Ba Yếu Tố Quan Trọng Để Khai Thác Hiệu Quả PasGo Cho Nhà Hàng

24/09/2024

Ba yếu tố quan trọng để khai thác hiệu quả PasGo cho nhà hàng là: tạo ra sản phẩm hấp dẫn, xây dựng quy định bán hàng minh bạch, và cung cấp dịch vụ đặt chỗ tiện lợi, giúp tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh.


Mục lục

Ba Yếu Tố Quan Trọng Để Khai Thác Hiệu Quả PasGo Cho Nhà Hàng

Nếu bạn đã xem qua bảng tác vụ, các gói dịch vụ và báo giá của PasGo, bài viết này sẽ giúp bạn biết chính xác hơn nên tập trung vào đâu để khai thác hiệu quả nền tảng PasGo. Dưới đây là ba yếu tố quan trọng cần làm để mang lại hiệu quả hợp tác cho nhà hàng của bạn trên nền tảng PasGo.

1. Tạo Ra Sản Phẩm Tốt

Bước 1: Phân Tích Chung

  • Dựa trên các sản phẩm hay dịch vụ thế mạnh và nguồn lực sẵn có của nhà hàng.
  • Đánh giá lưu lượng khách: luôn vắng khách hay có lúc đông khách và có những lúc quá vắng khách.
  • Liệt kê các nhóm đối tượng khách hàng cụ thể bạn muốn tăng, muốn có thêm.

Ý nghĩa: Đảm bảo 3 yếu tố trên, giúp Nhà hàng có thể tạo ra sản phẩm bán chạy mà hạn chế tối đa phải đầu tư thêm, tối ưu hiệu suất kinh doanh. Tất nhiên, thực thi 3 yếu tố trên đòi hỏi tính liên tục và cần độ chính xác cao, đó chính là vai trò của PasGo có thể tham gia và mang lại cho Nhà hàng.

Bước 2: Xây Dựng Sản Phẩm Tốt nói chung

  • Cần đảm bảo khả năng phù hợp cao với nhu cầu của thực khách đã chọn
  • Mức độ lợi ích rõ ràng và hấp dẫn
  • Tính cạnh tranh với đối thủ(nhà hàng cạnh tranh)

Ý nghĩa: Đảm bảo 3 yếu tố trên như điều kiện cần để giúp Nhà hàng của bạn tăng khách nói chung, và cũng là yếu tố cần quan trọng tăng khách thông qua PasGo.

Bước 3: Số Hóa Sản Phẩm Tốt lên PasGo

  • Sử dụng công cụ PasGo để thiết lập sản phẩm và đăng lên PasGo, biến mỗi sản phẩm thành cửa hàng trực tuyến riêng để tiếp cận khách hàng
  • Chú ý chọn các mẫu trình bày phù hợp và tối ưu thông điệp, thông tin về sản phẩm.

Bước 4: Lập kế hoạch bán trên PasGo

  • Sử dụng gói Cơ bản hoặc Cốt lõi để khai thác tối đa những giá trị, giải pháp mà PasGo mang lại.
  • Phối hợp đội vận hành PasGo để khai thác các tác vụ sao cho hiệu quả nhất.

Bước 5: Theo Dõi và Đánh Giá(*)

  • Theo dõi và đánh giá kết quả thực thi bán theo thời gian thực thông qua công cụ của nền tảng PasGo.

      (*) Chú ý tính hiệu quả tăng đặt chỗ cần thêm thực thi mục 2 và 3 ở ngay phía dưới, mời bạn đọc tiếp.

Tổng Kết:

Khi đã có sản phẩm với các tiêu chí hình thành như trên, phối hợp với nền tảng để đăng bán, trình bày số hóa, tạo ra chính sách bán hàng ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. Sử dụng nền tảng như một công cụ đánh giá hiệu quả nhanh để có thể điều chỉnh chính sách bán linh hoạt.

2. Tạo Ra Quy Định Bán Hàng Tốt

Tiêu Chí: Xây Dựng Chính Sách Bán Tốt trên PasGo

  • Tất cả các sản phẩm sẽ bán trên PasGo với chính sách công bằng, minh bạch, như nhau(so với tại Nhà hàng hoặc bên thứ 3 khác)
  • Có thể có thêm các sản phẩm chỉ bán độc quyền trên PasGo(tạo ưu thế để thu hút khách trên nền tảng PasGo)

Lưu ý đặc biệt:Nhà hàng toàn quyền lựa chọn chính sách bán khác với 2 chính sách trên, đó là không đảm bảo tính công khai, minh bạch hay công bằng với khách hàng từ PasGo. Điều này nếu xẩy ra, sẽ dẫn đến khả năng hạn chế khách hàng từ PasGo – nghĩa là khi này khó kỳ vọng có nhiều đặt chỗ từ PasGo; ngoài ra, nếu thiếu thông tin công khai có thể dẫn đến uy tín và vai trò của riêng PasGo là không tốt, và không may nó có thể kéo theo ảnh hưởng tới Nhà hàng. Bởi vậy, mỗi Nhà hàng nên cân nhắc để cùng tìm cách tháo gỡ với PasGo, nhằm giúp cả hai bên cùng tạo ra uy tín, tin cậy trước mắt khách hàng – là điều kiện cần để tăng khách hàng đặt chỗ trên PasGo. Đầu mối liên hệ thảo luận: Bp.Kinh doanh & phát triển thị trường PasGo

-        Email: kinhdoanh@pasgo.vn

-        Số điện thoại(Zalo): 0934.626.005

  • Nên có các sản phẩm là chương trình ưu đãi ngắn hạn và dài hạn dựa theo tối ưu nguồn lực và đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Nên có nhóm 3- 5 các sản phẩm trọng tâm, đặc trưng riêng của nhà hàng.

Tiềm Năng:

  • Giúp khai thác nền tảng hiệu quả hơn, tránh những tác dụng tiêu cực khi có sự phân biệt đối xử hoặc rắc rối phức tạp cho thực khách.
  • Thu hút khách đều và quay lại nhiều hơn

3. Cung Cấp Dịch Vụ Đặt Chỗ Tốt

Tiêu Chí:

  • Tạo sự đơn giản và tiện lợi cho thực khách có thể đặt chỗ trước khi đến.
  • Đảm bảo các quy định rõ ràng, công khai, minh bạch và không tạo ra sự phân biệt đối xử.
  • Đặt chỗ qua PasGo nên là điều kiện cần và đủ để khách hàng hưởng các chính sách ưu đãi (nếu có)

Tiềm Năng:

  • Hợp tác với PasGo để tận dụng tốt khả năng quản lý chỗ ngồi và tối ưu hiệu quả bán chỗ ngồi sớm hơn.

Kết Luận

Nếu quy định bán hàng tốt trên PasGo chủ yếu tạo ra sự uy tín và tận dụng cộng đồng thực khách trên PasGo, thì xây dựng “Sản phẩm tốt” và cung cấp “Dịch vụ đặt chỗ tốt” cùng PasGo sẽ tạo ra một giải pháp đột phá, khai thác chính sức mạnh và tài nguyên của nhà hàng. Khi ba yếu tố này được thực hiện cùng nhau, sức mạnh sẽ tăng lên gấp bội, tạo ra cơ hội đột phá rõ ràng hơn bao giờ hết.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc khai thác hiệu quả nền tảng PasGo. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với đội ngũ Kinh doanh hoặc Vận hành của chúng tôi để áp dụng ngay nhé!


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0