phụ”.

Ông bố trẻ này còn cho biết, ngoài cách dán mủ sung, để chữa quai bị thì có thể dùng hạt gấc đem nướng chín, rồi lấy nhân tán mịn, sau đó mang đi trộn với mật ong. Bôi hỗn hợp thu được vào miếng giấy rồi đem dán vào chỗ sưng quai bị, 2 lần/ngày là khỏi.

Theo Người Đưa Tin

Các bài viết có liên quan khác:

>>> Nhà nào thờ Thổ Địa, Thần Tài nhất định phải biết những điều sau

>>> Chỉ 1 ly mỗi ngày, GẦY KINH NIÊN CŨNG PHẢI BÉO, đảm bảo tăng 5kg/tháng

>>> Cách làm lotion dưỡng da giải độc bằng diếp cá

>>> Phát hiện loại cây có thể chữa khỏi ung thư ở Việt Nam

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0