Món ăn dân gian có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới

Ngày cập nhật:22/07/2016

Chồng em cứ bị cái thói “chưa đến chợ đã hết tiền” nên cả họ nhà em cũng đau đầu lắm! Được bà mách cho cái món này mà em thấy còn hiệu quả hơn cả Viagra.


Mục lục

Bà em bảo ngọc kê (tinh hoàn gà) là một trong những vị thuốc đông y giúp tăng cường sinh lý người chồng rất hiệu quả, công dụng của cái thứ này đã được lưu truyền trong dân gian từ lâu.

Ngọc kê dùng để chữa bệnh sinh lý có thể chế biến thành nhiều món khác nhau. Các chị có thể đem kê gà xào với tỏi, trứng gà, hoa thiên lý… Hoặc khi nào ăn lẩu thì mua thêm một đĩa kê gà cho vào cũng được. Ăn những món này thường xuyên sẽ giúp anh xã tăng cường sinh lực “làm chủ cuộc chơi”. Mà quan trọng là chị em nhà mình chịu khó đầu tư cho các ông ấy một tí, kiểu gì lợi lộc cũng về thân mình các chị nhỉ!!!

Nguyên liệu rất đơn giản:

- ngọc kê: 100 gram

- hoa thiên lý: 100 gram

- tỏi, tiêu, bột ngọt, muối, nước mắm, dầu ăn

tăng cường sinh lý nam giới ảnh 1

Cách làm:

Ngọc kê rửa sạch, để cho ráo nước, hấp chín rồi lột màng dính bên ngoài. Hoa thiên lý cũng phải rửa sạch, ngâm qua nước muối pha loãng rồi rửa sạch lại lần nữa, để ráo nước.

Phi thơm dầu ăn với tỏi cho hoa thiên lý vào xào trước, nêm nếm gia vị cho vừa ăn, hoa thiên lý chín tới thì cho ngọc kên vào, đảo nhẹ tay. Rồi tắt bếp.

tăng cường sinh lý nam giới ảnh 2

Ngoài tác dụng giúp trị liệt dương, tăng cường sinh lý, bà em bảo ngọc kê gà còn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh, trị được các chứng nhức mỏi, tốt cho người bị bệnh về thận, giảm tiểu đêm. Nói chung các cụ đã nói “ăn gì bổ nấy” là cấm có sai bao giờ!

Các chị về làm cho anh nhà ăn, đảm bảo một người khỏe, 2 người vui, cả họ mừng ạ!

Những bài viết hay khác bạn nên xem ngay:

>>> Cách nấu chè mẹ đen giúp sinh tự nhiên không đau

>>> Cách làm chả bắp khiến chồng nghiện, con mê

>>> Cách săn vòng 1 sau sinh hiệu quả hơn cả tiêm silicone từ trái dứa

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0