Những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất năm

Ngày cập nhật:06/07/2016

Rửa mặt bằng nước không thể sạch bụi bẩn, sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu và giúp da thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Cùng tìm hiểu những loại sữa rửa mặt sau.


Mục lục

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc da mặt không thể thiếu. Sử dụng sữa mỗi ngày giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, da được thư giãn suốt một ngày dài căng thẳng.

Nếu bạn có thói quen chỉ rửa mặt với nước thì hãy từ bỏ ngay hôm nay, nước không thể loại sạch bụi bẩn từ tận sâu bên trong bề mặt da. Hãy chọn cho mình một loại sữa rửa mặt thích hợp để có làn da trẻ trung xinh đẹp nhất.

1. Cetaphil Gentle Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho da nhạy cảm và khô với nhiều tính năng bao gồm kiểm soát độ ẩm trên da, tránh tình trạng da bị khô, kiểm soát mụn và tái tạo vùng da bị lão hóa. Tính từ khi được ra mắt cho đến nay, “em” này đã làm say lòng không biết bao nhiêu fan hâm mộ.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser chăm sóc dịu dàng cho làn da, nhẹ nhàng lấy đi các chất bụi bẩn, để mỗi lần rửa mặt là mỗi lần làn da được tận hưởng liệu pháp chăm sóc đặc biệt.

Những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất năm ảnh 1

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Giá khoảng 500K cho 1 chai 473ml, bạn có thể tìm mua ở các nhà thuốc.

2. Sữa rửa mặt Cerave

Nổi tiếng nhất là hai loại Foaming Facial Cleanser cho da thường đến da dầu và Hydrating Cleanser cho da thường đến da khô. Như vậy bạn chỉ cần xác định loại da của mình rồi chọn sản phẩm cerave phù hợp là được. Hai thành phần nổi bật trong sản phẩm này là Ceramide gúp ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da, Niacinamide (vitamin B) giúp làm trắng da.

Những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất năm ảnh 2

Sữa rửa mặt Cerave

Giá khoảng 350K, bạn có thể tìm mua ở các shop hàng xách tay Mỹ.

3. Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn. Được khen ngợi liên tục trên các tạp chí lớn như Allure Reader Choice Awards, Elle,… sản phẩm được yêu thích bởi vì thành phần salicylic acid dịu nhẹ trị sạch mụn, làm mịn và dưỡng ẩm da trong quá trình điều trị mụn. Sản phẩm làm khô mụn một cách “thông minh”, vừa đủ để tiêu diệt các đốm đỏ trên da, nhưng vẫn giữ lại lượng độ ẩm cân bằng để nuôi dưỡng da bạn, thích hợp cả với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất năm ảnh 3

Neutrogena Oil - free Acne Wash

Giá khoảng 300K, bạn có thể mua ở các shop hàng xách tay Mỹ

4. Laneige Multi Cleanser

Sữa rửa mặt với các chức năng: tẩy trang + làm sạch lớp kem chống nắng + tẩy tế bào chết + làm sạch da với chiết xuất từ enzymes đu đủ và hệ thống hạt microcellulose nhẹ nhàng làm sạch da bằng cách lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn sâu trong da, mang lại làn da sáng sạch, mượt mà.

Những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất năm ảnh 4

Laneige Multi Cleanser

Giá: 650K.

5. The Face Shop Blackhead Out Cleansing Foam

Sữa rửa mặt chiết xuất từ bùn New Zealand giúp hút nhờn, loại bỏ mụn đầu đen và thanh lọc lỗ chân lông, mang đến làn da sáng khỏe, mịn màng. Công thức dạng kem tạo bọt siêu mịn giúp làm sạch sâu và không làm khô da.

Những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất năm ảnh 5

Blackhead Out Cleansing Foam

Giá: 269K.

6. Sữa rửa mặt Tro Núi Lửa

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam Innisfree là loại sữa rửa mặt dành riêng cho da có mụn cám, mụn đầu đen, da có lỗ chân lông to. Với chiết xuất từ đất sét và tro bụi núi lửa trên hòn đảo Jeju nổi tiếng, Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam Innisfree giúp lấy sạch đi bụi bẩn, mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông, giúp cho da bạn luôn mềm mượt, sạch sẽ. Bạn sẽ tự tin hơn vào làn da rạng ngời của mình khi không còn nỗi lo về những đốm mụn đáng ghét.

Những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất năm ảnh 6

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam Innisfree

Giá 230K, bạn có thể tìm mua ở các shop mỹ phẩm Hàn Quốc

7. Sữa rửa mặt Skinfood Tea tree cleansing foam

Tea Tree Cleansing Foam là sữa rửa mặt chiết xuất từ lá trà xanh, có tác dụng rửa sạch sâu bên trong làn da và lấy đi mọi bụi bẩn vi khuẩn bám trên da, giúp giảm da nhờn hiệu quả, bảo vệ luôn khỏe. Chiết xuất từ trà xanh tự nhiên nên Tea Tree Cleansing Foam hoàn toàn lành tính với da, dù da bạn nhạy cảm, dầu hay mụn.

Những loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất năm ảnh 7

Tea tree cleansing foam

Giá 200K, bạn có thể tới những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc để mua.

Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp

Bài viết cùng chủ đề:

 Nhanh tay đánh bay ria mép bằng những cách cực đơn giản

• Review kem chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay

• Mách bạn top nước hoa hồng được yêu thích nhất hiện nay

 Những thỏi son lì mượt như bơ “nhất định bạn phải thử"

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0