Muốn trẻ đẹp như Song Hye Kyo phải ăn những thứ này

Ngày cập nhật:08/07/2016

Không cần tập luyện kham khổ, không cần nhịn ăn nhịn uống, bạn vẫn có thể thỏa tình yêu với đồ ăn và đẹp như Song Hye Kyo nhờ những món này.


Mục lục

Phụ nữ Hàn nổi tiếng với làn da trắng hồng rạng rỡ cùng vóc dáng xinh xắn, cân đối và quyến rũ. Bí kíp nào giúp họ sở hữu nhiều ưu ái như vậy? Cùng tham khảo những loại thực phẩm sau đây để biến mình xinh đẹp như minh tinh Hàn Quốc nhé.

1. Rong biển

Rong biển là loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của phụ nữ Hàn, rong biển không những mang đến công dụng thần thành trong việc giảm cân mà con mang đến một làn da tươi trẻ, mịn màng, cân bằng độ ẩm trên da.

Một trong những đặc tính nổi bật của rong biển ai cũng phải thừa nhận là có thể kìm hãm cơn đói rất tốt. Theo nghiên cứu, người dùng rong biển trong bữa ăn sẽ ít cảm ít đói hơn đến 30% so với nhóm không dùng rong biển, do đó thích hợp trong việc giảm cân. 

Rong biển có thể chế biến thành rất nhiều những món ăn ngon, bổ dưỡng như nộm, canh… trong đó canh rong biển được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể mua rong biển khô tại các siêu thị để chế biến thành các loại cơm cuộn khác nhau, rất ngon và dễ ăn.

Muốn trẻ đẹp như Song Hye Kyo phải ăn những thứ này ảnh 1

Rất nhiều loại rong biển giúp bạn làm phong phú thêm thực đơn mỗi ngày

2. Gạo lứt

Gạo lứt là loại gạo chỉ xay bỏ vỏ trấu, chưa được xát bỏ lớp cám. Gạo lứt chứa nhiều anpha lipoic acid thúc đẩy quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo, làm giảm lượng mỡ thừa thông qua sự tăng tự nhiên thành phần glutation – một sản phẩm trung gian của insulin và liprin. Hơn nữa, gạo lứt cũng chứa hàm lượng chất xơ lớn giúp mang lại cảm giác no lâu, khiến cơ thể tiêu hóa chậm hơn.

Nhiều người áp dụng chế độ giảm cân phải cắt giảm hoàn toàn tinh bột và đường, tuy nhiên không cần phải như vậy bạn có thể thay thế gạo trắng bằng gạo lứt, vừa giảm cân lại tốt cho cơ thể.

Muốn trẻ đẹp như Song Hye Kyo phải ăn những thứ này ảnh 2

Gạo lứt rất tốt cho sức khỏe

Khi ăn gạo lứt, bạn chú ý nhai kỹ vì gạo lứt cứng hơn, tránh gây hiện tượng khó tiêu. Bạn có thể nấu thành cơm như gạo trắng, chú ý ngâm nước từ 15 – 20 phút để hạt gạo mềm hơn.

--------------------------------

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

>> 10+ vấn đề xảy ra khi bạn bỏ bữa sáng

>> Làm thế nào để bổ sung chất xơ hòa tan cho trẻ

>> Phương pháp nhịn ăn gián đoạn - Giảm cân trong vòng 1 nốt nhạc

---------------------------

3. Kim chi

Hàn Quốc được coi là xứ sở Kim Chi, tại sao vậy?

Mình có thể điểm mặt đặt tên 6 công dụng thần kỳ của món ăn này đấy.

Trong kim chi có chứa beta carotene, thành phần hạn chế sự hình thành melanin giữ cho làn da luôn trắng sáng. Ngoài ra, kim chi còn là loại thực phẩm lên men ít calo, giàu chất xơ và vitamin giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất, rất tốt cho những cô nàng muốn giảm cân nhé. Kim chi có chứa lactobacillus – một loại vi khuẩn tốt, giúp phân giải thức ăn, hấp thụ dinh dưỡng và chống lại các vi khuẩn có hại. Khi ăn kim chi, nó sẽ mang lại cảm giác ngon miệng, no, cắt giảm lượng đường trong máu. Ngoài ra, kim chi còn rất nhiều những công dụng khác, nhưng chủ đề chính làm đẹp nên mình chỉ giới thiệu với chị em đến đây thôi.

Muốn trẻ đẹp như Song Hye Kyo phải ăn những thứ này ảnh 3

Kim chi ăn vừa ngon lại nhiều công dụng làm đẹp

Bạn có thể chế biến kim chi thành các món canh, hay cơm rang kim chi, hay kẹp dưa chuột, mì trộn…rất nhiều món ăn hấp dẫn.

Một lưu ý nhỏ là kim chi tốt là thế nhưng bạn cũng nên nhớ là nó chỉ là một thực phẩm phụ trong bữa ăn thôi, bạn không nên thay thế cho bữa chính vì ăn nhiều quá có thể phản tác dụng và gây nóng trong người đó.

>>> Xem thêm: Bắt đầu ngày mới với thực đơn ăn sáng tốt cho sức khỏe 

4. Uống trà xanh

Giống như người Nhật, người Hàn rất thích uống trà hàng ngày. Tất cả các nhà hàng Hàn Quốc đều phục vụ thêm trà xanh cho khách hàng. Các chất trong trà xanh sẽ tăng cường trao đổi chất, loại bỏ các chất độc và làm sáng đẹp da.

Vì vậy, hầu hết người Hàn đều rất thích và uống đồ uống này hàng ngày. Phụ nữ Hàn còn dùng chúng như một loại nước thần kỳ có công dụng làm đẹp da hiệu quả. Nếu có thể giảm cân và vẫn có một làn da hồng hào sáng khỏe thì tội gì mà không thử?

Muốn trẻ đẹp như Song Hye Kyo phải ăn những thứ này ảnh 4

Uống trà xanh hàng ngày mang lại nhiều lợi ích cho cơ thế

Nguồn: Emdep

Bài viết hay cho bạn tham khảo:

Vì sao núi đôi của bạn mãi không chịu lớn

Đánh bay mỡ thừa cực an toàn, hiệu quả tại nhà

Nhanh tay đánh bay ria mép bằng những cách cực đơn giản

Những blogger làm đẹp bạn không thể không biết

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0